TEAM FLASH THẮNG DỄ SAIGON PHANTOM, BOX GAMING CHẬT VẬT CÓ ĐIỂM TRƯỚC CERBERUS ESPORTS - VÒNG 1 ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Vòng đấu đầu tiên của giai đoạn vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 đã chính thức khép lại với những kết quả không quá bất ngờ khi những đội được đánh giá cao hơn đều đã có được chiến thắng. Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính của vòng 1 qua bài viết dưới đây.

TRẬN 1: V GAMING 3 - 1 HEAVY

V Gaming đã có một khởi đầu vô cùng thuận lợi trong mùa giải mới khi họ dễ dàng có được chiến thắng trước đội tuyển được đánh giá yếu hơn là HEAVY. Quang Hải cùng những người đồng đội đã có màn thể hiện vô cùng áp đảo trong 2 ván đấu đầu tiên và dễ dàng vươn lên dẫn trước trong kèo Bo5. Sang đến ván 3, sự chủ quan của VGM đã khiến họ phải trả giá khi Grakk trong tay GTurtle thi đấu quá hay với những tình huống kéo chí mạng, qua đó giúp HEV có được một ván thắng trước đối thủ. VGM sau đó nhanh chóng quay trở lại với lối đánh chắc chắn của mình và dễ dàng hủy diệt HEV trong ván đấu thứ 4, kết thúc trận đấu khai màn với chiến thắng 3 - 1.

TRẬN 2: TEAM FLASH 3 - 1 SAIGON PHANTOM

Trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom đã diễn ra hết sức căng thẳng với chiến thắng chung cuộc thuộc về các “lão tướng” của FL. Những “búp măng non” của SGP đã bất ngờ quật ngã FL ngay trong ván đấu đầu tiên và vươn lên dẫn trước trong kèo Bo5. Tuy nhiên trong những ván đấu tiếp theo, kinh nghiệm và bản lĩnh của nhà đương kim vô địch ĐTDV đã được thể hiện. Gấu cùng cả đội liên tục có những tình huống chơi trên cơ so với đội hình trẻ của SGP và giành chiến thắng trong 2 ván đấu tiếp theo. Ở ván 4, BronzeV vào sân nhưng cũng không thể giúp những “bóng ma Sài Thành” cứu vãn tình hình. Với lợi thế có được, Team Flash nhanh chóng ấn định tỉ số chung cuộc 3 - 1 và giành chiến thắng trước đại kình địch ngay trong ngày khai mạc.

TRẬN 3: FAP ESPORTS 3 - 0 B2F GAMING

Được đánh giá là đội tuyển cửa trên, FAP Esports dễ dàng có được chiến thắng đầu tay trước B2F Gaming. Đến với ván đấu đầu tiên, FAP là đội nhập cuộc tốt hơn và dễ dàng áp đặt thế trận lên phía B2F, qua đó vươn lên dẫn trước 1 - 0. Lối đánh chủ động ở giai đoạn đầu trận tiếp tục được FAP triển khai ở ván đấu tiếp theo. Tuy nhiên, B2F cũng đã gây ra không ít khó khăn cho đội hình của FAP trong ván 2. Sau gần 30 phút giằng co, FAP vẫn là đội giành được chiến thắng trong ván đấu bản lề quan trọng. Với lợi thế về mặt tâm lý, FAP Esports thi đấu cực kỳ thoải mái trong ván 3 và kết liễu B2F với tỉ số áp đảo 3-0.

TRẬN 4: BOX GAMING 3 - 2 CERBERUS ESPORTS

Trận đấu khép lại vòng 1 đã phải cần đến cả 5 ván để có thể xác định được đội thắng cuộc và BOX Gaming đã là cái tên thi đấu xuất sắc hơn. Ván 1 nhanh chóng thuộc về các thành viên của BOX khi họ hoàn toàn làm chủ thế trận và thi đấu trên cơ so với CES. Những tưởng sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho BOX với những gì họ đã thể hiện trong ván 1 nhưng CES đã chứng minh họ không phải là một đối thủ dễ bắt nạt. Judas và xạ thủ trẻ Medusa liên tục tỏa sáng trong 2 ván đấu tiếp theo và giúp “Khuyển vương” vươn lên dẫn trước.

Trong ván đấu thứ tư, BOX quyết định quay trở lại với lối đánh lì lợm quen thuộc của mình và dần nắm phần kiểm soát ván đấu. Họ tràn thẳng vào và phá hủy nhà chính đối phương sau 14 phút thi đấu, đưa trận đấu đến với ván 5 quyết định. Sang đến ván đấu cuối cùng, các chủ lực của BOX như Akashi hay Ara đã kịp thời tỏa sáng đúng lúc với những tình huống xử lý cá nhân đỉnh cao và giúp họ có được chiến thắng nghẹt thở trước CES.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 1

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2 VÀ VÒNG 3

Tuần thi đấu thứ hai sẽ là cơ hội để các đội tuyển tiếp tục tích lũy điểm số và có được vị trí thuận lợi hơn trên bảng xếp hạng. Trận đấu tâm điểm của tuần 2 sẽ là cuộc chạm trán giữa hai đội tuyển V Gaming và Saigon Phantom diễn ra vào 20h00 ngày 18/09. Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 18h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé.

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác