VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 5 NGÀY 2: TEAM FLASH GIÀNH LẠI NGÔI ĐẦU

Viết bởi Lucy

"Super Sunday" với những bom tấn siêu kinh điển giữa FL vs BOX và OCS vs SP đã có kết quả. Lỗ hổng trong đội hình OCS vẫn chưa thể khắc phục. Cơn ác mộng của cơ trưởng PS Man đã không chấm dứt. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu hôm nay.

Cả 4 đội tuyển đều tung ra đội hình mạnh nhất của mình trong ngày hôm nay

Trận 1: OverClockerS 0 - 2 SWING Phantom

Ván đấu hoàn toàn bao sân của NTB và đồng đội. Yamate comeback đưa SP trở về đỉnh cao, di chuyển chặt chẽ và thông minh khiến SP sớm có được toàn bộ dàn trụ ngoài của OCS. Bị ép sân và đẩy vào thế phòng thủ từ sớm, OCS buộc phải nhận thất bại trong ván đấu thứ 1.

Noodle lần đầu tiên sở hữu KDA đáng thất vọng 0/6/2

Không thể gượng dậy sau ván thua đầu tiên, OCS tiếp tục trượt dài trong chuỗi giảm sút phong độ của mình. Sự thiếu vắng của TinTin khiến đội hình chưa thể hoàn thiện ngay ở thời điểm hiện tại khiến OCS gặp khá nhiều khó khăn. Chiến thắng chung cuộc 2 - 0 là một kết quả hoàn toàn thuyết phục giành cho SP.

SP dễ dàng có được 2 điểm trong trận đấu này

OCS đang gặp vấn đề lớn về triển khai đội hình khi TinTin rời đi

Trận 2: BOX Gaming 0 - 2 Team Flash

Lần đầu tiên Elsu xuất hiện và ở trong tay XB chứ không phải bất kỳ vị pháp sư đường giữa nào đã gây ra quá nhiều sát thương. Trăm phát trăm trúng với tỷ lệ sát thương lên tới 30%, FL nhanh chóng kết liễu BOX trong ván đấu thứ nhất.

FL có được lợi thế về đội hình ngay từ khâu ban pick

Kịch bản không thay đổi ở ván đấu thứ 2 khi thế trận một chiều quá áp đảo thuộc về ProE cùng đồng đội. Siêu kinh điển kết thúc nhanh chóng khi BOX liên tục mắc lỗi cá nhân đến từ vị trí của Khiên và Oppa. Chiến thắng chung cuộc thuộc về nhà vô địch FL sau 2 ván đấu.

ADC tiếp tục là Keyplayer trong ván đấu thứ 2 với vị tướng Ryoma

Bộ ba hủy diệt của FL

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 SWING Phantom 2 - 0 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
2 BOX Gaming 0 - 2 Team Flash 1 Đây
2 Đây

Vòng 5 khép lại với 2 chiến thắng cách biệt 2 - 0 thuộc về SP và FL. BOX vẫn chưa thể trả được món nợ ân oán trước đối thủ FL khi chưa thể hiện được phong độ tốt nhất trong ngày hôm nay.

PS Man vẫn chưa thể kết thúc được cơn ác mộng của mình trước FL

Kết quả thi đấu ngày 17/03

BẢNG XẾP HẠNG

Kết thúc 5 vòng đấu, FL lấy lại ngôi vị số 1 của mình với 2 điểm dễ dàng trong kèo đấu gặp BOX. Top 4 dần lộ diện với những cái tên: FL, ADN, BOX và FTV.

Cuộc đua top đầu đang vào giai đoạn nước rút khi các đội đang có sự chênh lệch không lớn về điểm số và phong độ của FTV, SP đang trong chuỗi thắng với phong độ cực kỳ thăng hoa.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 6

Vòng 6 sẽ quay trở lại từ 18:00 ngày 20/03 với cac kèo đấu giữa TTN vs SP và FL vs FTV. Thế lực đang lên FTV liệu có thể ngáng đường thành công kẻ mạnh FL?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác