VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 4 NGÀY 1: HUYẾT CHIẾN CỦA NHỮNG NHÀ VÔ ĐỊCH!

Viết bởi Lucy

Xứng đáng là ngày thi đấu kịch tính, mãn nhãn và đỉnh cao nhất từ đầu mùa giải, FL và SP đã cống hiến cho khán giả những giây phút nghẹt thở đến vỡ òa trong trận thư hùng lịch sử. Quỷ vương BOX cũng có được chiến thắng thuyết phục trong ngày hôm nay. Hãy cùng xem lại những diễn biến chính.

Ngày thi đấu "vất vả" nhất của ADC cùng đồng đội khi liên tục là những ván đấu dài hơi cân não trước kỳ phùng địch thủ SP

Trận 1: BOX GAMING 2 - 0 IGP GAMING

Ngày buồn cho TF cùng đồng đội khi quá nhanh chóng để mất 2 điểm vào tay BOX. Thi đấu dưới phong độ và liên tục mắc sai lầm trong rừng, thất bại 0 - 2 là kết quả hoàn toàn có thể dự đoán trước cho IGP.

Các tuyển thủ IGP đang ở điểm rơi phong độ khi để BOX lăn cầu tuyết quá dễ dàng trong cả 2 trận đấu

Akashi là MVP của ván đấu thứ 2 với KDA ấn tượng 5/1/3

Trận 2: SWING PHANTOM 1 - 2 TEAM FLASH

Xứng đáng là trận đấu tâm điểm hấp dẫn nhất từ đầu mùa giải, cuộc so tài giữa SP và FL còn căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều so với lần chạm trán ở Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2018.

Đội hình ra quân của hai đội đều có nhiều bất ngờ khi Elly thay Gấu và Yamate trở lại hội quân cùng SP thay cho Blake1

Ván đấu đầu tiên chính là sân chơi của NTB khi anh bất ngờ sử dụng Yorn và bắn nát đội hình đối phương. Di chuyển thông minh cùng những màn bọc lót, bảo kê xạ thủ hoàn hảo giúp SP đẩy nhà vô địch vào thế lúng túng và giành chiến thắng thuyết phục.

NTB rời khỏi vị trí trợ thủ và trở thành key-player cho chiến thắng của SP với con bài Yorn

35 phút nghẹt thở chính là mô tả chính xác nhất cho ván đấu thứ 2, liên tục là những pha lật kèo giao tranh ngoạn mục từ cả hai đội. Trận đấu mãn nhãn với chất lượng cao nhất từ đầu mùa giải đã xuất hiện cùng hàng loạt pha highlight đỉnh cao. Kết quả ngã ngũ với chiến thắng bản lề san bằng tỷ số thót tim thuộc về XB và đồng đội cực kỳ xứng đáng.

Trận đấu dài hơi kết thúc với tỷ số mạng 20 - 11 nghiêng về FL

Ở ván đấu cuối cùng quyết định, mặc dù đã có 3 đường từ rất sớm nhưng FL đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi. Cuộc chiến của những cái đầu lạnh kết thúc khi ADC kết liễu được NTB trong kèo solo tại hang rồng. Chiến thắng nghẹt thở giúp FL giữ vững ngôi đầu và đạp đối thủ xuống vị trí thứ 5.

Chiến thắng vất vả trước SP giúp ProE và đồng đội giữ vững vị trí đầu bảng

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Box Gaming 2 - 0 IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
2 SWING Phantom 1 - 2 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng 4 đã khép lại với chiến thắng thuộc về BOX và FL. Trái ngược với thế trận một chiều trong chiến thắng của BOX, ProE cùng đồng đội đã có một ngày thực sự vất vả để có thể quật ngã được SP.

Kết quả thi đấu ngày 13/03

BẢNG XẾP HẠNG

FL vẫn giữ vững chuỗi bất bại trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình sau 4 vòng thi đấu. Xếp ngay sau đó là đối thủ đầy duyên nợ BOX.

Thất bại đáng tiếc 1 - 2 trước nhà vô địch FL khiến SP vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 nhưng màn thể hiện đẳng cấp và đầy bất ngờ ngày hôm nay hứa hẹn rất nhiều đột biến sẽ xuất hiện trong những trận đấu tiếp theo của Polo và đồng đội.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 14/03

Ngày thi đấu thứ 2 vòng 4 sẽ tiếp tục diễn ra từ 18:00 ngày 14/03 với những cuộc chạy đua top 4 giữa FTV vs TTN và OCS vs ADN.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác