VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 6 NGÀY 2: KÈO DƯỚI LÊN NGÔI, QUỶ VƯƠNG BOX THỨC GIẤC NGOẠN MỤC

Viết bởi Lucy

Giai đoạn nước rút cuối lượt đi đang căng thẳng hơn bao giờ hết, vòng 6 khép lại với sự lên tiếng mạnh mẽ của tân binh IGP trước kẻ mạnh một thời OCS. Quỷ vương BOX thức giấc cùng màn kết liễu ADN đầy hủy diệt. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu hôm nay.

TF đã có thể nở nụ cười đầu tiên sau khoảng thời gian dài chịu áp lực vì ở điểm rơi phong độ

Trận 1: OverClockerS 0 - 2 IGP Gaming


BK Dừa trở lại nhưng OCS vẫn tiếp tục dậm chân tại chỗ với phong độ thất thường của mình. IGP bất ngờ là đội trên cơ trong ván đấu thứ nhất. TF đã trở lại với Quillen và là MVP của ván đấu. Tel'Annas trong tay Lạc Lạc có màn thể hiện vượt trội hơn hẳn Violet của Scizzar.

Ngôi sao đường giữa một thời Chihiro cũng đẫ mắc phải một số sai lầm cá nhân trong ván đấu này

Không thể đứng dậy từ thất bại, ván đấu thứ 2 tiếp tục là những sai lầm trong di chuyển của Scizzar và đồng đội. Bất ngờ nhưng thuyết phục, IGP là đội tuyển có được chiến thắng chung cuộc 2 - 0 trước đối thủ được đánh giá cao hơn trước trận đấu.

OCS tiếp tục duy trì chuỗi phong độ thảm họa của mình

Trận 2: Adonis Esports 1 - 2 BOX Gaming

Thể hiện kỹ năng xuất sắc hơn trong những kèo solo nhưng Henry vẫn không thể mang về chiến thắng cho đồng đội khi ADN hoàn toàn trên cơ trong việc di chuyển đội hình và thâu tóm thế trận. ADN nhanh chóng dẫn trước với tý số 1 - 0.

Cơ trưởng PS Man bất ngờ không ra sân cùng những người anh em của mình trong ngày hôm nay

Bất ngờ lội ngược dòng thành công, Khiên đã có một ván đấu cực kỳ tỏa sáng với những màn "chỉ đâu chết đấy" cùng vị tướng D'Arcy trong tay. Liên tục là những pha lừa kèo thành công "bộ não của ADN" BronzeV, BOX bất ngờ vực dậy thế trận và đưa trận đấu về thế cân bằng sau 2 ván đấu.

Turtle cùng đồng đội bất ngờ nhận thất bại trong ván đấu thứ 2

Thừa thắng xông lên, Quỷ vương BOX thức giấc và khiến cho toàn bộ đội hình all-star của ADN hoàn toàn choàng ngợp. Oppa có màn thể hiện quá mẫu mực với vị tướng bảo kê Baldum trong tay, Chiến thắng ngoạn mục đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Ara và đồng đội kết thúc với tỷ số 2 -1.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 OverClockerS 0 - 2 IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
2 Adonis Esports 1 - 2 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Ngày thi đấu đầy cảm xúc khép lại với những chiến thắng ngoạn mục của các đội tuyển được đánh giá yếu hơn. IGP chiến thắng OCS với tỷ số 2 - 0 và màn cân não nghẹt thở top đầu kết thúc với tỷ số 2 - 1 đầy bất ngờ thuộc về Quỷ vương BOX.

Kết quả thi đấu ngày 21/03

BẢNG XẾP HẠNG

Kết thúc vòng 6, FL chính thức có được ngôi đầu lượt đi với 10 điểm bất khả xâm phạm. Cuộc chiến căng go đang gay cấn hơn bao giờ hết với những cái tên: SP, BOX và ADN cùng những điểm số suýt soát và phong độ thi đấu đầy đột biến không thể dự đoán trước.

Bên cạnh kết quả chắc chắn trong lượt đi của FL, có một đội tuyển khác cũng đã chắc suất cuối bảng với -12 điểm khi chưa có được ván thắng nào sau 6 vòng đấu là TTN.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 7

Ngày thi đấu đầu tiên của Vòng 7 sẽ quay trở lại từ 18:00 ngày 23/03 với các kèo đấu giữa FTV vs OCS và BOX vs SP. BOX liệu có giữ vững được phong độ và hạ gục đối thủ khá khó nhằn SP trong cơ hội đối đầu cuối cùng ở lượt đi này?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác