VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 7: KHÉP LẠI LƯỢT ĐI, SWING PHANTOM DỪNG CHÂN NGẬM NGÙI Ở VỊ TRÍ THỨ 5!

Viết bởi Lucy

Team Flash, HTVC IGP Gaming, ZD esports và FAPtv chính là top 4 đội mạnh nhất lượt đi sau 7 vòng đấu và giành được suất tham dự Vòng tuyển chọn SEA Games 30 sắp tới. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của tuần thi đấu nghẹt thở này.

Tương tự SP, người anh em ADN cũng đang có một mùa giải thực sự đáng thất vọng đầy rệu rã và rời rạc

Trận 1: Team Flash 3 - 0 FAPtv

Mặc dù đã chắc suất tham dự Vòng tuyển chọn SEA Games 30 sắp tới với việc đang ở vị trí cao nhất trên BXH nhưng FL vẫn thi đấu cực kỳ nghiêm túc. Cuộc chiến không khoan nhượng với 100% phong độ khiến FTV không thể chống cự khi sức ép về lính ở cả 3 đường đều liên tục đẩy lên rất cao. Dẫn trước 1 - 0 sau 13 phút thi đấu thể hiện đẳng cấp khó chạm tới của ADC và đồng đội.

Ván 1 kết thúc nhanh chóng với thế trận 1 chiều cực kỳ hủy diệt

Tiếp tục là màn đột biến từ khâu cấm - chọn của FL khi ProE sử dụng Aleister với lối lên đồ full tank cùng Elly ở đường rồng với Ignis đã gây ra hiệu quả khá bất ngờ. Với màn thể hiện hoàn hảo và ngoạn mục của mình, ProE với Aleister cũng chính là key player - MVP trong ván thắng thứ 2 này.

FL là đội luôn mang đến bất ngờ cho giải đấu

Một lần nữa, ProE khiến đối thủ hoang mang khi dùng Omega đi Trợ thủ. Kịch bản tiếp tục được lặp lại một lần nữa khiến FTV phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục nhanh chóng với tỷ số 0 - 3.

ADC liên tục là MVP trong cả 3 ván đấu

Trận 2: SWING Phantom 1 - 3 HTVC IGP Gaming

Vực dậy tinh thần, IGP nhanh chóng lật ngược thế cờ với màn phô diễn sức mạnh hủy diệt đầy tính toán từ Sun và đồng đội. Đặc biệt, dù đã có pha tổ chức vây bắt từ 4 thành viên của SP, Sun cùng con bài Kriknak vẫn lựa chon quay lại đổi mạng và đem lại lợi thế là chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1.

IGP sớm có được ba đường lính siêu cấp chỉ sau phút thứ 9

Sun sử dụng Nakroth liên tục farm người thay vì farm lính khiến SP bị đẩy vào thế yếu. Tiếp tục là chiến thắng cho IGP sau những pha cần lướt nhấp nhả đầy ấn tượng của Sun.

Sun có màn thể hiện mãn nhãn với Nakroth đi rừng

Như dự đoán từ trước, Polo và Yamate vào sân trong ván đấu quyết định số phận của SP. Nhưng vẫn là một sự hủy diệt đến từ Sun, Lindis trong tay của anhc hàng này dễ dàng có được Quadkill đánh dấu chấm hết cho nỗ lực top 4 của SP.

Yamate và Polo đã vào thi đấu trong ván thứ 4

Trận 3: VEC In The Dark 3 - 0 Adonis Esports

Quang Hải chính là cái tên khiến đội hình ADN phải khiếp sợ khi có được Enzo trong tay, anh chàng đạt được Triplekill ngoạn mục với chỉ 1 lượng máu vô cùng nhỏ đầy ấn tượng. Thế trận một chiều mang về chiến thắng dẫn trước cho ITD.

Pha highlight mãn nhãn của Quang Hải với chỉ một chấm máu nhỏ ở phút thứ 7

Tiếp tục là những màn tỏa sáng đến từ vị trí đi rừng của Quang Hải khi anh chằng này có được Fennik - một trong những vị tướng phá trụ nhanh nhất hiện tại. Bên cạnh đó, Goro cũng có được tướng tủ Superman và tỏ ra không hề nao núng hay yếu thế trước người đi cùng đường là Veres trong tay gã kỳ cựu LuvC. Chiến thắng thuyết phục bằng thực lực nâng tỷ số lên 2 - 0 cho ITD.

Liên hoàn chưởng từ Quang Hải dồn ADN co cụm trong nhà chính ngay khi ván đấu mới ở phút 12

Không có bất ngờ, ITD dễ dàng vươn lên và kết liễu Thiên mã ADN rệu rã, rời rạc quá dễ dàng và nhanh chóng. Chiến thắng 3 - 0 khiến ITD dừng chân ở vị trí thứ 6 khi lượt đi khép lại.

Trận 4: ZD Esports 3 - 1 OverClockerS

Nỗ lực cướp Caesar thành công của Noodle khiến OCS vực dậy tinh thần và khiến thế trận xoay chuyển. Tuy nhiên, người tỉnh táo hơn là Ara khiến sai lầm của người đồng đội MeoMeo nhanh chóng được bù đắp. ZD nhanh chóng dẫn trước 1 - 0 nhờ lợi thế trong suốt ván đấu.

Pha tỏa sáng của Noodle mang về hy vọng mong manh cho OCS trong ván 1

Bù đắp lại sơ hở của mình ở ván 1, MeoMeo làm chủ ván đấu thứ 2 hoàn hảo không chút sai lầm với vị tướng D'Arcy khi liên tục bỏ xa người đi rừng của đối phương về cả lượng vàng và cấp độ. Chỉ phải nằm xuống 1 mạng duy nhất, MeoMeo chứng tỏ thực lực của mình và tiếp tục mang về thêm chiến thắng nữa cho ZD.

MeoMeo chính là người xanh nhất trên bản đồ

Luôn là một kẻ ngáng đường khó chịu với tất cả các đội top trên, OCS hoàn chưa từng một lần nào thất bại trắng 0 - 3 ở lượt đi này khi LH cùng đồng đội tiếp tục vùng lên và gỡ lại 1 chiến thắng trong ván đấu thứ 3.

OCS lên tiếng và lấy lại ván thắng danh dự

Ván đấu thứ 4 cũng là ván cuối cùng nhanh chóng kết thúc nhờ sự toa sáng của Ara mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 1 cho ZD và giúp đội tuyển chính thức hạ cánh ở vị trí thứ 3 sau lượt đi.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Flash 3 - 0 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 SWING Phantom 1 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
3 VEC In The Dark 3 - 0 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 ZD Esports 3 - 1 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU

Lượt đi ĐTDV mùa Đông 2019 đã chính thức khép lại cũng chính là lúc Vòng tuyển chọn đội Liên Quân Việt Nam tham dự SEA Games 30 sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 & 18/08. 4 cái tên mạnh nhất sẽ cùng nhau tranh tài là top 4 của lượt đi này: FL, IGP, ZD và FTV.

Giai đoạn lượt về sẽ quay lại từ 16:00 ngày 24/08, khởi động chặng đua với rất nhiều diễn biến về chiến thuật và nhân sự mới từ các đội tuyển.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác