CHUNG KẾT ĐTDV SERIES B MÙA 1: IGP GAMING GHI TÊN MÌNH VÀO LỊCH SỬ DANH VỌNG

Viết bởi TrungAnh

Sau những vòng đấu vô cùng khốc liệt, Đỉnh vinh quang đầu tiên trong lịch sử Đấu trường Danh Vọng Series B đã gọi tên IGP Gaming đồng thời họ cũng là chủ nhân của tấm vé thứ 2 thăng hạng lên giải Mùa Đông 2019. Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính của Vòng Chung kết vừa qua.

Đỉnh Danh Vọng đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng Series B gọi tên IGP Gaming

TỔNG KẾT VIDEO VÒNG CHUNG KẾT

VÒNG ĐẤU TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
BÁN KẾT IGP Gaming 3 - 0 IMaster 1 Đây
2 Đây
3 Đây
CHUNG KẾT IGP Gaming 3 - 1 In The Dark 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Bán kết: IGP Gaming 3 - 0 IMaster

Kịch bản của trận Bán kết diễn ra giữa IGP và IM không có quá nhiều bất ngờ khi IGP là đội tuyển giành chiến thắng áp đảo. Được đánh giá mạnh và có nhiều kinh nghiệm hơn tại đấu trường chuyên nghiệp, IGP đã không làm người hâm mộ thất vọng khi thể hiện một phong độ vô cùng thăng hoa, nhanh chóng huỷ diệt IM với tỉ số 3-0 vô cùng chóng vánh.

K.A và Chobits chính là 2 mảnh ghép hoàn hảo giúp IGP có được chiến thắng

Do chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh chiến tại đấu trường chuyên nghiệp, nên trong cả 3 ván thi đấu IM luôn bị đối phương ép vào thế bị động, bị bắt bài lối di chuyển và IM phải chấp nhận kết quả thua vô cùng đáng tiếc này. Với vị trí thứ 3 chung cuộc IM sẽ nhận được giải thưởng là 10 triệu VNĐ.

Mặc dù chỉ dừng chân tại vị trí thứ 3 nhưng ấn tượng mà IM để lại trong lòng khán giả là vô cùng lớn

Chung kết: IGP Gaming 3 - 1 In The Dark

Tiếp nối chuỗi phong độ thăng hoa, IGP thực sự trở thành một con quái vật và khiến cho ITD gặp phải rất nhiều khó khăn ngay từ những giây phút đầu tiên của trận Chung kết. Trong ván thi đấu đầu tiên với sự tỏa sáng tuyệt đối của Hayate trong tay Scor khi sở hữu một chỉ số KDA không thể tuyệt vời hơn là 11/1/12, Scor và đồng đội hủy diệt ITD nhanh chóng và vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0 trong kèo BO5 căng thẳng.

Scor đã có màn trình diễn hoàn hảo với vị xạ thủ cơ động nhất 2019 Hayate

Trong ván thi đấu thứ 2, IGP đã mắc một sai lầm ở cuối trận khi để Omen và Ryoma trong tay ITD có màn backdoor hoàn hảo. Với màn đẩy lẻ vô cùng chất lượng này, ITD gỡ hòa thành công và đưa trận chung kết trở về vạch xuất phát.

Pha backdoor tinh quái của bộ đôi Ryoma - Omen đã giúp ITD có được chiến thắng gỡ hòa 1-1 trước IGP

Những tưởng rằng phong độ thăng hoa này sẽ được ITD phát huy trong những ván đấu tiếp theo nhưng họ đã đánh mất chính mình khi liên tục để IGP có cơ hội sở hữu những mục tiêu lớn từ đó IGP liên tục ép ITD vào thế phòng thủ. Kết quả chung cuộc 3-1 vô cùng xứng đáng giành cho IGP với màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Với kết quả này, IGP đã chính thức trở thành Nhà Vô Địch đầu tiên của ĐTDV Series B Mùa 1 với giải thưởng nhận được là 40 triệu VNĐ và suất thăng hạng lên giải Mùa Đông 2019. Còn ITD sẽ trở thành Đương kim Á Quân ĐTDV Series B Mùa 1 và nhận được giải thưởng là 20 triệu VNĐ.

Key - "Chìa khoá vàng" giúp IGP có được chiến thắng vô cùng thuyết phục

Mọi thông tin về các giải đấu Liên Quân Mobile trong nước và quốc tế sẽ liên tục được cập nhật trên Trang chủ Lienquan.garena.vnFanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác