VÒNG BẢNG VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020 VÒNG 4: SIÊU KINH ĐIỂN HẠ MÀN, HTVC IGP GAMING GỤC NGÃ TRƯỚC TEAM FLASH!

Viết bởi Lucy


Trận thư hùng được mong đợi nhất giữa IGP và FL đã ngã ngũ, danh dự của Nhà vô địch thế giới đã được lấy lại, cùng hàng loạt diễn biến đầy bất ngờ và những pha xử lý mãn nhãn đầy ngoạn mục. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

IGP lần đầu tiên nhận thất bại tại giải đấu lần này

Trận 1: Saigon Phantom 3 - 0 BOX Gaming

Cả SGP và BOX đều thi đấu cực kỳ ngang cơ trong suốt ván đấu. Thế trận giằng co ngày càng quyết liệt khi cả hai đội tuyển đều cân bằng về lượng tiền, mạng hạ gục và các tài nguyên trong rừng nhưng SGP đã may mắn hơn ở quyết định cuối cùng và dẫn trước 1 - 0 sau 17 phút thi đấu.

BOX nhận thất bại đáng tiếc khi quăng game ở giai đoạn cuối trận

Thừa thắng xông lên, SGP tiếp tục "giã" BOX thêm 2 chùy trắng khiến KhiênG và đồng đội không kịp trở tay. Chứng minh những chiến thắng trước đó của đối thủ chỉ là may mắn trước kẻ yếu, BronzeV liên tục càn lướt và hủy diệt tất cả các đường của BOX mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 0 cho những bóng ma Sài thành.

Cuộc dạo chơi của NTB và đồng đội nhanh chóng khép lại bằng chiến thắng chung cuộc 3 - 0

Trận 2: Mocha ZD 0 - 3 Cerberus Esports

Cả hai đội tuyển đều có lối chơi kiểm soát rất chặt chẽ nhưng người làm tốt hơn chính là CES. 20Percent dần khẳng định được dấu ấn cá nhân đậm nét khi thể hiện rất tròn vai trong vị trí đi rừng, cộng hưởng với phong độ cực kỳ chắc chắn của người đồng đội Akashii, CES có được chiến thắng dẫn trước 2 - 0 nhanh chóng.

Chihiro luôn thi đấu với phong độ cực kỳ ổn định

Thay đổi chiến thuật khi Metsu, KT và Akashi thay nhau đảm nhiệm vị trí đi rừng đã không mang lại kết quả như mong muốn cho MZD, CES tiếp tục giữ lợi thế là lấn lướt trong ván đấu thứ 3 quyết định và mang về chiến thắng dứt điểm 3 - 0, đấy MZD lún sâu vào chuỗi thật bại chưa thể chấm dứt.

MZD thi đấu với tâm lý cực kỳ bất ổn

Trận 3: FAPtv 3 - 0 Evos Esports

Giữ vững phong độ đang lên sau khi đốn ngã FL 3 - 0 ngày hôm qua, FTV tiếp tục chuỗi chinh phạt của mình khi tiếp tục hạ gục EVS nhanh chóng trong cuộc đối đầu ở vòng đấu thứ 4 này.

Thế thượng phong mang về chiến thắng tuyệt đối cho FTV

Thắng như chẻ tre, Ara cùng đồng đội dồn đối thủ vào thế chân tường và chứng minh sự chênh lệch về trình độ bằng chiến thắng 3 - 0 chóng vánh khiến EVS phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục.

Trận 4: Team Flash 1 - 3 HTVC IGP Gaming

Xứng đáng là trận thư hùng được mong chờ nhất lượt đi, cả IGP và FL đều cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và cảm xúc nhất. Volkath của Turtle quá ngoạn mục khi liên tục lao vào giữa đội hình bạn nhưng sự bảo kê quá chặt chẽ từ Alice và Điêu Thuyền giúp ADC đứng vững trong giao tranh và có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 nghẹt thở.

ADC thi đấu cực kỳ cẩn trọng trước đối thủ mạnh là IGP

Lấy lại phong độ, IGP là đội tuyển thi đấu tốt hơn ở ván 2 khi liên tục ăn miếng trả miếng khiến FL phải toát mồ hôi hột. Daim mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho IGP với xạ thủ Violet trong tay cùng gần 50% lượng sát thương khổng lồ gây ra cho toàn đội.

IGP trừng phạt FL trong ván đấu thứ 2

Quá đáng tiếc cho KA cùng đồng đội khi là đội đang dẫn trước về lợi thế nhưng chỉ với một sai lầm chí mang khi Daim bị bắt lẻ ở đường giữa khiến FL nhanh chóng chớp lấy cơ hội và phản công. Sự già dơ và kinh nghiệm nhanh chóng mang lại chiến thắng giúp FL dẫn trước một lần nữa với tỷ số 2 - 1.

FL thể hiện sự già dơ và kinh nghiệm của mình trong ván đấu bản lề

Ván đấu mang đậm dấu ấn cá nhân của người anh cả FL. Gấu với con bài Amily trong tay liên tục càn quét với những pha cân 3 cân 4 trong trụ khiến IGP bốc hơi nhanh chóng. Siêu kinh điển hạ màn với chiến thắng chung cuộc 3 - 1 lấy lại danh dự cho FL.

Màn chứng minh thực lực đầy mạnh mẽ của Gấu trước K.A đã có kết quả

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 Saigon Phantom 3 - 0 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 Mocha ZD 0 - 3 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 FAPtv 3 - 0 EVOS Esportss 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Team Flash 3 - 1 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

Vòng thi đấu thứ 5 sẽ quay trở lại vào 16:00 ngày 06/03 sắp tới với các cặp đấu giữa EVS vs CES, IGP vs SGP, FTV vs BOX và FL vs MZD. Với tâm điểm là trận Derby Sài thành giữa IGP và SGP. Liệu KA cùng đồng đội có thể đứng dậy sau thất bại trước FL và chứng minh mình xứng đáng mình là niềm tự hào phương Nam?

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác