CHUNG KẾT APL 2020: TỪ HẠT GIỐNG SỐ 3 CỦA GCS ĐẾN NGÔI VỊ VÔ ĐỊCH ĐẦY NGOẠN MỤC CỦA FLASH WOLVES!

Viết bởi Lucy



Bước vào APL với vị thế đội tuyển hạng 3 của GCS, XiXi cùng đồng đội đã tạo nên lịch sử và đưa FW chính thức lên ngôi vô địch APL và trở thành đội tuyển Liên quân mạnh nhất thế giới sau cuộc đối đầu với BRU ở trận Chung kết đầy mãn nhãn. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FW làm nên lịch sử với chiến thắng quả cảm 4 - 3 trước BRU trong trận Chung kết

Trận tranh Ba - Tư: Hongkong Attitude 4 - 3 MAD Team

Thất bại trong cặp đấu Bán kết ngày hôm qua, HKA và MAD gặp lại trong tình thế nội chiến tranh Ba - Tư. Cuộc chiến không khoan nhượng dài hơi phải cần đến cả 7 ván đấu đầy căng thẳng để phân định thắng thua khi cuộc rượt đuổi tỷ số của cả hai đội dường như không có hồi kết.

Nội chiến GCS tranh Ba - Tư cực kỳ căng thẳng và khốc liệt

Sau 7 ván so tài cân não, Abao cùng đồng đội có được chiến thắng chung cuộc 4 - 3 trước MAD và giành vị trí thứ 3 tại APL lần này. Một lần nữa Yuzon và đồng đội nhận trái đắng trước HKA và ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ 4.

MAD dừng chân ở vị trí thứ 4 chung cuộc sau thất bại trước những người anh em HKA

Trận Chung kết: Buriram United Esports 3 - 4 Flash Wolves

FW thi đấu cực kỳ kiên cường và tiến bộ trong ván 1 khi dễ dàng có được lợi thế về cả người và trụ ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên BRU bung sức rất mạnh mẽ khi các thành viên dần đủ lớn. Omen của Summer liên tục càn lướt và tạo highlight với pha Quadkill quá hủy diệt. BRU vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Người kiến tạo chiến thắng dẫn trước cho BRU trong ván 1

Ván đấu quá xuất sắc của người đi đường giữa BRU NuNu với con bài tủ Raz. Liên tục là những pha tả xung hữu đột ám sát đầy hủy diệt. BRU dễ dàng có thêm chiến thắng nâng tỷ số thành 2 - 0.

92k sát thương được tạo ra từ Raz của NuNu

GaDuo cùng đồng đội quay trở lại trong ván đấu thứ 3 và gạt chân BRU thành công với chiến thắng đầy thuyết phục. Thừa thắng xông lên, bầy sói FW tiếp tục bành trướng và có được thêm 1 chiến thắng ở ván 4 san bằng tỷ số xuống 2 - 2, đưa trận đấu Chung kết nảy lửa về vạch xuất phát.

FW ăn miếng trả miếng thành công khi có được 2 chiến thắng san bằng tỷ số

Cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi BRU và FW lần lượt chia nhau thêm 1 ván thắng ở 2 ván tiếp theo. Một lần nữa thế cục được đưa về vị trí cân bằng với tỷ số 3 - 3. Cả hai đội tuyển cùng dắt tay nhau vào ván đấu cuối cùng để xác định ngôi vương cuẩ Liên quân thế giới.

FW có được chiến thắng gỡ hòa trong ván 6 nhở màn backdoor đầy cảm xúc của Omen trong tay Heroes

Tiếp đà thăng hoa, MAD giữ vững tinh thần và càn lướt trong ván 6. Elly với Yena quá thọt so với đối thủ, Slimz của ADC cũng chưa thể "lớn" trước sự truy cản quá khốc liệt đến từ Neil và Fanta. FL chính thức trở thành cựu vương và dừng chân tại APL 2020 với thất bại 2 - 4 trước kỳ phùng địch thủ MAD.

FW một lần nữa đưa khu vực GCS lên thống trị nền liên quân thế giới

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Hongkong Attitude 4 - 3 MAD Team 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây
7 Đây
2 Flash Wolves 4 - 3 Buriram United Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây
7 Đây

Với việc đăng quang ngôi vô địch, FW nhận được phần thưởng trị giá 160.000 USD cho vị trí cao quý nhất

Heroes nhận danh hiệu FMVP của giải đấu với giải thưởng cá nhân trị giá 5.000 USD

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác