TỔNG KẾT SHOWMATCH CỘNG ĐỒNG | ĐẠI CHIẾN HOA ĐĂNG 2020

Viết bởi Trà Anh

Xin chào các kiện tướng

Sau 3 ngày 29/09 - 30/09 và 01/10, giải Showmatch Đại Chiến Hoa Đăng đã được tổ chức và được sự hưởng hứng cuồng nhiệt từ các đội tham gia. Tại giải đấu lần này đã có rất nhiều đội tuyển cùng nhau tranh tài quyết liệt với những hàng loạt trận so tài cân não để dành những điểm số tốt nhất đưa khực mình lên vị trí đứng đầu. Hãy cùng điểm qua một vài diễn biến của giải đấu.

LƯỢT 1: Bắc vs Trung | Thanh Long ôm hận - Bạch Hổ lên ngôi

Lượt 1 diễn ra ở thế khá 1 chiều. Những chú Bạch Hổ miền Trung hoàn toàn hủy diệt bầy rồng thống trị phương Bắc. Kết thúc lượt trận đầu tiên. Đà Nẵng, Phú Yên, Hà Tĩnh dành chiến thắng hủy diệt ở tất cả các cặp đấu. Chỉ có Team Princess của Tuyên Quang và GĐN của Thái Nguyên là hai tia sáng nhỏ của khu vực miền Bắc.

LƯỢT 2: Trung vs Nam | Bạch Hổ bất bại - Phượng Hoàng gục ngã

Lượt 2 có phần căng thẳng hơn khi mà các cặp đấu của hai khu vực liên tục phải dắt tay nhau đến trận thi đấu thứ 3 để tìm ra team chiến thắng. Tuy nhiên, phong độ cũng chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Và ở lượt trận thứ 2 này. Phượng Hoàng Phương Nam chính thức gục ngã trước những chú Bạch Hổ bất bại.

LƯỢT 3: Nam vs Bắc | Phượng Hoàng lên tiếng - Thanh Long đánh mất chính mình

Lượt trận cuối cùng của giải đấu cũng là dấu chấm hết cho một thần thoại phương Bắc. Lần này Phượng Hoàng phương Nam đã lên tiếng rất mãnh liệt. Sức mạnh hoàn toàn hủy diệt trước thần thú Rồng thiêng mạnh mẽ. Và cũng như lần trước, những cánh én Tuyên Quang đã cố gắng dành được những chiến thắng đơn lẻ. Nhưng một cánh én thì không thể làm nên mùa xuân.







TẠM KẾT

Showmatch cộng đồng | Đại Chiến Tết Hoa Đăng 2020 chính thức khép lại. Ngôi vô địch đã dành cho những chú Bạch Hổ của khu vực Miền Trung. Phượng Hoàng phương Nam ngậm ngùi ở vị trí thứ hai và Thanh Long phương Bắc ôm hận ở vị trí cuối cùng. Hội Đồng Liên Quân xin chúc mừng quán quân của giải đấu lần này. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước đệm đầu cho một giải đấu ở tầm quy mô hơn. các kiện tướng mong chờ điều gì từ giải đấu tiếp theo? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Tin tức khác