TỔNG KẾT NGÀY 1 ĐTDV SERIES B MÙA 1: NGÀY CHÀO SÂN THẤT VỌNG CỦA NHỮNG ĐỘI TUYỂN LỚN

Viết bởi TrungAnh

Ngày đấu khai mạc Vòng bảng giải ĐTDV Series B Mùa 1 diễn ra với những diễn biến vô cùng hấp dẫn và bất ngờ khi có những chiến thắng không tưởng. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu đầu tiên này.

Bảng xếp hạng và tỉ số trận đấu sau Vòng 1

TRẬN 1: IGP 1 - 2 ITD

Một trận đấu nằm ngoài sức tưởng tượng khi đội tuyển được đánh giá cao hơn là IGP đã gục ngã trước đội tuyển lần đầu góp mặt tại một giải đấu chuyên nghiệp là ITD. Mắc phải nhiều sai lầm trong khâu di chuyển cũng như Cấm - Chọn đã khiến cho IGP dù sở hữu 2 ngôi sáng là K.A và Chobits nhưng họ vẫn phải nhận thất bại ngay trong ngày đầu ra quân với tỉ số 1-2 đầy thất vọng.

NoFear cùng đồng đội vỡ oà trong chiến thắng trước đối thủ nặng ký IGP

TRẬN 2: GTV 1 - 2 IM

Thất vọng là 2 từ để diễn tả về màn trình diễn của GTV trong ngày ra quân đầu tiên này. Họ đã để đội tuyển đứng thứ 3 Vòng loại miền Nam đánh bại. Mặc dù đã thay đổi nhân sự khi tung Sorry vào sân nhưng vẫn không thể giúp GTV có được một chiến thắng. Kết quả chung cuộc, đội tuyển này đã để thua với tỉ số 1-2 vô cùng bạc nhược.

GTV đã có màn trình diễn đáng thất vọng

TRẬN 3: MOB 0 - 2 EVOS

Không quá khó hiểu với chiến thắng áp đảo của EVOS trước MOB. Sở hữu những người chơi tài năng và giàu kinh nghiệm như TF và Wigod, EVOS nhanh chóng tạo thế trận lăn cầu tuyết và huỷ diệt MOB với tỉ số 2-0 tròn trĩnh.

Pha giao tranh quyết định giúp EVOS quét sạch đối phương

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 IGP 1 - 2 ITD 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 GTV 1 - 2 IM 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 MOB 0 - 2 EVOS 1 Đây
2 Đây

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2

Vòng thi đấu thứ 2 sẽ bắt đầu vào lúc 17h00 ngày 12/05 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Vòng 2 sẽ bắt đầu vào lúc 17h00 ngày 12/05

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác