TỔNG KẾT NGÀY 2 ĐTDV SERIES B MÙA 1: GTV TIẾP TỤC THẤT THỦ

Viết bởi TrungAnh

Ngày thi đấu thứ 2 Vòng bảng giải ĐTDV Series B đánh dấu chiến thắng của IGP trước đối thủ mạnh là EVOS hay sự tụt dốc phong độ của đội tuyển đáng chú ý GTV khi họ phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính qua bài viết dưới đây!

Bảng xếp hạng và tỉ số Vòng 2

TRẬN 1: IM 2 - 0 MOB

Sai lầm trong khâu Cấm - Chọn và non kinh nghiệm trong việc triển khai thế trận đã khiến cho MOB nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Vòng bảng. IM đã lựa chọn một đội hình khắc chế hoàn toàn những quân bài mà MOB đưa ra. Đội hình của MOB không sở hữu những vị tướng mở giao tranh tốt khiến họ liên tục bị đè ép và nhận về trận thua 0-2 vô cùng đáng tiếc.

Sai lầm trong khâu Cấm - Chọn khi Baldum và Veres của IMaster là 2 vị tướng khắc chế Raz của CiCi vô cùng hoàn hảo

TRẬN 2: EVOS 1 - 2 IGP

Trong ván đấu đầu tiên, "thần rừng" TF đã có màn trình diễn quá tuyệt vời với vị tướng tủ Nakroth. TF cùng đồng đội đã nhanh chóng mang về cho đội tuyển của mình những mục tiêu lớn và ấn tượng nhất vẫn là pha Back door giúp EVOS dẫn trước ứng cử viên vô địch IGP với tỉ số 1-0.

TF toả sáng rực rỡ cùng vị tướng Nakroth vớ KDA ấn tượng và pha backdoor không tưởng

Dù bị dẫn trước với tỉ số 1-0 nhưng IGP vẫn không hề nao núng và họ đã có màn lật kèo ngoạn mục khi K.A và Lạc Lạc thay nhau toả sáng. Kết quả chung cuộc, IGP đã mang về cho mình chiến thắng 2-0 vô cùng thuyết phục.

Chiến thắng 2-0 trước EVOS sẽ giúp IGP giải toả được áp lực tâm lý vô cùng lớn

TRẬN 3: ITD 2 - 1 GTV

Một ngày thi đấu thất bại tiếp theo của GTV khi họ đã không biết tận dụng lợi thế và "quăng game" khá mạnh khiến cho ITD đã có cơ hội lật kèo giao tranh và giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Hy vọng rằng trong những trận đấu tiếp theo GTV sẽ thay đổi lối chơi của mình nếu không muốn bị bỏ lại tại cuộc đua thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019!

Ngày thi đấu đáng thất vọng tiếp theo của GTV

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 IM 2 - 0 MOB 1 Đây
2 Đây
2 EVOS 1 - 2 IGP 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 ITD 2 - 1 GTV 1 Đây
2 Đây
3 Đây

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3

Vòng thi đấu thứ 3 sẽ quay trở lại với các bạn khán giả vào lúc 17h00 ngày 17/05 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Vòng 3 sẽ bắt đầu vào lúc 17h00 ngày 17/05

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác