SIÊU KINH ĐIỂN: TEAM FLASH KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SỐ 1 - TUẦN 2 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Tuần 3 ĐTDV mùa Đông 2020 diễn ra với những trận đấu vô cùng cảm xúc và kịch tính, trong đó tâm điểm là trận chiến giữa 2 đội tuyển hàng đầu: Saigon Phantom vs Team Flash. Cùng điểm lại diễn biến của tuần đấu qua bài viết dưới đây.

VÒNG 2

TRẬN 1: CERBERUS ESPORTS 0 - 3 FAP ESPORTS

FAP Esports tỏ ra vượt trội so với đối phương trong cả 3 ván đấu. Lối chuyển hợp lý cùng chiến thuật kiểm soát khó chịu đã đem về cho FAP 3 điểm trọn vẹn sau vòng 2. Cerberus Esports vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 2 vòng đấu, và họ còn rất nhiều điều phải làm trong những trận đấu sắp tới.

TRẬN 2: SAIGON PHANTOM 3 - 0 HEAVY

Trước khi vòng 2 diễn ra, nhiều khán giả hy vọng được theo dõi một trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, phong độ thăng hoa của Saigon Phantom khiến thế trận diễn ra 1 chiều.

Lai Bâng tiếc nuối khi suýt giành được 2 lần Mega Kill trong cùng 1 ván đấu

Giành chiến thắng khá dễ dàng trong ván 1 chỉ sau 1 pha giao tranh, Saigon Phantom tràn lên và hủy diệt HEAVY trong ván 2 với sự tỏa sáng của BronzeV. Pha Mega Kill của Bâng trong ván 3 khép lại trận đấu với tỉ số 3 - 0, tạo bước đà tâm lý hoàn hảo trong cuộc chạm trán sắp tới với Team Flash.

TRẬN 3: BOX GAMING 0 - 3 V GAMING

V Gaming đã thổi 1 làn gió mới vào Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông năm nay. Những chiêu Đạn thần quang chuẩn xác của Laville trong tay Hoàng TĐ đã mang lại chiến thắng trong ván 1 cho V Gaming.

Hoàng TĐ có một ngày thi đấu xuất sắc

Ván 2 là thế trận 1 chiều nghiêng hẳn về phía những tuyển thủ áo vàng đen. Bước sang ván 3, BOX Gaming có sự thay đổi người khi đưa Ueki vào thay cho NDG. Tuy nhiên, chiến thuật này chưa phát huy được tác dụng khi V Gaming giành chiến thắng chung cuộc 3 - 0.

TRẬN 4: TEAM FLASH 3 - 2 EVOS ESPORTS

Team Flash có một chiến thắng nhọc nhằn trước EVOS Esports, đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Lợi dụng sự chưa gắn kết trong đội hình mới của Team Flash, ngay trong ván 1, EVOS dùng chiến thuật đánh thẳng vào rừng của Elly và giành chiến thắng 1 - 0.

Thay cho lối chơi kiểm soát quen thuộc, Team Flash giao tranh tổng liên tục với EVOS Esports

4 ván đấu tiếp theo, 2 đội liên tục lao lên và có những pha giao tranh mãn nhãn. Mặc dù lối chơi thiếu ổn định, nhưng nhờ kinh nghiệm chinh chiến và kĩ năng cá nhân của các tuyển thủ, Team Flash vượt qua EVOS Esports với tỉ số sát sao 3 - 2.

VÒNG 3

TRẬN 1: HEAVY 3 - 2 V GAMING

Chuỗi thắng của ngựa ô V Gaming bị chấm dứt bởi 1 đội tuyển áo vàng - đen khác. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn khi 2 đội liên tục rượt đuổi tỉ số. Tận dụng triệt để những cơ hội mình có, HEAVY giành chiến thắng trong ván 5 quyết định. Mặc dù thua đáng tiếc, nhưng V Gaming đang tràn trề cơ hội trong những vòng đấu tiếp theo.

Lối đánh ép trụ khoa học của V Gaming không thể không kể tới sự đóng góp của HLV Quỷ Long

TRẬN 2: SAIGON PHANTOM 1 - 3 TEAM FLASH

ADC trở lại trong trận Siêu kinh điển khi cả Team Flash lẫn chính tuyển thủ này đang bị đặt nhiều hoài nghi. Với bộ 3 Lạc Lạc, Zeref, Red luôn đi cùng nhau và tạo áp lực ở đường Rồng, BronzeV và Bâng được hoạt động tự do trên bản đồ, Saigon Phantom chiến thắng trên mọi mặt trận trong ván 1.

Team Flash vẫn là 1 bức tường thành rất khó vượt qua tại ĐTDV

Ván 2 diễn ra sôi động hơn rất nhiều khi Team Flash chủ động đẩy nhanh trận đấu với con bài Eland'orr đi rừng. Sở hữu dàn tướng thuận tay, kiểm soát tốt toàn bộ bản đồ, Team Flash có được ván thắng gỡ hòa 1 đều. Bộ 3 rừng - mid - support hoạt động nhịp nhàng hơn những trận đấu trước rất nhiều với sự xuất hiện của ADC, và nhà đương kim vô địch hủy diệt SGP trong 2 ván đấu còn lại.

TRẬN 3: EVOS ESPORTS 1- 3 CERBERUS ESPORTS

Toàn bộ trận đấu được tóm tắt trong 2 từ: bất cẩn. Đầu game có nhiều lợi thế, nhưng 2 lần EVOS để bị lật kèo khi mắc những sai lầm rất đáng trách. Tận dụng sai lầm của đối thủ, Cerberus Esports giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải với tỉ số chung cuộc 3 - 1.

TRẬN 4: BOX GAMING 3 - 0 FAP ESPORTS

Chiến thắng trong ván 1 mang thương hiệu của Box Gaming. Bị lấy đi cả 3 đường siêu cấp, nhưng chỉ sau 1 pha giao tranh, Ara cùng các đồng đội có một pha lật kèo cảm xúc khi 2 lần quét sạch đối phương và giành chiến thắng.

NDG có một sinh nhật ngọt ngào với 1 danh hiệu MVP và 3 điểm trọn vẹn

Có được lợi thế về mặt tỉ số và tinh thần, BOX Gaming lăn cầu tuyết một cách mạnh mẽ và giành chiến thắng trong 2 ván đấu còn lại.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU LINK
1 CERBERUS ESPORTS 0 - 3 FAP ESPORTS ĐÂY
2 SAIGON PHANTOM 3 - 0 HEAVY
3 BOX GAMING 0 - 3 V GAMING ĐÂY
4 TEAM FLASH 3 - 2 EVOS ESPORTS
5 HEAVY 3 - 2 V GAMING ĐÂY
6 SAIGON PHANTOM 1 - 3 TEAM FLASH
7 EVOS ESPORTS 1 - 3 CERBERUS ESPORTS ĐÂY
8 BOX GAMING 3 - 0 FAP ESPORTS

BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 2

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 3

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame)

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác