TỔNG KẾT GIẢI GCS ĐÀI LOAN VCK NGÀY CUỐI: SMG LÊN NGÔI SAU LOẠT BO7

Viết bởi MinhBi

Vượt qua JT cùng với HKA vào ngày 7/10, S.T xuất sắc tiến vào trận chung kết tổng diễn ra vào ngày 14/10 vừa qua ở thể thức Bo7. Sau những màn tranh tài và rượt đuổi gay cấn, SMG đã xuất sắc lên ngôi vô địch và trở thành tân vương của Liên Quân Đài Loan một cách vô cùng xứng đáng.

Ván 1:

Liên tục bị đẩy vào giao tranh nhưng lúc nào cũng ở tình trạng thiếu người, điều đó đã đẩy đội hình của S.T rơi vào thế bị động trước những pha càn quét của SMG. Gần 12 phút thi đấu, với việc S.T không thể lấy đi dù chỉ một trụ trong khi đó với tất cả hàng trụ của họ bị san phẳng thi việc SMG giành chiến thắng là quá dễ hiểu.

Ván 1

Ván 2:

Không khá khẩm hơn ván đấu trước là mấy khi mà ở ván đấu này, S.T đánh rơi toàn bộ lợi thế vào tay SMG. Thậm chí, chỉ đến phút thứ 8 SMG đã có bùa Kinh Kong và mất 4 phút sau đó, SMG vươn lên giành chiến thắng với cách biệt 12 nghìn vàng và tỷ số 27 - 7.

Ván 2

Ván 3:

Có vẻ sau hai ván thua trước đã rút cho S.T bài học rất lớn. Liên tục là những pha chèn ép rừng khiến cho ChiChi không có đất diễn và chỉ chưa đầy 8 phút, SMG phải nhận thất bại cay đắng với cách biệt 15 - 4.

Ván 3

Ván 4:

Dù cho đầu trận SMG đã luôn giằng co lợi thế từ tay S.T và họ luôn cân kèo với nhau cho đến khi SMG dần buông những con rồng, những hàng trụ. Điều đó chính là nguyên nhân dẫ đến một thất bại tiếp theo của SMG và nhường chiến thắng về tay S.T với tỷ số 15 - 27 và cách biệt hơn 13 nghìn vàng.

Ván 4

Ván 5:

Sau hai ván thua không thể gắng gượng, dường như SMG đã học được cách khắc phục nhược điểm của mình. Mọi nỗ lực của S.T dường như trở thành công cốc, khi mà từng chú rồng một, từng hàng trụ và từng mạng một ngã xuống. SMG giành chiến thắng với tỷ số 4 - 17 và cách biệt hơn 13 nghìn vàng.

Ván 5

Ván 6:

Chiến đấu bằng mọi sức có thể, SMG không để cho S.T một cơ hổi để có thể làm bất cứ điều gì để chống lại như những ván trước. Luôn áp đảo trong mọi tình huống từ việc ăn rồng hay cả việc bảo vệ trụ, mọi thứ dường như quá khó khăn với S.T. Chiến thắng với tỷ số 22 - 8 và cách biệt 15 nghìn vàng là những cách biệt cuối cùng mùa giải GCS 2017.

Ván 6

Lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục với phong độ hủy diệt từ giai đoạn vòng bảng cho tới vòng chung kết, SMG sẽ đại diện cho khu vực Đài Loan tham dự giải quốc tế sắp tới diễn ra tại Seoul Hàn Quốc vào tháng 11. Đây chắc chắn sẽ là đại diện được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

SMG giành giải vô địch trong mùa giài GCS 2017

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu GCS, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN

Tin tức khác