TỨ KẾT APL 2020 NGÀY 2: SAIGON PHANTOM NGÃ NGỰA, AOG DỪNG CHÂN ĐÁNG TIẾC!

Viết bởi Lucy

Hy vọng cuối cùng của khu vực AOG cuối cùng đã nhận thất bại đầy đáng tiếc trước kẻ khổng lồ BRU đến từ Thái Lan. Lai Bâng cùng đồng đội khép lại hành trình APL bằng một trận đấu đấy quả cảm với tỷ số chung cuộc 2 - 4. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu này.

SGP chia tay giải đấu với thất bại 2 - 4 trước BRU

Trận 1: Hongkong Attitude 4 - 1 Bazaar Gaming

Kinh nghiệm từ phong cách chơi kiểm soát chặt chẽ giúp HKA nhanh chóng có lợi thế khi khóa vào vị trí "thần đồng" MarkKy của đội bạn. Khi Qi trong ván 1 không gây được đột biến thì Ryoma của Erez ở ván 2 tiếp tục để lộ lỗ hổng ở đội hình không xạ thủ. XiaoLin và đồng đội có được thế dãn trước 2 - 0.

HKA bắt bài đối thủ bằng kinh nghiệm thi đấu thành công

Vực dậy trong ván 3, BZ có được lượng sát thương khổng lồ từ Yorn trong tay Erez làm tiền đề để đội tuyển trẻ Thái Lan vươn lên lật kèo và giành được chiến thắng rút ngắn tỷ số 1 - 2 đầy quý giá. QQ và Taox cũng cực kỳ tròn vai khi bọc lót hoàn hảo và di chuyển giao tranh đầy nhanh nhạy.

MarkKy với Richter hút sát thương cực tốt và là MVP của ván đấu

Chiến thuật sử dụng Amily đi đường giữa đã mang về đại thắng cho EZ cùng đồng đội giúp HKA có được cả ván đấu thứ 4 trong tay. Thừa thắng xông lên với pha cướp Casear đầy then chốt. HKA kết liễu BZ sau 5 ván đấu với tỷ số chung cuộc 4 - 1 đầy thuyết phục. Đồng thời, xác lập thành tích thêm một đội tuyển GCS nữa đi tiếp vào Bán kết.

HKA chính thức đi tiếp vào bán kết hội quân với 2 người anh em khu vực GCS của mình là MAD và FW

Trận 2: Buriram United Esports 4 - 2 Saigon Phantom

Quá hay và bài bản, SGP không có cửa bật lại trước thế tràn vào quá khủng khiếp đến từ BRU. Đối phương trên cơ và liên tục out sức mạnh trước đại diện đến từ Việt Nam SGP. NuNu dễ dàng có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 trong ván đầu.

BRU trên cơ ở mọi mặt trận

Liên tục là thế 3 đường lính siêu cấp BRU tạo ra trước nhà chính của SGP. NuNu với cú Quadkill cùng vị tướng Paine khép lại 3 ván đấu hoàn hảo không một chút sai làm với chiến thắng 3 - 0 hủy diệt. Lạc Lạc và đồng đội bị đẩy vào hiểm cảnh khi chỉ còn một cơ hội duy nhất ở ván đấu thứu 4 trước mặt.

NuNu có được Quadkill với Paine trong ván 3

Trong tình thế đội bạn quá say máu và để lộ sơ hở, Lai Bâng cùng đồng đội đã vươn lên và giành được chiến thắng đầy cảm xúc lấy lại cơ hội cho chính mình trong ván 4. Áp lực được cởi bỏ, ván đấu căng thẳng từng phút đã khép lại với chiến thắng ngoạn mục của các bóng ma Sài thành rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 3.

XB tròn vai với Marja hứng chịu phần lớn sát thương giúp đồng đội phía sau triển khai giao tranh thắng lợi

Tinh thần là thứ BRU đang mất dần, SGP vươn lên càn lướt và tiếp tục có được chiến thắng cực kỳ quật cường trong ván đấu thứ 5 đồng thời rút ngắn tỷ số xuống còn 2 - 3. Chiến thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của Bâng với Eland'orr đồng thời Chaugnar của Zeref cũng khắc chế thành công D'Arcy của NuNu.

SGP tiếp tục chiến thắng quả cảm rút ngắn tỷ số xuống 2 - 3

Vực lại tinh thần, BRU trở mình trong ván 5 và có được chiến thắng quyết định mang về tỷ số chung cuộc 4 - 2 cho NuNu và đồng đội đồng thời chấm dứt hành trình của SGP tại APL lần này.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Hongkong Attitude 4 - 1 Bazaar Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 Buriram United Esports 4 - 2 Saigon Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
6 Đây

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 25/7

Bán kế sẽ quay trở lại từ 13:0 ngày 25/07 với cuộc nội chiến GCS giữa FW vs MAD và ngay sau đó là trận đấu giữa HKA vs BRU.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://apl.lienquan.garena.vn/. Xem giải trên Nonolive tại https://bit.ly/2UZ0WId để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn!

Tin tức khác