VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 3 NGÀY 2: CHIẾN THẮNG NGHẸT THỞ CHO TEAM FLASH

Viết bởi Lucy

Khép lại vòng 3, TTN tiếp tục trắng tay trước kẻ kỳ cựu BOX. Đại chiến ngôi đầu giữa hai niềm tự hào Việt Nam OCS và FL đã ngã ngũ sau 3 ván đấu căng thẳng. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu hôm nay.

Bão cùng đồng đội tiếp tục kéo dài chuỗi thất bại với hàng loạt pha xử lý không đúng phong độ

Trận 1: Box Gaming 2 - 0 Team Thái Nguyên

Quá dễ dàng cho BOX khi đối thủ dưới cơ liên tục gặp phải những sai lầm chết người. Lần đầu tiên người đi rừng MeoMeo được thi đấu với pha Quad Kills đầy ấn tượng. Chiến thắng cách biệt 2 - 0 nghiêng về BOX là kết quả hoàn toàn có thể đoán trước.

MeoMeo có được màn chào sân ấn tượng với pha Quad Kills trước TTN

TTN vẫn chưa có được chiến thắng nào từ đầu mùa giải

Trận 2: OverClockerS 1 - 2 Team Flash

OCS cử Scrizzar ra nghênh chiến nhà vô địch thay vì Noodle nhưng không mang lại được kết quả như ý. XB và ProE vẫn quá đẳng cấp khi nhanh chóng mang lại chiến thắng cho FL trong ván đầu tiên.

Trợ thủ số 1 thế giới ProE chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng

Hoàn toàn trái ngược với ván đấu thứ nhất, Chihiro đã lên tiếng và đưa trận đấu về thế cân bằng với tỷ số 1 - 1. Xứng đáng là trận thư hùng căng thẳng từng phút, OCS đẩy ProE và đồng đội vào thế mất bình tĩnh khiến FL phải nhận điểm phạt Penalty đầu tiên của giải đấu.

FL hoàn toàn mất bình tĩnh sau thất bại ở ván thứ 2 trước OCS

Lấy lại thế trận, FL thi đấu cực kỳ nghiêm túc, khẳng định lại đẳng cấp của nhà vô địch và giành lại hào quang về tay mình. Chiến thắng chung cuộc nghẹt thở nghiêng về FL với tỷ số 2 - 1.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Box Gaming 2 - 0 Team Thái Nguyên 1 Đây
2 Đây
2 OverClockerS 1 - 2 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Ngày thi cân não kết thúc với chiến thắng thuộc về nhà vô địch, OCS đã không thể giành lấy chiến thắng mặc dù đã có rất nhiều đột biến.

Kết quả Vòng thi đấu thứ 3

Vòng 3 kết thúc, top 4 định hình. Kết quả trận đấu tâm điểm giữa OCS vs FL tiếp tục lặp lại lịch sử mùa giải trước khi kẻ mạnh cuối cùng vẫn là XB cùng đồng đội.

BẢNG XẾP HẠNG

FL vẫn giữ vững ngôi đầu với 5 điểm. BOX vươn lên vị trí thứ 2 sau chặng đường khá dễ dàng trong 3 vòng đấu. Hai cái tên tiếp theo nằm trong top 4 lần lượt là OCS và ADN.

TTN vẫn ở dưới đáy BXH khi chưa có được một chiến thắng nào, FTV vươn lên vị trí thứ 6 sát nút SP ngay sau khi có được chiến thắng địa chấn trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 3.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 13/03

Ngày thi đấu thứ nhất của vòng 4 sẽ quay trở lại vào lúc 18:00 ngày 13/03 với kèo so tài giữa BOX và tân binh IGP. SP tiếp tục có một cửa ải khó khăn khi phải đối đầu với FL vào lúc 19:00 cùng ngày.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác