VÒNG 12 ĐTDV MÙA XUÂN 2019: TEAM FLASH CHÍNH THỨC ĐẶT CHÂN VÀO CHUNG KẾT ĐTDV MÙA XUÂN 2019!

Viết bởi Lucy

Vòng 12 khép lại đánh dấu sự góp mặt chính thức của FL tại Chung kết ĐTDV khi có được chuỗi bất bại với 20 điểm bỏ xa đối thủ thứ 2. Ngày về của Blake1 và Chihiro trước đội tuyển cũ đã có kết quả. Cuộc đua trụ hạng đang đến giai đoạn căng thẳng hơn bao giờ hết. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong vòng vừa qua.

FTV đang dốc hết sức lực cho cuộc chiến trụ hạng

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: FAPtv 2 - 1 IGP Gaming

Cuộc chiến trụ hạng kết thúc đầy khó khăn khi cả hai đội phải cần đến 3 ván đấu để phân định thắng thua. Dẫn trước là FTV với những pha bắn cực nhiều sát thương từ BUG với Elsu, mang lại tỷ số 1 - 0 cho đội nhà.

5thJuly góp mặt 100% trong những pha giao tranh của FTV ở ván 1

Capheny xuất hiện trong ngày đầu tiên được chính thức thi đấu giúp FTV có khá nhiều lợi thế trong suốt trận đấu. Luôn là đội nằm "cửa trên" nhưng chỉ một pha giao tranh sai lầm duy nhất đã tạo tiền đề cho IGP vùng lên vào kéo lại tỷ số 1 - 1 cho Lạc Lạc và đồng đội.

Capheny khá xanh xao trong lần đầu xuất hiện với KiraL nhưng vẫn không thể mang lại chiến thắng cho FTV trong ván 2

Lạc Lạc tiếp tục có màn tỏa sáng trong ván đấu thứ 3 với con bài Liliana đầy tinh quái, nhưng người có màn trình diễn thuyết phục hơn lại là BUG và đồng đội. Chiến thắng chung cuộc 2 - 1 thuộc về FTV.

Rất đáng tiếc cho IGP khi Lạc Lạc có màn thi đấu cực kỳ tỏa sáng

Trận 2: Team ThaiNguyen 0 - 2 Adonis Esports

Mặc dù thi đấu với đối thủ yếu hơn nhưng ADN vẫn cực kỳ nghiêm túc khi dốc hết sức của mình với những vị tướng mạnh nhất. Không có bất ngờ khi TTN tiếp tục bị hạ gục nhanh chóng 2 - 0 sau hai ván đấu. Mặc dù Ngộ Không của Wissm đã đã gây được khá nhiều đột biến trong ván đấu thứ 2.

LuvC đã thi đấu cực kỳ nghiêm túc khi sử dụng Richter để khắc chế đối phương và là MVP của ván 1

Ngộ Không của Wissm đã gây được khá nhiều bất ngờ giai đoạn đầu ván 2

Trận 3: SWING Phantom 2 - 1 OverClockerS

Ván đấu tỏa sáng của NTB giúp đồng đội có được chiến thắng dẫn trước với tỷ số mạng 16 - 7. Vanhein cực kỳ xanh xao khi chỉ với 12 phút full đồ và bất tử trong ván đấu này.

Hàng loạt danh hiệu thuộc về NTB với Vanhein sau ván đấu

TinTin vào thi đấu thay Chobits mang lại động lực thúc đẩy OCS vươn lên giành lại thế trận. Capheny của NTB khá xanh xao nhưng Tel'Annas của TinTin mới là người chiến thắng. OCS san bằng tỷ số 1 - 1 sau 13 phút thi đấu.

SP bất ngờ thất bại trong ván đấu thứ 2

Ông hoàng trở lại trong ván 3 khi tận dụng tốt lỗi di chuyển sai lầm của đối phương và trừng phạt đúng lúc trong giao tranh. Lauriel của Blake1 có ngày về không như mơ khi bất lực lướt đi trong đại phán xét mà không uy hiếp được ai. Top 4 xa dần, OCS chính thức gục ngã dưới chân SP với tỷ số chung cuộc 1 - 2.

NTB tiếp tục là MVP trong ván đấu thứ 3 của SP

Trận 4: Team Flash 2 - 0 BOX Gaming

Hai kẻ oan gia gặp lại nhau trong kèo đấu khép lại vòng thứ 12. Ara quá tỏa sáng trong ván đấu thứ nhất với Hayate nhưng sự đồng đều về đẳng cấp và chiến thuật đã mang lại chiến thắng dẫn trước cho FL. Kịch bản không thay đổi trong ván đấu thứ 2, XB tiếp tục duy trì phong độ "bách chiến - bách thắng" của mình. FL hạ gục Quỷ vương với tỷ số 2 - 0.

FL tiếp tục bất bại sau 12 vòng đấu

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 FAPtv 2 - 1 IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 Team ThaiNguyen 0 - 2 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 SWING Phantom 2 - 1 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Team Flash 2 - 0 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây

Vòng đấu dài hơi kết thúc với hai trận đấu cân kèo cùng tỷ số 2 - 1. Trong khi đó, ADN và FL dễ dàng có được chiến thắng cách biệt 2 - 0 trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Kết quả thi đấu vòng 12

BẢNG XẾP HẠNG

Với chiến thắng 2 - 0 trước BOX trong vòng 12, FL chính thức ghi tên là đội tuyển đầu tiên đặt chân vào Chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2019. Hai ông lớn Sài thành là SP và ADN đồng hạng 2 khi có cùng 8 điểm và chung hệ số đối đầu.

Cục diện BXH sau 12 vòng đấu

LỊCH THI ĐẤU


Vòng 13 sẽ quay trở lại từ 18:00 ngày 24/04 sắp tới với các kèo đấu cực kỳ hấp dẫn giữa IGP vs ADN và FTV vs SP.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác