VÒNG 8 ĐTDV MÙA XUÂN 2019: KHAI MẠC LƯỢT VỀ, CỬA TRÊN TOÀN THẮNG

Viết bởi Lucy

Mở đầu lượt về, các tân binh đường giữa đã có màn ra mắt khá tròn vai trong màu áo mới. Kẻ độc tôn FL như hổ mọc thêm cánh khi vẫn chễm chệ trên ngôi đầu cùng sự giúp sức của HLV tài năng Somber. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FL đã mạnh nay còn mạnh hơn khi chiêu mộ được bậc thầy chiến thuật Somber về đầu quân

Trận 1: Team Flash 2 - 0 Team ThaiNguyen

Cuộc chạm trán của 2 kẻ "đứng đầu" tại ĐTDV hiện tại, FL thống lĩnh top trên và TTN độc tôn top dưới với 7 trận toàn thua. Chênh lệch về đẳng cấp và bản lĩnh thi đấu, FL nhanh chóng kết liễu TTN sau 2 ván đấu cực kỳ dễ dàng.

Có trong tay quái vật Florentino, Bão vẫn không thể mang về chiến thắng cho đội tuyển của mình

Trận đấu mở màn cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của xạ thủ cơ động nhất 2019 Hayate trong tay XB. Với KDA cực kỳ ấn tượng 10/0/6, Saru và đồng đội nhanh chóng bị hủy diệt chỉ sau hơn 10 phút ở ván đấu thứ 2.


Hayate có màn chào sân cực kỳ ấn tượng trong tay tuyển thủ đường giữa số 1 Việt Nam

Trận 2: BOX Gaming 2 - 0 OverClockerS

Thất bại 0 - 2 trước OCS ở lượt đi nhưng gió đã đổi chiều giúp BOX đòi lại được món nợ này ở lượt về. Bổ sung Blake1 ở vị trí đường giữa với sự quay về kịp thời của TinTin vẫn chưa thể giúp OCS có được chiến thắng.

Ngày buồn của Chobits khi thể hiện không đúng phong độ dẫn đến thất bại của đội nhà

Bao trùm cả 2 ván đấu đều là thế trận cân não, kịch tính từng giây khi liên tục là những pha trao đổi nguồn lợi từ cả 2 bên. Thi đất rất tốt từ vị trí của K.A và TinTin với hàng loạt những pha highlight được tạo ra nhưng Khiên lại có một ngày thi đấu quá tốt với 200% phong độ. Chiến thắng chung cuộc 2 - 0 xứng đáng và thuyết phục dành cho Akashi và đồng đội.

Khiên đã quay lại với phong độ đỉnh cao trong cả 2 ván đấu

Trận 3: FAPtv 0 - 2 Adonis Esports


Kẻ thù cũ gặp lại nhau trong màu áo mới, Bug và Ueki đã có màn hội ngộ không tưởng trong đội hình của FTV và ADN.

Màn ra sân xuất sắc của Bug không thể giúp đồng đội có được thế trận khả quan hơn

FTV Bug có màn thể hiện tuyệt vời với năng lực không hề giảm sút sau thời gian nghỉ dài khi phải dự bị cho XB ở FL nhưng ở bên kia chiến tuyến, Ueki lại là kẻ may mắn hơn với những người đồng đội hiểu ý và tương đồng về đẳng cấp.

Ueki chính là MVP trong ván đấu quyết định mang về chiến thắng cho ADN

Kịch bản lượt đi lặp lại, ADN dễ dàng có chiến thắng 2 - 0 trước FTV khi 5thJuly có ngày thi đấu nhạt nhòa và xuống phong độ.

Trận 4: SWING Phantom 2 - 0 IGP Gaming

Tiếp tục là màn ra mắt của Chihiro trong màu áo mới, sự thay thế cho vị trí của Blake1 đã mang đến làn gió mới cho SP. Ở ván đấu đầu tiên, có được lượng tiền vượt trội giai đoạn đầu trận nhưng sự tỏa sáng đơn độc của Lạc Lạc không thể khiến IGP có cơ hội trước đối thủ quá mạnh SP.

Quá đáng tiếc cho Lạc Lạc khi mọi nỗ lực tỏa sáng không thể chuyển hóa thành cơ hội cho đồng đội

Dễ dàng hơn trong ván đấu thứ 2 khi khoảng cách chênh lệch giữa 2 vị trí đi rừng của KT và Key là quá lớn. Trái ngược với một Rourke bạc nhược và siêu "thọt" trong rừng là Ryoma cực kỳ xanh xao của KT cũng chính là Key-player trong ván đấu này.

SP có được chiến thắng dễ dàng 2 - 0 không ngoài dự đoán

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Flash 2 - 0 Team ThaiNguyen 1 Đây
2 Đây
2 BOX Gaming 2 - 0 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
3 Adonis Esports 2 - 0 FAPtv 1 Đây
2 Đây
4 IGP Gaming 0 - 2 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây

Tuần thi đấu mở đầu lượt về với những chiến thắng cách biệt tuyệt đối nghiêng về các đội cửa trên không ngoài dự đoán. Với sự bổ sung Blake1 vào đội hình, OCS vẫn chưa thể có được đột biến trong tuần đấu này.

Kết quả thi đấu vòng 8

BẢNG XẾP HẠNG

Không ai có thể chạm tới là ngôi vị số 1 của FL với 13 điểm sau 8 vòng đấu, bỏ xa đối thủ thứ 2 là BOX với khoảng cách 6 điểm cách biệt.

Loay hoay như rắn mất đầu sau sự ra đi của HLV Somber, IGP ở vị trí áp chót chỉ trên đội tuyển "toàn thua" TTN.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 9

Vòng 9 sẽ quay trở lại từ 18:00 ngày 10/04 với các cặp đấu giữa TTN vs SP và FTV vs FL. Ngày thi đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ khó khăn cho các đội cửa dưới khi đối thủ họ gặp phải là hai "ông lớn" FL và SP cùng phong độ khá ổn định ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác