CHUNG KẾT ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019: CÚ HAT-TRICK NGOẠN MỤC VỚI 3 LẦN VÔ ĐỊCH ĐTDV CỦA TEAM FLASH!!!

Viết bởi Lucy

Ngôi vương chính thức gọi tên FL một lần nữa sau 2 cuộc thư hùng đầy nảy lửa từ trận Playoffs 2 tới Chung kết. Cung thể thao Quần Ngựa bùng nổ với màn leo đỉnh cực kỳ cảm xúc của Gấu và đồng đội. Hãy cùng theo dõi những diễn biến chính.

Mặc dù chỉ dừng lại ở vị trí thứ 2 sau vòng bảng, FL vẫn đòi lại được ngôi vương của mình

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Playoffs 2: VEC In The Dark 0 - 3 Team Flash

Góp mặt tại vòng Chung kết khi là 1 trong 3 cái tên mạnh nhất tại mùa giải. ITD đã bung hết sức mình với toàn bộ nỗ lực trong ngày thi đấu này. Với tâm thế không còn gì để mất, Quang hải và đồng đội liên tục tạo ra được ấn tượng cho khán giả.

Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu cũng bản lĩnh già dơ là những gì FL mang ra để khắc chế tân binh ITD. Liên tục bị dẫn trước về cả thế trận và tâm lý. FL nhanh chóng hạ gục ITD với tý số 3 - 0 cách biệt trong kèo đấu BO5.

ADC cùng đồng đội tiễn chân ITD tới vị trí thứ 3 chung cuộc sau 3 ván thắng thuyết phục

Mặc dù không có được chiến thắng nhưng Quang Hải và đồng đội đã để lại dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ tại mùa giải năm nay với hình ảnh chú ngựa ô chyạ không biết mỏi với 100% phong độ và kỹ năng cá nhân hoàn hảo xuyên suốt giai đoạn vòng bảng

Với chiến thắng cách biệt trong trận Playoffs2 trước ITD, ngoài việc đi tiếp vào Chung kết FL còn là đại diện cuối cùng của Việt Nam tham dự AIC 2019 sau IGP

Final: HTVC IGP Gaming 2 - 4 Team Flash

Bất ngờ lựa chọn Airi đi rừng không mang lại được nhiều lợi thế cho ADC ở ván 1 trong khi bên kia chiến tuyến, Turtle liên tục tỏa sáng với màn bao bọc hoàn hảo đến từ những pah úp mộ mang đẳng cấp thế giới của Chobits cùng Baldum.

Chiến thắng dẫn trước 1 - 0 của IGP mang đậm dấu ấn cá nhân của trợ thủ Chobits

Thả Fennik cho ADC trong ván 2 và cái kết không hề khoan nhượng cho IGP khi anh chàng này liên tục cân 1 rồi cân 2 ngay cả trong trụ. Không có bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất, FL nhanh chóng gỡ hòa 1 - 1 và đưa trận đấu về thế cân bằng.

Cỗ máy FL trở lại không một lỗ hổng mang về chiến thắng san bằng tỷ số trong ván 2

Xứng đáng là trận Chung kết nghẹt thở nhất, ván đấu thứ 3 cồng hiến cho khán giả màn trình diễn của những siêu sao, không thể bỏ lỡ dù chỉ 1 pha giao tranh. và người tỏa sáng lần này là em út Lạc Lạc của IGP. Anh chàng làm hết với Lauriel trong tay khi liên tục là những vòng đại phán xét hủy diệt. Tiếp tục là dẫn trước cho IGP với tỷ số 2 - 1.

Lạc Lạc gánh cả ván đấu trên vai với thiên sứ Lauriel

Cặp đôi song sát XB - Elly trở lại cùng những lần ảo ảnh trảm quyết đoán từ Murad trong tay ADC. FL có được chiến thắng trong ván 4 và tiếp tục thế trận giằng co từng điểm số đầy nghẹt thở này với tỷ số 2 - 2. Bước sang ván đấu thứ 5, Elly bất ngờ lựa chọn xạ thủ mới Celica và mang về kết quả không ngờ là pha Quadkill cùng chiến thắng nâng cao tỷ số 3 - 2 cho FL.

Elly tỏa sáng trong ván 5 đưa FL dẫn trước 3 - 2 trong kèo BO7 Chung kết

Thừa thắng xônng lên, FL trừng phạt trực tiếp vào sai lầm của Daim khi quá húng lao vào với Hayate bằng chiến thắng bản lề ở ván đấu thứ 6 và cũng là ván đấu cuối cùng trong ngày thi đấu Chung kết. Ngôi vô địch một lần nữa được bảo toàn, thanh gươm danh vọng không đổi chủ. FL tiếp tục thống trị ĐTDV với 3 chức vô địch liên tiếp.

Đúng như chia sẻ của Elly trước đó, mục tiêu mà FL hướng tới là chức vô địch ĐTDV chứ không phải ngôi vị đầu vòng bảng của IGP

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 VEC In The Dark 0 - 3 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 HTVC IGP Gaming 2 - 4 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây

Hành trình ĐTDV Mùa Đông 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về FL. Xếp ở vị trí thứu 2 là IGP và thứ 3 là tân binh ITD. Giải thưởng 03 đội tuyển nhận được lần lượt là 700 triệu đồng với đội vô địch, 350 triệu đồng cho Á quân và 250 triệu đồng cho vị trí thứ 3.

Lễ trao giải được diễn ra ngay sau trận Chung kết

Không chỉ dừng lại ở đó, giải thưởng cá nhân dành cho tuyển thủ có MVP cao nhất giải đấu trị giá 100 triệu đồng đến từ nhà tài trợ Monster đã thuộc về anh chàng đi rừng xuất sắc nhất thế giới ADC với con số MVP Champion là 9,27 vô cùng thuyết phục.

FL.ADC nhận giải cá nhân MVP Champion của giải đấu

KẾT QUẢ BỐC THĂM AIC 2019

Ngay sau buổi lễ trao giải, lễ bốc thăm chia bảng của giải Arena of Valor International Championship (AIC) 2019 cũng đã được diễn ra. AIC 2019 sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 05/11 tới 24/11.

Kết quả bốc thăm chia bảng tại AIC sắp tới

Đội tuyển VN2 (HTVC IGP Gaming) được xếp vào bảng A cùng với các đại diện: TH2, EU, KR, TPE1 và ID. Trong khi đó nhà vô địch của chúng ta là đội tuyển VN1 (FL) ở bảng B cùng các đối thủ: TPE2, JP, CN, MSP và TH1.

Mọi thông tin mới nhất về AIC 2019 sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Garenna Liên Quân Mobile có thể tải tại:

Google PlayStore (Hệ điều hành Android): ĐÂY

Apple App Store (Hệ điều hành iOS): ĐÂY

Tin tức khác