VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 8: ĐỊA CHẤN LƯỢT VỀ, ITD QUẬT NGÃ KẺ MẠNH MZ ĐẦY NGOẠN MỤC!

Viết bởi Lucy

Lượt về giải đấu Quốc nội hấp dẫn nhất thế giới đã quay trở lại vào ngày 24/08 vừa qua với hàng loạt sự thay đổi về nhân sự và những bất ngờ đã xảy ra. IGP như hổ mọc thêm cánh với sự bổ sung của Turtle. Nhà vô địch FL trút giận lên SP trả món nợ thất bại ở lượt đi. MZ thất bại cay đắng trước ITD. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

MZ bất ngờ ngã ngựa trước đội tuyển top dưới ITD trong trận mở màn lượt về

Trận 1: Cerberus Esports 2 - 3 Adonis Esports

Khởi động lượt về với đội hình khá "mới", cả CES và ADN đều cực kỳ khao khát vào chiến thắng để khẳng định bản thân. Với sự bao bọc hoàn hảo của đồng đội cùng màn thể hiện cực chắc tay từ Omen của LuvC, Rin đã có được Triplekill với vị tướng Fennik và mang về chiến thắng dẫn trước cho ADN.

Rin sớm xanh xao cùng vị tướng Fennik từ giai đoạn giữa trận đấu

Lật ngược tình thế, Scizzar vào sân thay thế 120kgs và có được xạ thủ rất mạnh Hayate trong tay giúp giành lại thế trận cho CES. Phối hợp nhịp nhàng hiểu ý nhau, Noodle cùng đồng đội san bằng tỷ số 1 - 1 sau 16 phút thi đấu.

Xứng đáng là trận Chung kết ngược nảy lửa của hai đại diện phía Nam, CES tiếp tục chiến thắng trong ván 3 nhưng ADN cũng kịp giành giật lại từng nguồn lợi và kéo thế trận về thế cân bằng sau chiến thắng ở ván 4. Cuộc đua đẩy trụ nghẹt thở mang ADN vào ván 5 để cùng phân định thắng thua với Scizzar cùng đồng đội.

Cực kỳ đáng tiếc cho CES khi để tuột mất chiến thắng trong ván 4 khi là đội cơ được nhiều lợi thế hơn

Tiếp tục thể hiện sức mạnh với Murad trong tay, Rin hoành hành khắp bản đồ với vị sát thủ này và mang lại chiến thắng không cửa bật cho ADN. Thuận buồm xuôi gió 1 điểm trong trận mở đầu, ADN hứa hẹn sẽ gây khá nhiều đột biến trên chặng đường sắp tới.

ADN chiến thắng với tỷ số mạng 10 - 0 hủy diệt

Trận 2: Team Flash 3 - 0 SWING Phantom

Đương kim vô địch nhanh chóng lấy lại danh dự trong lần chạm trán với SP ở giai đoạn mở đầu lượt về. ADC liên tục "bắt nạt" người đi rừng trẻ tuổi của SP - tân binh Judas với tường tủ Nakroth. Người anh cả Gấu cũng quay trở lại mạnh mẽ với Omen và mang về chiến thắng dẫn trước cho FL.

Trái ngược với thất bại đầy khó khăn ở lượt đi, FL nổi cơn thịnh nộ và trút giận lên những bóng ma Sài Thành SP với 3 ván thắng trắng. Mặc dù Judas đã có được những phút giây xanh xao ở đầu ván 2, nhưng SP đã sớm để tuột mất ván thắng của chính mình bằng những pha di chuyển không hiểu ý nhau ngay sau đó.

XB vẫn luôn là chỗ dựa đáng tin tưởng cho đồng đội khi thi đấu cực kỳ ổn định

Trận 3: FAPtv 0 - 3 HTVC IGP Gaming

Đồng đội cũ, màu áo mới. Turtle hội ngộ cùng Chobits và K.A trong màu áo của IGP ở một ngày đại thắng. Thần rừng mới nổi 5thJuly của FTV đã bị anh chàng gạo cội Turtle đẩy vào thế yếu. mặc dù đã có sự bổ sung sức mạnh đến từ vị trí trợ thủ của Ueki hay tân binh KyoBi của FTV.

Turtle có ngày hội quân ngọt ngào toàn thắng với đồng đội cũ

Liên tục tỏa sáng và là keyplayer của ván đấu, Turtle cũng đồng đội dễ dàng có được chiến thắng 3 - 0 trước đối thủ đã từng hạ gục họ ở lần đối đầu trước đó là FTV. Đồng thời, củng cố thêm vị trí của mình trên top đầu Bảng xếp hạng.

IGP dễ dàng có được chiến thắng 3 - 0 trước FTV

Trận 4: Mocha ZD Esports 0 - 3 VEC In The Dark

Tưởng chừng như đã nắm chắc ván đấu ở trong tay, nhưng chủ với một pha chủ quan của Khiên và đồng đội ở đường trê, Quang Hải đã nhanh tay trừng phạt bằng tróc nã của Enzo và tiến thẳng tới Caesar để giành lại lợi thế cho đội tuyển của mình. Có thể non hơn về kinh nghiệm thi đấu nhưng kỹ năng cá nhân của ITD chưa bao giờ thua kém bất cứ đội tuyển nào. 1 - 0 cực kỳ thuyết phục cho đội tuyển cửa dưới ITD.

Cơn địa chấn có thật mang tên ITD

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Adonis Esports 3 - 2 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 Team Flash 3 - 0 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 HTVC IGP Gaming 3 - 0 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Mocha ZD Esports 0 - 3 VEC In The Dark 1 Đây
2 Đây
3 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

Với chiến thắng ngoạn mục 3 - 0 trước MZ, ITD đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong trận mở màn lượt về và dừng chân an toàn trong top 4.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 9

Vòng 9 sẽ quay trở lại từ 16h00 ngày 28/08 với các cặp đối đầu giữa: FL vs FTV, ITD vs ADN, MZ vs CES và SP vs IGP.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác