VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 11: MÀN SOÁN NGÔI NGOẠN MỤC CỦA TURTLE CÙNG ĐỒNG ĐỘI!

Viết bởi Lucy

Quá nhiều biến động trong vòng đấu thứ 11 khi nhà vô địch FL thất bại trước IGP. MZ cũng chịu kết cục tương tự khi thua sát nút trước đội tuyển top dưới là SP. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong vòng đấu vừa qua.

Turtle và KA ăn mừng sau chiến thắng trước nhà vô địch FL

Trận 1: Cerberus Esports 2 - 3 VEC In The Dark

Mở đầu là ván đấu cực kỳ căng thẳng và ngang tài giữa người đi rừng của 2 đội là Noodle và Quang hải. Liên tục thay nhau tỏa sáng và giành giật từng nguồn lợi nhỏ về cho đội mình nhưng trùm cuối lại là 120kgs với Fennik trong tay. Cực kỳ xanh xao với KDA 8/1/6 và MVP 12.7, 120kgs thỏa thích bắn và mang về chiến thắng dẫn trước cho CES.

Cực kỳ đáng tiếc cho BlazeS cùng đồng đội khi đã để tuột mất ván thắng ngay trước mắt

Rất đáng tiếc cho Quang Hải và đồng đội khi liên tục đâm đầu vào những pha giao tranh không đáng có khiến CES có được lợi thế và tổ chức lăn cầu tuyết về phía đối thủ. Kịch bản ván 1 được lắp lại, 120kgs tiếp tục tỏa sáng, CES giành chiến thắng 2 - 0 dễ dàng.

ITD liên tục vùi xác tại hang rồng sau những lần đẩy đầy mạnh mẽ của LH cùng Superman

Mặc dù để dẫn trước 2 - 0 nhưng Quang Hải vẫn chưa bao giờ thể hiện phong độ thụt lùi. Kết hợp với sự thay đổi khi Taka thay thế cho BlazeS ra sân với tướng tủ Y'bneth, ITD kéo lại được thế trận bằng chiến thắng lội ngược dòng nghẹt thở ở những phút cuối.

Quang Hải chưa bao giờ gây thất vọng với phong độ cực kỳ ổn định

Liên tục bị nhắm vào ở ngay từ khâu cấm - chọn, Quang Hải mất đi những con bài thuận tay nhất nhưng điều này không làm khó được anh. Đặc biệt, trong ván đấu cuối cùng, Martin kịp thời lên tiếng với vị tướng Ignis và là keyplayer của ván đấu. Giúp ITD giành được chiến thắng chung cuộc 3 - 2 sau 5 ván đấu cực kỳ vất vả.

Chiến thắng vất vả 3 - 2 trước CES giúp ITD củng cố thêm vị trí trong top 4 của mình

Trận 2: SWING Phantom 3 - 2 Mocha ZD Esports

Khiên liên tục bị bắt vào, bị cướp rừng, bị outplay và hạ gục trong bụi mặc dù có được Lindis trong tay. Một ván thi đấu quá tỏa sáng của KT cũng chính là lúc mà phong độ của Khiên đi xuống khi không thể theo kịp người đi rừng đội bạn. Chiến thắng dễ dàng thuộc về NTB và đồng đội chỉ sau hơn 15 phút thi đấu.

KT là người thắng trong cuộc chiến trong rừng với Khiên

Dồn toàn bộ tâm sức vào mục tiêu lấy trụ, ngay sau khi bị MZ bắt bài khi cướp rừng đầu trận, Ara và đồng đội lần lượt càn quét hết các công trình trên bản đồ và bỏ qua giao tranh tối đa. Chiến công đầu của Akashi hạ gục Zeref ở phút thứ 9 cũng chính là khi trụ ngoài của SP bay màu.

MZ san bằng tỷ số 1 - 1 bằng việc khai triển chiến thuật lấy trụ

Sau khi san bằng tỉ số 1-1, MZ tiếp tục có được chiến thắng trong ván đấu tiếp theo nhờ sự xuất sắc của Khiên với vị tướng Rourke trong tay. Nhưng trong 1 ngày thi đấu dưới phong độ của mình, các tuyển thủ bên phía MZ liên tiếp mắc sai lầm và để thua ở 2 ván đấu cuối cùng. Lại 1 lần nữa, đôi cánh Zeref - NTB tỏa sáng giúp cho Swing Phantom có được chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước đối thủ mạnh là MZ.

Zeref góp công rất lớn giúp cho Bóng Ma Sài Thành có được chiến thắng

Trận 3: Team Flash 1 - 3 HTVC IGP Gaming

Team Flash vẫn thể hiện sự vượt trội của mình như mọi khi ngay trong giai đoạn đầu của ván 1. Nhưng HTVC IGP Gaming dần lấy lại thế trận bằng những điểm hạ gục đơn lẻ của mình. Và khi đến cuối trận, Lindis trong tay Turtle đã đủ "lớn" giúp cho IGP có được thắng lợi trong pha giao tranh tổng và có được chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

Turtle tỏa sáng với tướng tủ Lindis cùng MVP 10.6

Vẫn là 1 thế trận trên cơ của Team Flash nhưng lần này nhà ĐKVĐ AWC đã tận dụng rất tốt các lợi thế của mình. Có trong tay các quân bài mạnh về cuối trận là Preyta, Fennik, Team Flash có được chiến thắng trong ván đấu thứ 2 và quân bình tỉ số 1-1.

XB với quân bài Preyta giúp cho Team Flash có được ván thắng danh dự

2 ván đấu cuối cùng diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả 2 bên liên tục giành giật từng lợi thế nhỏ trong các pha giao tranh. Nhưng trong 1 ngày thi đấu quá xuất sắc, Turtle đã khiến cho Team Flash phải ôm hận. Đặc biệt là trong ván đấu thứ 4, mặc dù để thua rất nhiều trước đó nhưng chỉ 1 pha câu kéo khôn ngoan của Enzo trong tay Turtle đã giúp cho IGP lật kèo và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 trong trận đấu tranh chấp ngôi vị đầu bảng.

Pha câu kéo khôn ngoan của Turtle giúp cho IGP có được ngôi vị đầu bảng

Trận 4: FAPtv 3 - 1 Adonis Esports

Quá dễ dàng cho FTV khi kết liễu ADN vô cùng chóng vánh mặc dù Rin và đồng đội đã có được những vị tướng cực kỳ mạnh và thuận tay. Vẫn là người cầm cân nảy mực xuyên suốt trận đấu, 5thJuly không ngoài dự đoán chính là keyplayer của FTV và là MVP của ván đấu.

10.0 tròn trĩnh là MVP của 5thJuly sau chiến thắng này

Bất ngờ mang con bài mới là Qi vào thi đấu, Captain đã tạo ra khá nhiều đột biến trong ván đáu thứ 2 và mang về lợi thế cho ADN. Chớp lấy thời cơ và dứt điểm, LuvC tỏa sáng với Ryoma và mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho ADN.

ADN khá mạnh khi có thêm combo Elsu và Gildur trong đội hình

Không có gì đột biến ở hai ván đấu tiếp theo khi FTV liên tục làm chủ thế trận. Chiến thắng chung cuộc 3 - 1 hoàn toàn thuyết phục thuộc về Hiro cùng đồng đội sau 4 ván đấu nhanh chóng.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Cerberus Esports 2 - 3 VEC In The Dark 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 Mocha ZD Esports 2 - 3 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
3 Team Flash 1 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 FAPtv 3 - 1 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 11

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 12

Vòng 12 sẽ quay trở lại từ 16h00 ngày 14/09 với các cặp đấu giữa FTV vs ITD, SP vs CES, IGP vs MZ và FL vs ADN.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác