VÒNG BẢNG AIC 2019 NGÀY 6: HTVC IGP GAMING ĐỘC CHIẾM NGÔI ĐẦU BẢNG A

Viết bởi Lucy

Giai đoạn vòng bảng AIC 2019 đã chính thức khép lại với những trận đấu tranh đoạt thứ hạng ở bảng A. Quá cảm xúc và cực kỳ thuyết phục, KA và đồng đội đưa IGP lên đỉnh tháp sau 2 trận so tài nghẹt thở. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Các chiến binh Samurai phương Nam IGP mạnh mẽ chiếm ngôi vị đầu bảng A

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: EVOS Esports 0 - 2 Hong Kong Attitude

Chiến thắng áp đảo cho HKA khi Hanss liên tục bị bắt vào bởi người đi rừng XiaoLin ở cả hai ván. Bên cạnh đó còn là sự bọc lót hoàn hảo của Abao với Krizzix và Annette trong cả 2 ván đấu.

HKA tiếp tục có trận đại thắng trước EVS

Trận 2: NOVA Esports 0 - 2 AHQ E-Sports Club

Tiếp tục lặp lại kịch bản ở trận đấu đầu tiên khi NOV không hề có cửa bật trước Rush và đồng đội. 2 điểm dễ dàng tặng cho hạt giống số 2 của chỉ nhà Thái Lan giúp AHQ quay trở lại cuộc đua top đầu. Đồng thời, NOV cũng chính thức bị loại khỏi AIC lần này mà không cần chờ đến kết quả trận đấu tiếp theo.

AHQ kết thúc chặng đường của NOV tại AIC lần này

Trận 3: HTVC IGP Gaming 1 - 1 OLYMPUS

OP cực kỳ tập trung với 100% phong độ được tung ra để đối đầu với đại diện Việt Nam là IGP. Liên tục là thế đôi công và giao tranh hòa nổ ra từ khắp mọi nơi nhưng Sun và đồng đội với thế công thủ toàn diện là người có được nhiều lợi thế hơn từ trụ và tài nguyên. Chiến thắng dẫn trước 1 - 0 thuộc về OP.

JJak cực kỳ chắc chắn với con bài Xienel cùng hơn 40% chống chịu

Quá cân não và căng thẳng đến từng giây là những diễn biến xảy ra trong ván đấu thứ 2. Khi OP vùng dậy và quyết tâm có được 2 điểm thì Daim và đồng đội cũng có màn đáp trả đầy mạnh mẽ và giành lại chiến thắng của mình. Chiến thắng mang về tỷ số hòa chung cuộc 1 - 1 sau 18 phút thi đấu nghẹt thở.

Pha giao tranh quyết định tại hang rồng mang về thắng lợi cho IGP

Trận 4: EVOS Esports 1 - 1 Nova Esports

Có được lợi thế và giành chiến thắng thuyết phục ở ván 1 nhưng Hanss và đồng đội lại không gặp may trong ván đấu tiếp theo. NOV vươn lên gỡ hòa ở phút chót và ấn định tỷ số chung cuộc 1 - 1 chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Tuy nhiên với kết quả hòa này, EVS đã chắc chắn nằm trong top 4 đi tiếp cùng AHQ, HKA và đại diện Việt Nam IGP.

EVS chính thức được đi tiếp sau trận hòa trước NOV

Trận 5: HTVC IGP Gaming 2 - 0 AHQ E-sports Club

Lạc Lạc quyết định không giấu bài và mang tướng tủ Lauriel ra quẩy nát đội hình đối phương với hàng loạt chiêu thức Đại phán xét đầy chết chóc. Em út của IGP cũng chính là key-player mang về chiến thắng dẫn trước cho các chàng trai Samurai phương Nam.

IGP dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Lạc Lạc

Quá cân não và đẳng cấp, cả hai đội tuyển đã cống hiến cho khác giả một màn trình diễn đầy mãn nhãn trong ván đấu thứ 2. Và người chiến thắng cuối cùng chính là hạt giống số 2 của Việt nam IGP sau những tính toán quá đẳng cấp trong chiến thuật của KA và đồng đội phát huy hiệu quả. Với chiến thắng này, IGP chính thức bằng điểm với HKA và chia sẻ top đầu bảng A.

Rush thất thần sau thất bại trước IGP, đối thủ họ phải đối đầu tại tứ kết tiếp tục là một đại diện khác của Việt Nam: FL

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Hong Kong Attitude 2 - 0 EVOS Esports 1 Đây
2 Đây
2 NOVA Esports 0 - 2 AHQ E-Sports Club 1 Đây
2 Đây
3 HTVC IGP Gaming 1 - 1 OLYMPUS 1 Đây
2 Đây
4 EVOS Esports 1 - 1 NOVA Esports 1 Đây
2 Đây
5 AHQ E-Sports Club 0 - 2 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 9/11

BẢNG XẾP HẠNG

Với hiệu số điểm bằng nhau nhưng hơn HKA về hệ số trụ, IGP chính thức chễm chệ ngôi đầu bảng A sau hai chiến thắng ngọt ngào trước AHQ.

Như vậy đối thủ mà IGP sẽ gặp trong vòng Bán kết sẽ khá dễ thở là đội xếp thứ 4 tại bảng B USG. Hạt giống số 1 Việt Nam FL xếp thứ 2 bảng A, sẽ gặp lại bại tướng của Chobits cùng đồng đội là AHQ khi họ đang có thứ hạng 3 trong bảng B.

Cục diện Bracket hiện tại

LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT

Vòng tứ kết sẽ quay trở lại từ 16:00 ngày 14/11 và diễn ra trong 4 ngày liên tiếp. Mở màn sẽ là đội tuyển nhất bảng A: IGP của Việt Nam và hạng 4 bảng B: USG đến từ Nhật Bản.

Cơ hội Việt Nam góp mặt vào chung kết đang cực kỳ sáng cửa. Hãy đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích,.

Tin tức khác