TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 – VÒNG PLAYOFF: HEAVY THẲNG TIẾN SÂN KHẤU LỚN TẠI HÀ NỘI

Viết bởi Dragon

HQ Esports 0 – 4 HEAVY: TRIẾT VÀ NHỮNG NGƯỜI ĐỒNG ĐỘI THẲNG TIẾN HÀ NỘI

Cán đích vòng bảng với thứ hạng sát sao chỉ với 1 điểm cách biệt, HQ và HEV bước vào trận Playoff 2 với khí thế vô cùng quyết tâm. Cả hai bên đều hiểu rằng sẽ chỉ có một tấm vé đến với sân khấu lớn tại thủ đô Hà Nội làm cho trận đấu trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Những bước đầu nóng vội đã khiến HEV có phần lép vế hơn so với đối thủ ở đầu trận đấu, tuy nhiên ngay sau đó, họ từng bước kiểm soát lại thế trận và các mục tiêu lớn trên bản đồ. Sự xuất sắc của Triết sau cùng đã giúp HEV có được chiến thắng mở đầu, thuận lợi tạo nên khí thế của đội quân áo vàng trong ngày thi đấu quan trọng này.

Bước vào ván 2, HQ tự tin lựa chọn vị tướng Natalya đường giữa với mục tiêu sốc sát thương nhanh chóng chủ lực của HEV nhưng chiến thuật này đã phá sản hoàn toàn khi bộ đôi Boka – Triết thi đấu cực kì tự tin và quyết đoán, tỉ số được nâng lên 2 – 0 cho HEV. Từng chiến binh của HEV thay nhau toả sáng, TaricT với con bài Yena bật chế độ “đồ sát” đã triệt để càn quét đội hình HQ để nhanh chóng đem về ván đấu bản lề.

Chỉ còn cách một chiến thắng nữa để được đến với thủ đô Hà Nội, HEV tất nhiên sẽ không để trượt mất cơ hội ngàn vàng này vào tay đối thủ. Trong ván đấu quyết định, HEV thi đấu cẩn trọng không một vết xước, huỷ diệt “Phượng hoàng đỏ” HQ để khép lại trận Playoff 2 với tỉ số áp đảo 4 – 0, thẳng tiến Vòng Chung kết.

HEAVY huỷ diệt HQ Esports, thẳng tiến Vòng Chung kết tại Thủ đô Hà Nội

Hãy đồng hành cùng V Gaming, Saigon Phantom và HEAVY tại Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 14/05 qua các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác