VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG VÒNG 9: FAPTV GẠT GIÒ NHÀ VÔ ĐỊCH, TEAM FLASH RƠI VÀO KHỦNG HOẢNG!

Viết bởi Lucy

Quá nhiều bất ngờ khi cả hai ông lớn FL và MZ đều lần lượt ngã xuống sau 2 vòng liên tiếp của lượt về. Cơn địa chấn một lần nữa được tạo ra bởi 5thJuly và đồng đội khi quật ngã đương kim vô địch thế giới FL bằng chiến thắng nghẹt thở 3 - 2 ở trận mở màn của vòng 9. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Thần rừng số 1 thế giới ADC gục ngã cùng đồng đội trong cuộc chạm trán FTV

Trận 1: FAPtv 3 - 2 Team Flash

Quá bất ngờ với màn lăn cầu tuyết từ "kẻ yếu" FTV trước nhà vô địch FL. 5thJuly dùng Fennik quét sạch đội hình đối phương ở phút thứ 13 và mang về chiến thắng dẫn trước đầy ngờ cho FTV.

Nhà vô địch đáp trả đanh thép bằng hàng loạt tướng thuận tay: Raz cho XB, Alice cho ProE và Lindis cho ADC khiến đội hình FTV nhanh chóng tan vỡ. Đòi lại thế trận cân bằng và dạy dỗ 5thJuly cùng đồng đội cực kỳ nhanh chóng chỉ sau hơn 10 phút thi đấu.

ADC là MVP trong ván 2 với tướng tủ Lindis cùng KDA 7/1/1

Cực kỳ đáng tiếc cho FTV khi Hiro cùng đồng đội đã có một ván đấu thực sự khả quan và xuất sắc ngay từ đầu. FTV cũng là đội tuyển có được đường lính siêu cấp của đối phương cũng như 2 Caesar trước đó nhưng chỉ một pha giao tranh thất bại, FL tràn lên và kết thúc ván 3 khi 5thJuly không còn người chống trụ.

Thất bại cực kỳ đáng tiếc của FTV trong ván 3

Giữ vững phong độ, FTV tiếp tục là đội thi đấu trên cơ trong 2 ván đấu tiếp theo. Bất ngờ nhưng thuyết phục, FTV là đội chiến thắng chung cuộc đầy cảm xúc 3 - 2 sau 5 ván đấu trước Đương kim vô địch FL.

5thJuly liên tục sát phạt vào vị trí của Elly khiến người đi đường đơn của FL phải nhận KDA thảm hại 0/6/0

Trận 2: VEC In The Dark 3 - 2 Adonis Esports

Quang Hải đã có màn thể hiện quá xuất sắc trong ván đấu đầu tiên với Enzo khiến ITD nhanh chóng có được cả 3 đường lính siêu cấp của ADN. Nhưng LuvC đã kịp thời quyết định call team đầy quyết đoán khi all-in đường giữa khiến người đi rừng của ITD không kịp về nhà thủ trụ.

ITD gục ngã đầy đáng tiếc mặc dù đã có trước 3 đường lính siêu cấp

Kịch bản ván 1 tiếp tục lặp lại, khi thần may mắn tiếp tục không mỉm cười với ITD mặc dù Martin và đồng đội đã sở hữu được hầu hết lợi thế trước đó. Phải chờ đến ván đấu thứ 3, Quang Hải và đồng đội mới có thể giằng co lại một chiến thắng bản lề để giữ lại thế trận 1 - 2 trước ADN.

Quang Hải chính là "hiện tượng" tại giải đấu năm nay với kỹ năng cá nhân cực kỳ xuất sắc

Lội ngược dòng xuất sắc khi bị dẫn trước 2 - 0 cùng với sự thay thế kịp thời của BlazeS cho vị trí NoFear, ITD có được chiến thắng chung cuộc vô cùng xứng đáng với tỷ số 3 - 2 sau màn thể hiện cực kỳ đồng đều và nỗ lực của cả đội.

Trận 3: Mocha ZD Esports 3 - 1 Cerberus Esports

Nhờ sự tỏa sáng của Noodle với Enzo, cùng với mà thể hiện xanh xao của Scizzar cùng xạ thủ Violet. CES vươn lên dẫn trước trong ván 1 đấy bất ngờ nhưng rất thuyết phục.

Khiên liên tục bị Noodle nhắm vào với hàng loạt pha Tróc nã đầy chết chóc

Quay lại với những con bài xạ thủ quen thuộc, Ara khẳng định lại thực lực và mang về chiến thắng cho MZ trong cả 3 ván đấu tiếp theo và mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 1 cho MZ. Đặc biệt trong ván đấu cuối cùng, Ara đã có được Quadkill cùng vị tướng Moren của mình.

Ara luôn tỏa sáng với những con bài xạ thủ

Trận 4: SWING Phantom 0 - 3 HTVC IGP Gaming

Không ai có thể chặn lại chuỗi phong độ đang lên của IGP khi có Turtle về hội quân, KA cùng đồng đội như hổ mọc them cánh. Mặc dù SP đã triển khai chiến thuật khá bất ngờ khi cho NTB đi trợ thủ ở ván đầu tiên và đẩy Chihiro lên top nhưng IGP vẫn nhanh chóng trấn áp và giành được chiến thắng dễ dàng.

Chiến thuật thay đổi đội hình không mang lại kết quả như ý cho SP

Tiếp tục giữ vững phong độ, IGP nhanh chóng sát phạt SP trong 2 ván đấu tiếp theo và mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 0 cực kỳ dễ dàng. Đưa đại diện phương Nam lên 16 điểm , cạnh tranh trực diện với Đương kim vô địch FL trên BXH.

Turtle mạnh mẽ và đầy hủy diệt ở mùa giải trước đã quay trở lại khi hội quân với những người đồng đội cũ tại IGP

Trong khi đó, một người đồng đội cũ khác là Chihiro vẫn đang loay hoay ở điểm rơi phong độ của mình

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 FAPtv 3 - 2 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 VEC In The Dark 3 - 2 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
3 Mocha ZD Esports 3 - 1 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 SWING Phantom 0 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 10

Vòng 10 sẽ quay trở lại từ 16h00 ngày 06/09 với tâm điểm là cuộc đối đầu được mong chờ nhất hiện nay giữa MZ và FL.


Liệu FL có đòi lại được món nợ ở vòng tuyển chọn SEA Game 30 trước PS Man và đồng đội?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác