TỔNG KẾT TUẦN 6 VÀ LỊCH THI ĐẤU TUẦN 7: NHỮNG CHIẾN THẮNG KHÔNG BẤT NGỜ!

Viết bởi TrungAnh

Tuần thi đấu thứ 6 trong khuôn khổ lượt về GCS Mùa Xuân 2019 đã khép lại với không nhiều bất ngờ. Chiến thắng vẫn thuộc về những đội tuyển mạnh hơn. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính qua bài viết dưới đây!

Bảng xếp hạng tuần thi đấu thứ 6

TỔNG HỢP KẾT QUẢ VÀ VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 TXO 3 - 0 SMG 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 HKA 0 - 3 ONE 1 Không Livestream
2
3
3 NVM 1 - 3 MAD 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

TRẬN 1: TXO 3 - 0 SMG

Trận đấu mở màn cho lượt về GCS Mùa Xuân 2019 giữa TXO và SMG diễn ra với những giây phút vô cùng hấp dẫn và thú vị. Tuy rằng đây là trận đấu đầu tiên áp dụng Luật Cấm - Chọn mới nhưng đó là không đủ để có thể làm khó được TXO khi họ vẫn có được 1 chiến thắng áp đảo đối thủ với tỉ số 3-0.

TXO đã thể hiện mình là đối thủ trên cơ hơn hẳn

Lối thi đấu của SMG đã có một chút khởi sắc hơn khi trong 2/3 thời gian đầu của ván đấu thứ 2, SMG đã tạo được thế trận nhỉnh hơn, nhưng rất đáng tiếc họ đã không thể tận dụng được lợi thế đó và để TXO có 1 giao tranh cuối cùng vô cùng hoàn hảo để kết thúc ván đấu trong sự tiếc nuối của SMG.

SMG vẫn chưa thực sự có thể chuyển hoá cơ hội thành chiến thắng

TRẬN 2: HKA 0 - 3 ONE

Luật Cấm - Chọn mới được áp dụng nhưng cũng không thể làm khó được ONE, khi trong tuần thi đấu thứ 6 này họ lại tiếp tục một lần nữa giành được chiến thắng trước đội tuyển được đánh giá yếu hơn là HKA với tỉ số 3 - 0 vô cùng thuyết phục.

Chiến thắng của ONE trước HKA là điều có thể dự đoán trước được

Khi phải chạm trán với một đối thủ hiện đang nằm trong top đầu của GCS Mùa Xuân 2019 thì đây quả thực là điều khó khăn mà HKA phải đối mặt. Họ liên tục bị ONE đưa vào thế trận không cửa bật và đánh mất cả trận đấu vào tay của ONE vô cùng chóng vánh.

HKA vẫn chưa thể tạo nên điều kỳ tích lần thứ 2

TRẬN 3: NVM 1 - 3 MAD

Kinh nghiệm già dơ, lối di chuyển trên cơ và chiến thuật trong khâu Cấm - Chọn tốt là 3 điều đã tạo nên chiến thắng áp đảo của MAD trước NVM. Với việc sử dụng con bài đi rừng khá mạnh là Quillen thì Neil đã mang về cho mình được pha Mega Kill cực kỳ đẳng cấp và thuyết phuc.

Pha Mega Kill cực kỳ mãn nhãn của của Neil

NVM mặc dù đã để thua với tỉ số 1 - 3 nhưng tinh thần chiến đấu của họ trong suốt 4 ván đấu cực kỳ kiên cường. Trong ván đấu thứ 3, với 1 pha mở giao tranh cực kỳ đẹp của KuKu với con bài Teemee đã giúp NVM lật kèo và có được một ván thắng cực thuyết phục trước MAD.

NVM đã không thể đưa trận đấu đến ván đấu thứ 5

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 7

Trong tuần thi đấu thứ 7 của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 2 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Các trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt sẽ bắt đầu từ 11h00 ngày 23/03

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TÂM ĐIỂM TUẦN ĐẤU

FW vs TXO: 11h - 23/03

2 đội tuyển với 2 phong độ trái ngược hoàn toàn. Một "huyền thoại" TXO đang trở lại với phong độ cực kỳ tốt, còn FW vẫn chìm sâu trong những chuỗi thua không hồi kết. Liệu rằng với Luật Cấm - Chọn mới này thì FW có thể tạo nên một điều kỳ diệu trước TXO hay không?

FW cần phải có sự thay đổi để gỡ lại những gì đã mất trong những tuần thua vừa rồi

MAD vs HKA: 16h - 24/03

Khi chỉ phải đối đầu với HKA cộng thêm luật Ban - Pick mới thì hy vọng rằng MAD sẽ cống hiến cho khán giả những màn tình diễn đỉnh cao cùng những con bài dị. Hãy cùng chờ đón trận tâm điểm diễn ra vào ngày 24/03 này nhé!

Hy vọng rằng MAD sẽ thể hiện những chiến thuật dị trong Tuần tới

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác