TỔNG KẾT TUẦN 11 VÀ LỊCH THI ĐẤU TUẦN 12: KHÔNG CÓ NHỮNG BẤT NGỜ!

Viết bởi TrungAnh

Tuần thi đấu thứ 11 diễn ra duy nhất kèo đấu "chung kết ngược" giữa HKA và SMG. Hãy cùng điểm qua bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

Bảng xếp hạng Tuần thi đấu thứ 11

TỔNG HỢP VIDEO VÀ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

STT TỈ SỐ VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 HKA 3 - 0 SMG 1 Đây
2 Đây
3 Đây

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH: HKA 3 - 0 SMG

Diễn biến trận đấu giữa HKA và SMG diễn ra với tốc độ vô cùng nhanh chóng và kết thúc với tỉ số 3-0 tròn trĩnh giành cho đội tuyển được đánh giá mạnh hơn là HKA. Ở trong ván đấu thứ nhất, SMG sở hữu một đội hình vô cùng dị với 2 xạ thủ mạnh nhất thời điểm hiện tại là Hayate và Capheny, tuy nhiên điều đó cũng là không đủ để giúp họ có được ván thắng trước HKA.

Ván đấu thứ nhất giữa HKA và SMG kết thúc trong vỏn vẹn hơn 9 phút thi đấu

Kịch bản lại tiếp tục lặp lại ở ván thi đấu thứ 2, khi HKA tạo thế trận lăn cầu tuyết quá sớm và ép người chơi đi rừng bên phía SMG không thể farm và "thọt" hoàn toàn. Thế trận 1 chiều tiếp tục được tạo ra và SMG nhanh chóng thất thủ 0-2

SMG vẫn chưa thể tạo nên điều kỳ tíhc trong tuần thi đấu này

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 12

Trong tuần thi đấu cuối cùng của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 3 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra lúc 17h ngày 26.04

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TRẬN ĐẤU TÂM ĐIỂM

SMG vs ONE: 17h - 26/04

Khi chỉ phải đối đầu với SMG - đội tuyển đang xếp dưới cùng của BXH, hy vọng ONE sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất và đưa ra những lối chiến thuật dị để khiến trận đấu trở nên hấp dẫn.

Trận đấu dễ dàng của ONE khi chỉ phải đối đầu với SMG

FW vs MAD: 13h - 27/04

FW sẽ phải chiến đấu với 200% sức lực trước "quái vật" MAD nếu FW muốn giành lấy những điểm số cuối cùng và chiếc vé tiến tới vòng Play-off. Liệu "bầy sói trẻ" FW có thể tạo nên một điều kỳ tích hay không?

FW sẽ phải chiến đấu hết công suất trong trận đấu gặp MAD tới đây

HKA vs NVM: 16h - 27/04

Cuộc đối đầu giữa HKA và NVM hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, liệu NVM có thể dễ dàng đả bại HKA hay sẽ là một cơn địa chấn mang tên HKA?

NVM sẽ phải giành chiến thắng trước HKA để chắn góp mặt trong Top 4

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác