VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 5: SWING PHANTOM TRỞ LẠI CUỘC ĐUA TOP 4!!!

Viết bởi Lucy

Vòng thi đấu thứ 5 trong khuôn khổ Vòng bảng Quốc gia ĐTDV Mùa Đông 2019 đã khép lại. Cuộc đua top 4 lượt đi để tranh suất tham dự Vòng loại SEA Game 30 sắp tới đang hot hơn bao giờ hết. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FL bất ngờ có một ván thua trước đội tuyển cuối bảng OCS ở vòng này

Trận 1: HTVC IGP Gaming 3 - 1 VEC In The Dark

Nhờ sự tỏa sáng của Sun ở vị trí đi rừng, IGP làm chủ 2 ván đấu đầu tiên tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Tiến bộ rất lớn so với mùa giải trước, Chobits cùng đồng đội đang có màn chạy đà tiến vào top 4 cực kỳ thuyết phục.

Thông số cực kỳ ấn tượng của Sun trong ván đấu thứ 2

Tạo ra lỗ hổng lớn bằng những sai lầm của Elsu trong tay Lạc Lạc. IGP đã phải trả giá ngay lập tức khi để ván đấu thứ 3 vào tay ITD. Chớp lấy thời cơ rất nhanh, Goro có được cơ hội vầ tỏa sáng bằng những cú đẩy cực kỳ mẫu mực từ vị tướng tủ Superman của mình.

Goro cũng chính là MVP trong ván đấu này

Nhanh chóng đáp trả, IGP ngay lập tức vùng lên trong ván 4 với cuộc sát phạt đúng nghĩa của mình khi Daim xuất hiện ở đường rồng với xạ thủ Vahein với cực nhiều đột biến. Mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 1 đầy ngọt ngào cho KA cùng đồng đội,

IGP đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định và thăng hoa ở giải năm nay

Trận 2: SWING Phantom 3 - 0 Adonis Esports

Cuộc chiến danh dự của 2 niềm tự hào phương Nam khi cả 2 đều rơi vào hoàn cảnh trớ trêu ở cuối bảng xếp hạng mặc dù được đánh giá rất cao trước đó. Khi ADN vẫn chưa thể ổn định về nhân sự và đội hình thì SP không khó khăn gì đè bẹp Thiên mã trong ván 1.

SP có được 3 đường lính siêu cấp và cả Caesar ở phút thứ 14

Giữ vững thế trận, SP tiếp tục lăn cầu tuyết trước sự chống cự yếu ớt của LuvC cùng đồng đội. Không có nhiều khó khăn cho SP ở hai ván đấu tiếp theo, trận huyết chiến phương Nam bỗng chốc trở nên quá dễ dàng và chiến thắng 3 - 0 cho Zeref cùng đồng đội cũng là kết quả không có bất ngờ.

Chiến thắng 3 - 0 trước ADN giúp SP tiến gần hơn đến cuộc đua top 4

Trận 3: FAPtv 1 - 3 ZD Esports

Trong ngày mà Khiên thi đấu tương đối mờ nhạt thì 5thJuly lại tiếp tục tỏa sáng với con bài tủ Enzo mang 100% tỷ lệ thắng của mình. FTV cho thấy mình là một chú ngựa ô đầy khó chịu khi hoàn toàn trên cơ ZD với đội hình thử nghiệm là Henry thay cho Ara.

5thJuly bảo toàn thành công tỷ lệ thắng của Enzo bằng ván thắng dẫn trước 1 - 0 này

Bị đè đường suốt ván đấu nhưng ngay ở thời khắc quyết định khi phòng thủ trước nhà chính, Ara đã có được pha highlight vô cùng mãn nhãn cùng vị tướng Fennik bằng việc nhẫn nhịn farrm cháy máy trong suốt thời gian trước đó. Lật kèo hoàn hảo và chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1 thót tim cho ZD.

Ara ngay lập tức quay trở lại thi đấu để gỡ lại thế trận cho ZD

PS Man có Kil'Groth trong tay phá vỡ toàn bộ kế hoạch ám sát Ara của FTV trong ván đấu này. Xứng đáng là một người anh cả mẫu mực, PS Man mang về thêm một chiến thắng nữa cho ZD với tỷ số 2 - 1.

Đội trưởng mẫu mực PS Man cũng chính là MVP trong ván đấu này

Phá dớp chuỗi bo5 của FTV, Ara cùng đồng đội đã kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 3 - 1. Không thể không nhắc đến những pha thả diều dài hơi đầy điệu nghệ để outplay đối phương ngoạn mục của Akashi trong ván đấu cuối cùng này.

FTV đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước đối thủ quá mạnh mặc dù đã có mần thể hiện khá xuất sắc

Trận 4: Team Flash 3 - 1 OverClockerS

Bách phát bách trúng với Elsu, XB thể hiện một đẳng cấp quá khác biệt trong ván đấu này và mang về chiến thắng dẫn trước 1 - 0 cho FL. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những nỗ lực mà OCS tạo ra gây rất nhiều đột biến, đặc biệt là pha cướp Caesar của 120kgs trong ván đấu này.

Bắn Elsu không trượt phát nào đến từ vị trí cuẩ XB ở đường giữa

Cơn địa chấn đã nổ ra, bất ngờ nhưng cực kỳ thuyết phục, OCS vươn lên san bằng tỷ số 1 - 1 bằng chiến thắng đầy đột biến trong ván 2. Chiến thắng đầy cảm xúc mang đậm dấu ấn cuả LH và Noodle cùng những pha tỏa sáng vô cùng hủy diệt.

OCS quật ngã Nhà vô địch sau nhiều lần thủ nhà chính đầy bất lực

Noodle cuối cùng đã có thể nở nụ cười sau chuỗi thất bại trải dài của OCS trước đó

Câu trả lời đanh thép từ FL trong ván 3 khi ProE và ADC có được những con bài mạnh nhất trong tay. Đặc biệt, sự thay đổi người khi Elly vào sân cũng đã kiến tạo cực nhiều lợi thế cho FL.

Elly quay trở lại chính là nhân tố tạo sự khác biệt cho FL với chiến thắng 2 - 1

Không có nhiều bất ngờ khi Đương kim vô địch thế giới FL tiếp tục chiếm thế thượng phong trong ván đấu cuối cùng. Hạ gục OCS với tỷ số chung cuộc 3 - 1 sau 4 ván đấu là kết quả hoàn toàn có thể dự đoán trước.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 HTVC IGP Gaming 3 - 1 VEC In The Dark 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 SWING Phantom 3 - 0 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 ZD Esports 3 - 1 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 Team Flash 3 - 1 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

Vòng 5 kết thúc, bằng những chiến thắng thuyết phục, top 3 gồm: FL, ZD và IGP đang bỏ xa các đội tuyển còn lại bằng khoảng cách lớn về điểm số trên Bảng xếp hạng.

BẢNG XẾP HẠNG

Cục diện BXH sau 5 vòng đấu

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 6

Vòng thi đấu thứ 6 sẽ trở lại từ 16:00 ngày 10/8 mở đầu với cuộc đối đầu giành vị trí thứ 4 của FTV và ITD.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác