TEAM FLASH ĐỘC CHIẾM NGÔI ĐẦU, SAIGON PHANTOM HỦY DIỆT BOX GAMING - VÒNG 7 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Trải qua 7 vòng đấu với những diễn biến bất ngờ và kịch tính, lượt đi vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 đã chính thức hạ màn. Top 4 của lượt đi đã được xác định và đó là những cái tên Team Flash, V Gaming, Saigon Phantom và BOX Gaming. Những diễn biến chính của vòng 7 sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

TRẬN 1: FAP ESPORTS 0 - 3 HEAVY

Ba điểm trọn vẹn ở trận đấu cuối cùng của lượt đi là phần thưởng xứng đáng cho HEV và cũng là cú hích về mặt tâm lý để họ tiếp tục cố gắng hơn ở lượt về sắp tới. Lối đánh nhanh sở trường của HEV tiếp tục được áp dụng trong ván đấu đầu tiên và khiến cho FAP không thể chống cự trước sức ép quá lớn. Với con bài tủ Zata trong ván 2, LAK liên tục có mặt ở những điểm nóng trên bản đồ và giúp cả đội chiếm lấy thế trận, qua đó vươn lên dẫn trước 2-0. Bước sang ván 3, FAP lại một lần nữa luân chuyển vị trí khi đưa WhiteT lên chơi ở vị trí đường giữa nhưng chính sự rời rạc trong lối chơi đã khiến họ tiếp tục rơi vào thế khó và để thua chóng vánh HEV với tỉ số 0-3.

TRẬN 2: V GAMING 3 - 2 CERBERUS ESPORTS

Một trận đấu khó khăn với VGM khi họ phải cần đến cả 5 ván đấu mới có thể kết thúc “Khuyển Vương” và đem về 3 điểm trước khi lượt đi khép lại. CES là đội mở điểm đầu tiên với sự tỏa sáng của con bài Kriknak trong tay Judas. Sang đến ván 2, VGM đã chơi tốt ngay ở giai đoạn đầu trận và giúp cho Lindis của Quang Hải xanh sớm, từ đó san bằng tỉ số 1-1. Kịch bản của ván 2 một lần nữa được tái hiện nhưng lần này “Khuyển Vương” mới là đội vào vai những kẻ hủy diệt. 17-1 là tỉ số mạng hạ gục của ván 3 và CES lại một lần nữa vươn lên dẫn trước trong kèo Bo5.

VGM là đội thi đấu chủ động hơn ở ván 4 khi lựa chọn đội hình đôi công mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu trận. CES cố gắng chống trả nhưng sau hơn 15 phút thi đấu, VGM đã thành công đưa trận đấu đến ván 5 quyết định. Ở ván đấu cuối cùng, VGM đã gây bất ngờ cho tất cả khi lựa chọn một đội hình toàn đấu sĩ với Rouie Trợ thủ. Đội hình này giúp VGM luôn là những người có lợi về mặt quân số trong những tình huống giao tranh. CES gần như không có lời giải cho bài toán khó này và nhận thất bại chung cuộc.

TRẬN 3: TEAM FLASH 3 - 0 B2F GAMING

Trước B2F Gaming, Team Flash không gặp quá nhiều khó khăn để đem về một chiến thắng hoàn hảo 3-0 và kết thúc lượt đi với vị trí nhất bảng. Trong ván đấu đầu tiên, những tình huống giao tranh dữ dội giữa hai đội liên tục nổ ra nhưng Team Flash vẫn chứng minh được đẳng cấp trong việc kiểm soát tài nguyên và giao tranh tổng. Việc các chủ lực liên tục bị bắt lại trong giao tranh khiến B2F nhận thất bại trong ván đấu đầu tiên. Ở hai ván đấu còn lại, FL nắm phần kiểm soát thế trận từ sớm và dễ dàng hạ gục B2F với tỉ số 3-0.

TRẬN 4: SAIGON PHANTOM 3 - 0 BOX GAMING

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 7 đã khép lại với một kịch bản không ai ngờ tới khi dàn sao trẻ của SGP dễ dàng hủy diệt BOX với tỉ số 3-0. “Bóng ma Sài Thành” là đội chơi tốt ngay từ thời điểm đầu trận của ván 1 khi liên tục đánh phủ đầu BOX và họ thậm chí đã có những thời điểm dẫn đối phương 10-0 về chỉ số mạng hạ gục. Lợi thế quá lớn giúp họ dễ dàng vươn lên dẫn trước. Lối đánh kiểm soát được SGP lựa chọn trong ván 2 và Bâng đã có một ván đấu hay với Lữ Bố và giúp cho SGP nhân đôi cách biệt trước đối phương. Tâm lý thi đấu thoải mái, các thành viên SGP thi đấu cực bay ở ván đấu thứ ba với những tình huống xử lý mãn nhãn, đặc biệt là Lai Bâng với con bài Aoi. BOX nhanh chóng vỡ trận và để thua với tỉ số chung cuộc 0-3 trước SGP.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 7

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 8

Lượt về của vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2021 hứa hẹn sẽ còn căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều so với trước đây. Ở ngay vòng đấu đầu tiên của lượt về, khán giả sẽ có cơ hội được theo dõi cuộc tái chiến giữa VGM và FL. Cách biệt giữa hai đội trên BXH vẫn chỉ là một điểm mong manh và kết quả của cuộc đối đầu sắp tới có thể sẽ thay đổi tất cả.

Ba điểm có được trước VGM sẽ giúp FL nối dài khoảng cách với các đội bám đuổi ở phía sau và giữ vững ngôi đầu bảng của mình. Liệu VGM có thể phục thù thành công ở trận đấu sắp tới? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h30 ngày 10/10 sắp tới. Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa CES và SGP diễn ra trước đó vào lúc 17h00 cùng ngày cũng rất đáng chú ý khi kết quả của trận đấu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện BXH.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 17h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác