CUỘC CHIẾN KHÔNG KHOAN NHƯỢNG, THỨ HẠNG TOP ĐẦU ĐẦY BIẾN ĐỘNG! - Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 Vòng 14 Ngày 1

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu mở màn cho vòng bảng cuối cùng đã khép lại. SGP tạm leo lên vị trí thứ 2 khi có được 3 điểm trọn vẹn trong tay nhưng những người anh em phương Nam của họ là IGP lại bất ngờ bị đẩy xuống vị trí thứ 4 sau khi đối đầu với đối thủ trực diên là FTV. Hãy nhìn lại những diến biến chính.

9

"Anh Năm Sài Gòn" thi đấu với phong độ cực kỳ ổn định

Trận 1: Saigon Phantom 3 - 0 Cerberus Esports

Lựa chọn đội hình counter rõ rệt, BronzeV và đồng đội khiến CES gặp khá nhiều khó khăn. NTB không thể hiện được nhiều nhưng Keera của Bângg đã thay team làm hết tất cả. Luyện ngục của Lạc Lạc mở giao tranh cùng sát thương bồi vào từ Keera và Astrid mang về chiến thắng đầu tiên dẫn trước 1 - 0 cho SGP.

1

SGP lấy đi ván đấu gọn gàng và nhanh chóng chỉ sau 16 phút

Không thể cản phá là cuộc dạo chơi của Bâng trước sự bất lực của LH cùng đồng đội. Dễ dàng làm chủ trận đấu, SGP nhanh chóng liễu CES trong hai ván đấu tiếp theo và có được chiến thắng chung cuộc. CES nhận thất bại tâm phục khẩu phục 0 - 3 và không còn quyền tự quyết cho suất trụ hạng của mình.

2

Không còn những pha lao vào đầy cẩm tính, BronzeV đã có ngày thi đấu cực kỳ cẩn trọng vầ xuất sắc

4

Thất bại 0 - 3, CES không còn quyền tự quyết cho số phận của mình

Trận 2: HTVC IGP Gaming 1 - 3 FAPtv

Thế lăn cầu tuyết được tạo ra quá sớm và tràn về nhà chính của FTV. Daim với Fennik đã có được Quadkill đầy ngoạn mục ngay ở giai đoạn giữa của trận đấu. Màn thể hiện trên cơ trước đối thủ ở cùng vị trí là Ara đã giúp Daim mang về chiến thắng dẫn trước 1 - 0 cho IGP sau ván đấu đầu tiên.

6

Daim đã mất Megakill ngay trước mắt khi Turtle mới là người có được mạng hạ gục cuối cùng

Trong thế cạnh tranh từng điểm số khốc liệt, FTV vùng lên lấy lại phong độ cũng như sự tự tin của mình. Noah tỏa sáng với Volkath và chứng minh kỹ năng của mình với vị tướng này không thua gì Turtle. Daim lần đầu tiên thất bại khi có được Violet trong tay. Lựa chọn Krizzix và Maloch mở giao tranh khiến xạ thủ của IGP liên tục bơ vơ trong cuộc chiến. 1 - 1 cho FTV sau ván đấu thứ 2.

7

Công thần mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho FTV

Ván 3 chính thức là màn hủy diệt của Noah với Astrid khi KDA không tưởng của anh chàng khi kết thúc là 20/0/3 . IGP bất ngờ tung chiêu khi có dự hoán đổi vị trí cua rcac thành viên cùng Gildur đi rừng trong tay Turtle đã phản tác dụng cực mạnh. FTV vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 - 1.

10

Noah có tới 20 mạng hạ gục chỉ trong 15 phút của ván 3

Lựa chọn Ryoma của Ara bất ngờ thay đổi số phận mang về chiến thắng cho FTV trong ván đấu cuối cùng. KA cũng có màn trình diễn rất tốt tỏng lần đầu tiên với Hayate nhưng lại không thể mang chiền thắng về cho IGP. Kết thúc chung cuộc, FTV chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 3 - 1.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 Saigon Phantom 3 - 0 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 HTVC IGP Gaming 1 - 3 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

7

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 3/5

Ngày thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ Vòng bảng sẽ diễn ra từ 15:00 ngày mai 03/05 khi cơ hội cải thiện vị trí cuối cùng của những đội không có quyền tự quyết sẽ phụ thuộc vào 2 kèo đấu: MZD vs EVS và FL vs BOX.

8

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác