TỨ KẾT AIC 2019 NGÀY 2: AHQ ESPORTS CLUB NGÃ NGỰA, TEAM FLASH TIẾN VÀO BÁN KẾT!

Viết bởi Lucy

Tiếp tục cày nát đội hình đối phương và giành chiến thắng chung cuộc 4 - 2 trước AHQ, FL sẽ bước vào bán kết và hội quân với người anh em IGP của mình. Với kết quả này, top 4 đội tuyển mạnh nhất thế giới đã ghi danh 2 hiện tượng đầu tiền của Việt Nam. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FL sẽ sớm hội quân với người anh em IGP của mình tại bán kết

Ván 1

AHQ là đội có được thế kiểm soát đầu game khi có được cả trụ đường trên lẫn trụ đường giữa của FL nhưng chỉ với một pha bắt vào HAK của ADC, FL nhanh chóng phản công và có được chiến thắng nhanh chóng ở phút thứ 12 khiến AHQ không thể phòng ngự. Ván 1 khép lại với tổng số mạng hạ gục chỉ là 7 khi cả 2 đội tuyển đều cực kỳ cẩn trọng và hạn chế giao tranh tối đa.

HAK sững sờ trước đợt phản công quá tốc độ của FL

Ván 2

AHQ vươn lên san bằng tỷ số bằng chiến thắng ở ván đấu thứu 2 khi Điêu Thuyền của XB hay Celica của Elly không có được hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó, KSSA có được Krizzix và liên tục là những pha tàng hình - hút chí mạng với các chàng trai Việt Na,.

AHQ gỡ hòa 1 - 1 trong ván 2

Ván 3

Quay trở lại với những con bài thuận tay nhất, FL nhanh hcóng giành được thế thượng phong. Cặp đôi Elly - ProE vớ Capheny - Alice trong tay liên tục xả sát thương vào đội bạn. FL một lần nữa vươn lên dẫn trước 2 - 1 sau chiến thắng ở ván đấu thứu 3 này.

Elly tỏa sáng rất mạnh mẽ với con bài Capheny

Ván 4

Một ván đấu mang đậm dấu ấn cá nhân của xạ thủ Nt với con bài Elsu. Quá hủy diệt, bách phát bách trúng là những gì để miêu tả về anh chàng này. Mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho AHQ, Nt cũng chính là keyplayer của ván đấu.

Công thần mang về chiến thắng quá hủy diệt cho AHQ ở ván 4

Ván 5

Mặc dù đã có thất bại trong giao tranh nhưng FL luôn tìm cách đổi lại được những lợi thế nhất định. AHQ tung hết bài với sự hoán đổi vị trí mang đầy bất ngờ giữa Taoz, HAK và Nt nhưng bản lĩnh kẻ mạnh đã khiến FL không hề nao núng. Có được chiến thắng quan trọng trong ván đấu bản lề, XB và đồng đội đang ở gần ngưỡng cửa chiến thắng hơn bao giờ hết.

Liên tục là những pha xử lý cực kỳ quyết đoán đến từ người đi đường giữa số 1 thế giới XB

Ván 6

AHQ bị đẩy vào thế khó và lựa chọn những vị tướng thật sự không hề phù hợp, khi Điêu Thuyền của HAK không mang lại hiệu quả như ý với liên tục là những pha xử lý khó hiểu. FL nhanh chống kết liễu người Thái và giành chiến thắng chung cuộc 4 - 2 trong trận Tứ kết này.

FL tiễn đại diện Thái Lan AHQ ra khỏi cuộc chơi tại AIC lần này

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
Team Flash 4 - 2 AHQ E-sports Club 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 16/11

Vòng Tứ kết sẽ trở lại vào ngày mai từ 12:00 với cuộc so tài thứ 3: BRU vs EVS. Liệu mãnh hổ có tại nên đột biến trược hạt giống số 1 Thái Lan?

Hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích.

Tin tức khác