VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 8 NGÀY 2: CỬA DƯỚI VÙNG LÊN, TTN LẬT KÈO CUỘC CHIẾN KHÔNG CÂN SỨC

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu đầy khởi sắc của TTN khi có được trận thắng đầu tiên sau 8 vòng đấu trước hạt giống số 1 lượt đi FL. Món nợ giữa ADN và BOX cũng đã được trả một cách đầy cảm xúc ở lượt về. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong vòng đấu đầu tiên của lượt về cực kỳ biến động.

TTN có màn thể hiện hoàn toàn lột xác trong lượt về

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Flash 1 - 2 Team Thái Nguyên 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 Honor Adonis 1 - 2 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Có được chiến thắng dễ dàng trong ván 1, nhưng sự chủ quan từ việc lựa chọn thử nghiệm chiến thuật mới ở ván 2 đã trở thành điểm yếu chí tử của FL. Bão cùng đồng đội chớp lấy cơ hội nhanh chóng và có được chiến thắng hủy diệt trong cả 2 ván tiếp theo.

ADC gục ngã ngay sau thất bại đầu tiên quá cay đắng trước đội cuối bảng

Mặc dù dốc hết sức mạnh để kéo lại thế trận ở ván thứ 3, nhưng FL cũng hoàn toàn bất lực trước sự nổi dậy dữ dội của TTN. Bão và Thuần NT đã có ngày thi đấu cực kỳ tỏa sáng, đánh bại hạt giống số 1 lượt đi tâm phục khẩu phục với tỷ số 2 - 1.

Bão có ngày thi đấu tỏa sáng, đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của TTN

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 4/10

Ngày thi đấu đầu tiên trong màu áo của BOX khá khó khăn với Khiên khi phải chạm trán những gã đầy mưu trí ADN.

Vực dậy BOX trong ván 1, Khiên đã giúp đồng đội có chiến thắng nhanh chóng khi liên tục hạ gục BronzeV và LuvC trong các kèo giao tranh. Tuy nhiên, do mắc nhiều lỗi di chuyển cùng sự có mặt xuất sắc của tân binh đường giữa Leona của ADN, thế trận đổi chiều khi cục diện ván 2 nghiêng về ADN.

Ngày về quá hoàn hảo của Khiên khi tái hiện màn backdoor đỉnh cao mang hình bóng của Liang trong giải GCS

Xứng đáng là trận đấu thế kỷ hấp dẫn nhất từ đầu mùa giải khi Khiên có được màn backdoor mãn nhãn mang về chiến thắng chung cuộc cho BOX với tỷ số 2 - 1 sau từng phút giao tranh cân não trong suất ván đấu.

Ngày thi đấu cực kỳ bất ngờ và cảm xúc khi các đội ở cửa dưới lần lượt giành được chiến thắng tâm phục khẩu phục.

BẢNG XẾP HẠNG

Mặc dù không có nhiều biến cố trên bảng xếp hạng ngoại trừ sự đổi chỗ của BOX vs EK nhưng sự ngã ngựa của cả 3 ông lớn đứng đầu BXH trước những đội ở top dưới đã mang lại sự hấp dẫn và gay cấn cho vòng mở đầu lượt về hơn bao giờ hết.

Có được 2 điểm quý giá đầu tiên, TTN đang khẳng định sự trở lại của mình khiến giải đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY

Ngày thi đấu đầu tiên của Vòng 9 sẽ diễn ra vào lúc 18:00 ngày 6/10 với cuộc đối đầu duy nhất giữa TTN vs OCS.

Để thua EK 0 - 2 ở trận đấu trước, OCS liệu có đang ở điểm rơi phong độ của mình? Khi phải đụng độ một TTN với tinh thần và phong độ rất cao sau chiến thắng hủy diệt trước đội tuyển đang ở vị trí top 1 hiện tại.

ThuầnNT và đồng đội đang cống hiến cho khán giả một tuần đấu hấp dẫn hơn bao giờ hết

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác