THẮNG BẠI TẠI ARA, BOX GAMING LIÊN TỤC LẬT KÈO - TUẦN 3 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Cuộc đua vào top 4 vẫn diễn ra kịch tính và hấp dẫn với phong độ ổn định của FAP Esports, sự quay trở lại của BOX Gaming và thế lực mới của ĐTDV V Gaming. Cùng điểm lại những diễn biến chính của Tuần 3 qua bài viết dưới đây.

VÒNG 4

TRẬN 1: SAIGON PHANTOM 3 - 1 V GAMING

Được kỳ vọng là trận đấu hấp dẫn nhất Vòng 4, nhưng 2 ván thi đấu đầu tiên chỉ là thế trận 1 chiều thuộc về Saigon Phantom. Thậm chí họ suýt có được 1 perfect game nếu như không để mất rồng đầu trận.

Đội tuyển trẻ V Gaming cũng gỡ lại 1 ván danh dự và chứng tỏ mình là một đội tuyển đầy bản lĩnh dù thua thảm trong 2 ván đầu. Thế nhưng kinh nghiệm của Saigon Phantom đã giúp họ kết thúc trận đấu với tỉ số 3 - 1.

TRẬN 2: HEAVY 0 - 3 BOX GAMING

BOX Gaming đã thật sự trở lại đường đua sau 2 trận với 6 điểm trọn vẹn. Cùng một kịch bản được lặp lại trong cả 3 ván đấu: HEAVY có lợi thế dẫn trước, sau đó BOX Gaming chiến thắng trong những pha giao tranh cuối trận và lật kèo ngoạn mục.

Lật kèo dường như là thương hiệu của BOX Gaming

TRẬN 3: FAP ESPORTS 3 - 0 EVOS ESPORTS

Chưa thắng bất kì một trận đấu nào, EVOS đang đứng trước một mùa giải vô cùng khó khăn. Trong một ngày KhiênG "đánh mất chính mình", liên tục bắt được chủ lực đối phương và giành 3 danh hiệu CLEAR Men of the Match liên tiếp, FAP Esports có chiến thắng tuyệt đối 3 - 0. Đây là bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc đối đầu với Saigon Phantom tại trận tâm điểm Vòng 5.

Khiên-G có 3 danh hiệu MVP liên tiếp

TRẬN 4: TEAM FLASH 3 - 1 CERBERUS ESPORTS

1 trận đấu được dự đoán trước là khá dễ dàng cho các nhà đương kim vô địch. Trong ván 2, Eland'orr trong tay ADC sau pha Quad Kill đẹp mắt đã bất cẩn mắc lỗi, để Cerberus có ván thắng gỡ hòa 1 - 1.

ADC có một pha highlight đẹp mắt với Eland'orr

Tuy nhiên, sở hữu kỹ năng và lối di chuyển trên cơ hơn hẳn đối thủ, Team Flash một lần nữa phát huy "nội tại" CLEAR Men3in1, giành được chiến thắng trong trận đấu khép lại Vòng 4.

VÒNG 5

TRẬN 1: HEAVY 1 - 3 EVOS ESPORTS

Turtle chuyển sang chơi Trợ thủ đã để lại khoảng trống quá lớn ở vị trí đi rừng. Lần lượt là Yaz và Jayce vào sân, nhưng HEAVY vẫn để thua một cách bạc nhược trước EVOS Esports. Lối chơi thiếu gắn kết và đầy rẫy những sai lầm của đối phương đã giúp Quang Hải cùng các đồng đội có được trận thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay.

EVOS Esports có chiến thắng đầu tiên tại ĐTDV mùa Đông 2020

TRẬN 2: CERBERUS ESPORTS 2 - 3 BOX GAMING

Trận đấu của những pha lật kèo! 2 đội liên tiếp mắc những sai lầm chí mạng ở những thời điểm quyết định, điển hình như pha combat thiếu chủ lực Ara ở cuối ván 4 của BOX Gaming, dẫn đến màn rượt đuổi tỉ số kịch tính.

Thắng bại giờ có lẽ là tại Ara...

Giành chiến thắng nhọc nhằn trước Cesberus Esports, liệu BOX Gaming có nên thay đổi đa dạng lối chơi để tránh bị bắt bài?

TRẬN 3: TEAM FLASH 3 - 2 V GAMING

Elly xuất phát trong đội hình chính thức của Team Flash đồng nghĩa với việc giao tranh xảy ra trên khắp mọi nẻo đường. Ban pick thua thiệt hơn so với đối thủ, Team Flash sảy chân trong 2 ván đấu liên tiếp và đối mặt với trận thua đầu tiên của mùa giải.

XB tỏa sáng với 2 con bài Tulen và Ilumia đem về trận thắng cho Team Flash

Trong 2 ván đấu cuối cùng, bộ đôi XB - ProE thi đấu hiệu quả và ăn ý, mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Team Flash. Không thể không dành lời khen cho V Gaming khi họ đã có một trận đấu sòng phẳng với Team Flash.

TRẬN 4: FAP ESPORTS 1 - 3 SAIGON PHANTOM

Những gì FAP Esports làm được trước Saigon Phantom chỉ là 1 ván thắng. Lối chơi xoay quanh WhiteT và để KhiênG hoạt động độc lập đã không phát huy được hiệu quả. Thiếu thông tin cũng như sự hỗ trợ đến từ đồng đội, KhiênG gặp rất nhiều khó khăn và chịu thất thủ 1 - 3 trước Saigon Phantom.

Saigon Phantom khẳng định sức mạnh trước FAP Esports

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU LINK
1 SAIGON PHANTOM 3 - 1 V GAMING ĐÂY
2 HEAVY 0 - 3 BOX GAMING
3 FAP ESPORTS 3 - 0 EVOS ESPORTS ĐÂY
4 TEAM FLASH 3 - 1 CERBERUS ESPORTS
5 HEAVY 1 - 3 EVOS ESPORTS ĐÂY
6 CERBERUS ESPORTS 2 - 3 BOX GAMING
7 TEAM FLASH 3 - 2 V GAMING ĐÂY
8 FAP ESPORTS 1 - 3 SAIGON PHANTOM

BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 3

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 4

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame)

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác