HẠ GỤC HTVC IGP GAMING, SAIGON PHANTOM THẲNG TIẾN CHUNG KẾT ĐÒI LẠI NGÔI VƯƠNG - Playoffs 2 Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020

Viết bởi Lucy

Trận bán kết nảy lửa đã khép lại sau 6 ván đấu cân não đầy căng thẳng đánh dấu ngày thi đấu quá thành công của cặp đôi BronzeV và Lai Bângg. IGP không thế góp mặt tại trận Chung kết để gặp lại kỳ phùng địch thủ FL trong khi SGP đang hừng hực khí thế để giành lại ngôi vương sau hơn 2 năm rệu rã. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Eosr8311

KA và đồng đội kết thúc hành trình tại mùa giải năm nay ở vị trí thứ 3

Ván 1

Là đội tuyển có được lợi thế vào đội hình khi sử dụng các vị tướng thuận tay mang về 100% tỷ lệ thắng như Maloch và Murad nhưng SGP vẫn chưa có cơ hội bật lên hoàn toàn để chiếm lấy lợi thế. Liên tục là những màn đấu trí của hai người bạn Turtle - Bâng ở hai bên chiến tuyến. Mạng hạ gục Chấm dứt Murad của Keera đã giúp Turtle và đồng đội tràn lên giành lấy chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

1

Chiến thắng mang đậm dấu ấn cá nhân bởi những pha xử lý ddaaafy tinh quái của Turtle

Ván 2

Không có quá nhiều điểm hạ gục nhưng thế trận kiểm soát, bắt lẻ đã mang về thành công cho SGP trong ván 2. Bângg "hóa thú" với Fennik cùng lượng tiền dồi dào mang về mạng hạ gục và trụ liên tiếp cho đội nhà. Lindis và Violet của Turtle, Daim không được lớn khi lượng tài nguyên đều đã được Fennik quét sạch. Chiên thắng nhanh chóng đưa trận đấu về thế cân bằng 1 - 1.

Eosr8070

Turtle có những pha xử lý rất hay trong ván 2

Ván 3

Tiếp tục là màn tỏa sáng của Bângg với những lần đặt ma trận thứ nguyên đầy chí mạng nhằm vào vị trí của người đi rừng đối phương. SGP có được lợi thế từ đường lính siêu cấp rất sớm của IGP nhưng chỉ với một pha xử lý hay đầy tinh quái của Daim với Fennik lật kèo giao tranh giúp gió đổi chiều. IGP càn liên và nhanh chóng có được chiến thắng trong chớp mắt. Bất ngờ nhưng thuyết phục, IGP một lần nữa vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 - 1.

3

SGP để tuột mất ván thắng ngay trước mắt

Ván 4

Kèo đối đầu giữa Omen và Richter ở đường đơn đã mang về quá nhiều lợi thế cho BronzeV tỏa sáng. Combo tốc biến sát vực khiến các thành viên của IGP liên tục rơi vào hiểm cảnh. SGP xuất sắc có được chiến thắng san bằng tỷ số 2 - 2 sau 4 ván đấu.

2

Ván đấu quá hủy diệt của "anh Năm Sài Gòn" BronzeV

Ván 5

Ván đấu tỏa sáng của tử thần Volkath nhưng không phải trong tay Turtle mà lại là đối thủ trực diện của anh Lai Bâng. Có được 2 mạng hạ gục từ những phút đầu tiên của ván đấu, Volkath liên tục lả lướt và giành về doublekill, triplekill ngay trong trụ đối thủ. Không có bất ngờ, SGP tiếp tục có được chiến thắng và dẫn trước với tỷ số 3 - 2 trong kèo đấu Bo7 nảy lửa này.

Eosr8204

Bângg có được KDA 13/3/2 với Volkath

Ván 6

Thừa thắng xông lên, SGP tiếp tuujc càn lướt với lợi thế về đội hình cực kỳ mạnh mẽ ngay từ khâu cấm chọn với: Alice, Marja, Y'bneth, Lindis và Yena. Daim và Turtle tiếp tục không được chơi và chỉ còn cách co cụm trong nhà để phòng thủ. Là đội có được chiến thắng dẫn trước nhưng lại không thể níu giữ lấy thế trận của mình, IGP đáng tiếc nhận thất bại trong ván đấu thứ 6 quyết định và chính thức dừng cuộc hành trình tại mùa giải năm nay ở vị trí thứ 3.

4

Đội hình mang về chiến thắng quyết định cho SGP trong ván 6

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 Saigon Phantom 4 - 2 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây

LỊCH THI ĐẤU CHUNG KẾT

3

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác