FAPTV THẢM BẠI. HTVC IGP GAMING THẲNG TIẾN VÀO BÁN KẾT! - PLAYOFFS 1 VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020

Viết bởi Lucy

Chứng minh phong độ thất thường trong những ván đấu gần đây chỉ là một cú sảy chân, HTVC IGP Gaming quay lại mạnh mẽ với bộ mặt thật đầy hủy diệt và tinh quái của mình. Quật ngã FTV với tỷ số 4 - 2 chung cuộc, Turtle và đồng đội tiêp stujc hành trình leo tháp và đánh dấu tên mình vào 1 trong 3 đội tuyển mạnh nhất mùa giải năm nay.

Eosr6222

FTV chấm dứt hành trình của mình với vị trí thứ 4 chung cuộc

Ván 1

Có được bộ đôi cực mạnh là Alice và Maloc trong tay, IGP nhanh chóng kiến tạo được thế trận lăn cầu tuyết đầy hủy diệt cho Daim thỏa thích xả sát thương từ bên ngoài với Hayate. Trong khi Ara chưa kịp lớn để gồng gánh đồng đội thì IGP nhanh chóng áp đảo và có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 với nhiều lợi thế.

1

"Sân bay" của FTV nhanh chóng được hình thành bởi IGP ở phút thứ 15

Ván 2

FTV là đội có tỏa sáng ở giai đoạn đàu trận khi giành được lợi thế ở tất cả các mặt trận trên bản đồ. Toàn bộ dàn trụ ngoài của IGP bị lấy đi nhanh chóng chỉ sau 6 phút thi đấu, Ara liên tục có được điểm hạ gục Siêu việt. Thế trận 5 đánh 2 liên tục đổi chiều, Hiro mắc sai lầm chí mạng khi rình bắt Turtle thất bại, người đi rừng của FTV nằm xuống giúp IGP có được thời cơ chiếm lấy nhà chính đối thủ.

Eosr6181

Turtle có những pha xử lý rất hay trong ván 2

Ván 3

Ván đấu đánh dấu sự đi xuống về tinh thần của các thành viên trẻ của FTV với sự yếu thế hơn về chất tướng ngay từ giai đoạn cấm chọn. Laville lần đầu vào sân với Daim giúp IGP mạnh hơn với đội hình 2 xạ thủ. LAK xuất sắc với con bài Raz đẩy FTV vào thế bên bờ vực thắm khi bị dẫn trước 0 - 3 trong kèo Bo7 tại trận Playoffs 1

Eosr6365

IGP chỉ còn cách trận Playoffs 2 một ván thắng nữa trước FTV

Ván 4

Lựa chọn Y'bneth thay cho vị trí xạ thủ quen thuộc, Ara có được màn mở giao tranh then chốt tạo tiền đề cho Bug càn quét cùng với Maloch mang về chiến thắng đầy quý giá cho FTV trong ván 3. Lợi thế đã quay trở lại, Ara cùng đồng đội hạ gục IGP chỉ sau chưa tới 10 phút thi đấu.

3

Đội hình mang về chiến thắng quý giá cho FTV

Ván 5

Thừa thắng xông lên, bộ đôi Ara - Bug liên tục là điểm nhấn của ván đấu khi kiến tạo được hàng loạt giao tranh đầy chất lượng cho FTV. Turtle có Volkath nhưng lại không thể xuống ngựa với Paine đầy biến ảo của người đi đường giữa Bug. Ara được chơi từ đầu đến cuối, FTV tiếp tục léo lại chiến thắng rút ngắn tỷ số 2 - 3 sau 5 ván đấu.

Eosr6256

Bug tỏa sáng với con bài Paine cùng KDA bất tử 5/0/3

Ván 6

Turtle mang Lindis quay trở lại trong ván đấu thứ 6. Lượng tiền giãn cách quá nhanh giúp IGP ăn tà thần quá sớm từ phút thứ 7, tiếp theo đó là cả 3 đường lính siêu cấp đến từ IGP. FTV co cụm thủ nhà đấy bất lực, ván đấu chính thức kết thúc ở phút thứ 11 mang về chiến thắng chung cuộc 4 - 2 cho IGP.

Eosr6333

IGP tiếp tục hành trình leo tháp tới chức vô địch bằng chiến tahwnsg thuyết phục 4 - 2

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 HTVC IGP Gaming 4 - 2 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây

BRACKET VÒNG PLAYOFFS

96359959 1357586574434263 2321893581171720192 O

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác