TỔNG KẾT ĐTDV SERIES B MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 3: ẨN SỐ TỚI TỪ PHƯƠNG NAM

Viết bởi LyLy

Vòng 3 của Đấu Trường Danh Vọng Series B mùa Đông 2019 đã không có quá nhiều bất ngờ. Thế độc tôn của Adonis Esports vẫn được duy trì với 6 ván thắng liên tiếp tính tới thời điểm này. Ngoài ra, phải kể đến thất bại của đội tuyển đang hết sức được chú ý: Siêu Dự Bị cũng như sự vươn mình lặng lẽ của SaiGon Avengers. Hãy cùng điểm lại diễn biến chính của vòng đấu này qua bài viết dưới đây.

Trận 1: Siêu Dự Bị 0 - 2 Adonis Esports

Với sự bổ sung nhân sự chất lượng là KT ở vị trí đi rừng, Thiên Mã Adonis Esports đang bay cao trên BXH với 6 ván thắng liên tiếp sau 3 vòng đấu. Ở trận đấu với 1 đối thủ khá mạnh là Siêu Dự Bị, Adonis đã chứng tỏ được bản lĩnh cùng kinh nghiệm với 2 chiến thắng khá dễ dàng. KT dường như đã tìm được bến đỗ thích hợp cho mình khi tỏa sáng ở cả 2 ván đấu với 2 vị tướng là Murad và Kriknak, củng cố vị trí đầu bảng cho Adonis Esports. Trong khi đó, với thất bại trắng 0-2, Siêu Dự Bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

kt trang chủ liên quân garena mobile

KT có sự trở lại đầy mạnh mẽ trong vai trò người đi rừng của Adonis Esports

Trận 2: Cerberus Esports 2 - 1 SaiGon Avengers

Dẫn trước Cerberus Esports trong ván đấu đầu tiên, nhưng SaiGon Avengers vẫn không thể có chiến thắng chung cuộc trước đại diện từng thi đấu tại Đấu Trường Danh Vọng. Với kĩ năng cá nhân cao, Chihiro đang dần tìm lại bản sắc của mình khi là MVP trong cả 2 ván thắng của CES. Mặc dù thất bại, nhưng 1 ván thắng trước CES cũng là kết quả đáng khích lệ với một tân binh như SaiGon Avengers, và đội tuyển này lặng lẽ vươn lên vị trí thứ 3 của BXH.

chihiro trang chủ liên quân garena mobile

Chihiro là nhân tố quan trọng đem về chiến thắng cho Cerberus Esports ở vòng 3

Trận 3: Sparta AOV 2 - 0 The Legendary Ganker

The Legendary Ganker vẫn chưa thể có được ván thắng đầu tiên của mình tại giải Series B. Thế trận diễn ra cân bằng trong khoảng thời gian đầu và giữa trận ở cả 2 ván đấu, khi mà 2 đội có những pha giao tranh liên tục ăn miếng trả miếng đối phương. Tuy nhiên, những sai lầm và một chút thiếu may mắn ở cuối trận đấu đã khiến TLG nhận thất bại trước Sparta AOV.

sa trang chủ liên quân garena mobile

Sparta AOV có chiến thắng đầu tiên tại Đấu Trường Danh Vọng Series B mùa Đông 2019

Kết quả thi đấu và Bảng xếp hạng sau vòng 3

bxh vong 3 trang chủ liên quân garena mobile

Kết quả thi đấu và BXH sau vòng đấu thứ 3

Lịch thi đấu vòng 4

lich thi dau vong 4 trang chủ liên quân garena mobile

Lịch thi đấu vòng 4 sẽ diễn ra vào ngày 25/10

Link VOD các trận đấu

STT Trận đấu Link VOD
1 Siêu Dự Bị 0 - 2 Adonis Esports Link
2 Cerberus Esports 2 - 1 SaiGon Avengers Link
3 Sparta AOV 2 - 0 The Legendary Ganker Link

Giải đấu sẽ trở lại từ 15h00 ngày 25/10 trên các kênh sóng Facebook - Youtube Garena Liên Quân Mobile và ứng dụng Garena Live.

Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Series B Mùa Đông 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác