CHUNG KẾT ĐTDV MÙA XUÂN 2019: TEAM FLASH BẢO VỆ THÀNH CÔNG NGÔI VÔ ĐỊCH!

Viết bởi TrungAnh

Vòng Chung kết Đấu trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 đã khép lại với những niềm hạnh phúc và có cả những sự tiếc nuối khi khi FL một lần nữa bảo toàn ngai vương còn ADN và BOX đã không thể chạm tới giấc mơ Vô địch. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của VCK vừa qua!

Nhà Vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2019 gọi tên Team Flash

TỔNG KẾT VIDEO VÒNG CHUNG KẾT

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
BÁN KẾT Adonis Esports 0 - 3 Box Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
CHUNG KẾT Team Flash 4 - 3 Box Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây
7 Đây

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Bán kết: Adonis Esports 0 - 3 Box Gaming

Kịch bản của trận Bán kết giữa BOX và ADN nằm ngoài dự đoán khi BOX là đội tuyển tạo thế trận lăn cầu tuyết áp đảo ADN và giành chiến thắng tuyệt đối với kết quả 3-0 chóng vánh. Trong 2 ván đấu đầu tiên, BOX như lột xác và vượt qua được cái bóng của chính mình ở vòng bảng. Với sự toả sáng tuyệt đối của Hayate trong tay Ara và Tulen trong tay người đi đường giữa Akashi, BOX liên tiếp ép ADN vào thế không cửa bật và bắt ADN phải tung ra hết những con bài chiến thuật ở ván thứ 3.

Ara cùng đồng đội đã có ngày thi đấu vô cùng thăng hoa

Ở ván đấu thứ 3 quyết định, BronzeV vào sân thay cho Rin và Rin nhường lại vị trí đi rừng cho LuvC. Bộ đôi BronzeV - LuvC cùng 2 vị tướng Superman và Lindis đã có những giây phút toả sáng, giúp ADN lấy được lợi thế và những mục tiêu quan trọng nhưng đó là không đủ, chỉ một pha giao tranh định mệnh cuối trận đã khiến cho mọi nỗ lực trước đó của ADN sụp đổ hoàn toàn. BOX lật kèo ngoạn mục, khép lại trận đấu Bo5 khắc nghiệt và khép lại luôn giấc mơ tham dự AWC của ADN.

Pha giao tranh định mệnh khép lại giấc mơ AWC của Adonis Esports

Một chiến thắng bất ngờ nhưng vô cùng hoàn hảo của Ara và những người đồng đội. Với chiến thắng này, BOX chính thức vươn mình ra biển lớn khi họ là đại diện cuối cùng của Việt Nam tham dự AWC 2019.

BOX giành chiến thắng xuất sắc để là đại diện thứ 2 của Việt Nam tham dự AWC 2019

Chung kết: Team Flash 4 - 3 Box Gaming

Kịch tính - gay cấn - hấp dẫn là những tính từ dùng để miêu tả về trận chung kết tổng diễn ra giữa Team Flash và Box Gaming. Đây là trận đấu Liên Quân Mobile đầu tiên trên thế giới đánh đến ván đấu thứ 7 kể từ khi Luật Cấm - Chọn quốc tế được áp dụng. BOX đã có những giây phút thăng hoa khi trong ngày thi đấu hôm nay không chỉ một mình Ara toả sáng mà đây là sự kết hợp ăn ý giữa tất cả các thành viên trong đội. Tuy nhiên BOX đã thiếu đi một chút sự may mắn và để tuột mất ngôi vương vào tay FL.

Khiên đã không còn những pha "trừng phạt trượt" trong ngày thi đấu vô cùng quan trọng này

Trong ván đấu đầu tiên, Đương kim vô địch Team Flash đã thể hiện mình là đội tuyển trên cơ hơn hẳn khi bộ đôi XB - ADC cầm trong tay những vị tướng cơ động như Raz và Lindis, FL đã nhanh chóng huỷ diệt BOX chỉ trong vỏn vẹn 12 phút thi đấu và với tỉ số mạng hạ gục là 20-5.

XB cùng đồng đội đã có ván đấu đầu tiên dễ dàng

Trong 3 ván đấu tiếp theo, những tưởng rằng đây sẽ là 3 ván đấu dễ dàng giành cho FL nhưng BOX đã thay đổi một bộ mặt hoàn toàn khác khi những ngôi sao trong đội hình của BOX thay nhau toả sáng. Vẫn là Ara với những vị xạ thủ làm nên tên tuổi như Joker hay Tel'Annas, Oppa với Annette, đặc biệt là Khiên với Nakroth và Lindis, anh chàng này đã có những pha xử lý vô cùng xuất thần giúp BOX vươn lên dẫn trước FL với tỉ số 3-1.

Oppa là một mắt xích quan trọng giúp BOX có màn thể hiện ấn tượng trước FL

Tuy nhiên, trong những giây phút khó khăn nhất, FL đã chứng minh bản lĩnh của Nhà vua khi họ đã có một sự thay đổi "bạc tỷ" khi để Elly vào thay cho Đạt Kòi. Elly đã thể hiện xuất sắc trong tất cả những ván đấu anh chàng này được vào sân và khiến BOX phải rơi những giọt lệ đầy tiếc nuối. Như vậy FL một lần nữa giữ vững thanh gươm Danh Vọng và bảo toàn được ngôi vô địch của mình.

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Gấu sau lượt trận Bo7 đầy nỗ lực

Như vậy, mùa giải Đấu trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 đã chính thức khép lại và 2 tấm vé đến với AWC 2019 cũng đã xác định được chủ nhân đó chính là Đương kim Vô địch Team Flash và Á Quân Box Gaming. Mọi thông tin về giải quốc tế AWC 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ Garena Liên Quân Mobile và Fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác