VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 7 NGÀY 1: KẺ MẠNH QUAY LẠI CUỘC ĐUA

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu mở màn cho vòng cuối cùng của lượt đi chứng minh sự đứng dậy mạnh mẽ của những chiến binh OCS trước hiện tượng đang lên FTV. Cuộc chiến top đầu giữa Quỷ vương BOX và SP đã diễn ra vô cùng khốc liệt với cái kết hoàn toàn xứng đáng thuộc về Ara và đồng đội với tỷ số 2 - 1. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Scizzar cuối cùng đã có được chiến thắng ngọt ngào cùng đồng đội sau khoảng thời gian khó khăn kéo dài

Trận 1: OverClockerS 2 - 0 FAPtv

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. OCS đã kịp thời quay lại cuộc đua ở giai đoạn cuối cùng lượt đi với chiến thắng 2 - 0 trước FTV. Chihiro liên tục là nhân tố nổi bật ở cả 2 ván đấu, Bộ mặt non nớt và thiếu bản lĩnh của tân binh FTV đã bị lộ nguyên hình.

FTV bị chặt đứt chuỗi chiến thắng bằng màn thể hiện cực kỳ xuất sắc của OCS

Ván đấu thứ 2 không có nhiều đột biến khi tiếp tục là sàn diễn của OCS. BK Dừa vẫn là một bảo mẫu cực kỳ mẫu mực với vị tướng Baldum, K.A cùng Chobits cực kỳ tròn vai với các con bài Maloch và Richter. Ván đấu không có sai lầm. Chihiro cùng đồng đội đánh dấu sự quay trở lại đường đua của mình cực kỳ hoàn hảo.

Đội hình mạnh mẽ mang lại chiến thắng cho OCS trong ván đấu thứ 2

Trận 2: BOX Gaming 2 - 1 SWING Phantom

Quá hủy diệt từ phía Quỷ vương BOX, Polo và đồng đội hoàn toàn bị dắt mũi và loay hoay trong thế trận cực kỳ bế tắc trước một Khiên và Ara quá mạnh. Màn thể hiện bất ngờ đầy choáng ngợp mang lại ván thắng đầu tiên vô cùng hoàn hảo cho BOX sau 14 phút thi đấu.

Ông hoàng backdoor Khiên tiếp tục có màn trình diễn khẳng định thương hiệu của mình

Xứng đáng là cuộc chiến nảy lửa giữa 2 đối thủ top đầu, gió đã đổi chiều trong ván đấu thứ 2 khi SP dần bắt bài được những toan tính của Khiên và đồng đội. Thủ lĩnh Yamate cùng con bài Tulen bất tử trong ván đấu thứ 2 và chính là key player mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho SP.

Yamate có ván đấu bất tử với KDA 4/0/3

Bị thua thiệt ở giai đoạn đầu trận nhưng BOX bất ngờ trỗi dậy bằng sức bắn quá hủy diệt của Ara khi Moren đã lớn. Ván đầu cân kèo từng phút đã hạ màn bằng pha tổ chức lăn cầu tuyết vô cùng chóng vánh ở ngay sau phút thứ 10 khi Ara có được quyền năng hắc ám. Chiến thắng chung cuộc 2 - 1 cực kỳ mãn nhãn và thuyết phục thuộc về tượng đài BOX sau 3 ván đấu cân kèo.

Ara đã có một ván đấu khá vất vả với Moren

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 OverClockerS 2 - 0 FAPtv 1 Đây
2 Đây
2 BOX Gaming 2 - 1 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Vòng đấu cuối cùng lượt đi chứng minh sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ của những "tượng đài" Liên quân. Phong độ là nhất thời nhưng đẳng cấp là mãi mãi, OCS và BOX chia nhau 2 chiến thắng ngọt ngào đầy thuyết phục.

Kết quả thi đấu ngày 23/03

BẢNG XẾP HẠNG

BOX xuất sắc leo lên vị trí thứ 2 Bảng xếp hạng ngay phía sau kỳ phùng địch thủ FL bằng chiến thắng thuyết phục 2 - 1 ngày hôm nay. ADN tạm thời tụt xuống vị trí thứ 3 khi bằng điểm BOX nhưng thua đối đầu ở vòng đấu trước đó.

Cục diện Bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiên vòng 7

LỊCH THI ĐẤU 24/03

Ngày thi đấu cuối cùng khép lại lượt đi sẽ diễn ra từ 18:00 ngày 24/03 với các cuộc đối đầu giữa IGP vs TTN và FL vs ADN.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác