CÁC NGHỆ SĨ THI ĐẤU THĂNG HOA, TEAM FLASH THẮNG CHẬT VẬT BOX GAMING - TUẦN 6 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Cuộc đua top 4 kịch tính và quyết liệt khi các trận đấu kết thúc với tỉ số khá sít sao. Cùng điểm lại diễn biến của tuần thi đấu thứ 6 qua bài viết dưới đây.

VÒNG 10

TRẬN 1: CERBERUS ESPORTS 1 - 3 FAP ESPORTS

Tự tin thả Zip trong game đầu tiên, Cerberus Esports đã phải nhận ngay trái đắng khi FAP Esports chiến thắng tương đối dễ dàng. Thế trận đó được tiếp tục trong ván 2, và phải tới ván 3 Khuyển vương mới rút ngắn được tỉ số sau màn trình diễn xuất sắc của Dyan với vị tướng Capheny.

Lindis của Khiên có Quad Kill giúp FAP Esports lật kèo trong ván 4

Ván đấu thứ 4 diễn ra hấp dẫn và kịch tính, khi KhiênG một lần nữa làm nên khác biệt. Có được Quadkill khi đang trong thế bị ép, FAP Esports tận dụng tốt lợi thế để kết thúc trận đấu với tỉ số 3 - 1.

TRẬN 2: EVOS ESPORTS 0 - 3 TEAM FLASH

Trận đấu không quá khó khăn cho Team Flash trong bối cảnh họ đang rất cần một trận thắng đậm để thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 2 là FAP Esports. Ra quân với cặp cánh Đạt Koii - Daim cùng việc ADC liên tục cầm những vị tướng vốn không thuận tay như Paine hay Tulen đi rừng, Team Flash đang sẵn sàng thay đổi. Chiến thắng EVOS với tỉ số tuyệt đối, Team Flash có cơ sở để tự tin trước cuộc đối đầu với BOX Gaming.

Team Flash thắng dễ EVOS tại Vòng 10

TRẬN 3: HEAVY 3 - 2 SAIGON PHANTOM

2 đội liên tục trong tình thế rượt đuổi tỉ số. Nếu ván 1 HEAVY chấm dứt tỉ lệ thắng 100% với con bài Eland'orr của Bâng, thì ván 2 lại là thế trận kiểm soát rừng và Saigon Phantom gỡ hòa chỉ sau 10 phút thi đấu.

Eland'orr của Bâng bị chấm dứt tỉ lệ thắng 100%

2 ván tiếp theo lần lượt là những sai lầm mang tính quyết định đến từ 2 đội tuyển, để rồi trận đấu phải bước đến ván 5. Mất bùa xanh liên tục và gần như không được chơi trong ván 5, Bâng cùng các đồng đội có trận thua đầu tiên trong lượt về.

TRẬN 4: V GAMING 1 - 3 BOX GAMING

Sau ván thi đấu đầu tiên có phần hủy diệt trước BOX Gaming, V Gaming không còn giữ được phong độ ổn định. Cặp cánh HoàngTĐ và BirdLB tỏ ra không quá xuất sắc, trong khi với kinh nghiệm chinh chiến của mình, BOX Gaming tận dụng tốt sai lầm của đối thủ để thắng liền 2 ván sau đó.

BOX Gaming kết thúc ngày thi đấu dài hơi với 2 điểm

Thế trận ván 4 vô cùng căng thẳng khi V Gaming mới là đội có thế trận áp đảo giai đoạn đầu, nhưng sức sát thương của Fennik vẫn quá khủng khiếp trong tay Ara, qua đó khép lại chiến thắng 3 - 1 cho BOX.

VÒNG 11

TRẬN 1: EVOS ESPORTS 0 - 3 SAIGON PHANTOM

1 trận đấu quá chênh lệch khi không có cửa nào cho EVOS Esports giành được lợi thế. 3 ván đấu gọn ghẽ với chiến thắng thuộc về Saigon Phantom giúp đội tuyển này củng cố ngôi vị đầu bảng.

Saigon Phantom thắng dễ như dự đoán

TRẬN 2: TEAM FLASH 3 - 2 BOX GAMING

Mở đầu ván 1 Team Flash liên tục ép sân, nhưng với việc Allain của Kyobi liên tục tìm được Elly và pha cướp được Tà thần Caesar, BOX Gaming tạm vươn lên dẫn trước. Team Flash gỡ hòa trong ván 2 sau những pha giao tranh sai lầm của BOX.

Những tưởng chiến thắng sẽ dễ dàng thuộc về Team Flash trong ván 3. Thiết lập thế trận áp đảo và có được 3 đường lính siêu cấp, nhưng Paine của ADC lại bay thẳng vào tế đàn, khiến cho Team Flash từng người một phải lên bảng đếm số. BOX Gaming đã không bỏ lỡ cơ hội này để nâng tỉ số lên 2 - 1.

Pha bay vào tế đàn của ADC suýt nữa khiến Team Flash ôm trái đắng

Quyết tâm có điểm khiến Team Flash hết sức thận trọng trong 2 ván đấu cuối cùng, Không còn những pha quá húng, lối đánh chắc chắn cùng việc bắt bài được lối di chuyển của BOX Gaming giúp Team Flash có được 1 điểm sau trận đấu.

TRẬN 3: V GAMING 3 - 2 CERBERUS ESPORTS

Lại 1 trận đấu cần bước sang ván thứ 5 để phân định thắng thua, mà sự xuất sắc của 2 người đi rừng Gray và Judas chính là điểm nhấn. Nếu Gray linh hoạt với Nakroth và Kriknak, thì Judas tỏ ra không hề kém cạnh thì cầm trong tay Paine và tướng tủ Murad.

V Gaming có được 1 điểm quý giá trước khi phải gặp 3 đội tuyển đứng đầu bảng

1 pha giao tranh sai lầm của Cerberus trong ván 5 đã khép lại trận đấu và đẩy họ xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

TRẬN 4: HEAVY 1 - 3 FAP ESPORTS

Không còn bất ngờ nào trong ngày hôm nay khi FAP Esports vẫn giữ được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Sự đồng đều ở cả 5 vị trí, đặc biệt là sự tỏa sáng của TA với 2 con bài Ata và Maloch trợ thủ đã mang về 2 điểm cho FAP, qua đó quay lại vị trí thứ 2 trên BXH.

TA chơi ngày càng hay ở vị trí Trợ thủ

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU LINK
1 CERBERUS ESPORTS 1 - 3 FAP ESPORTS ĐÂY
2 EVOS ESPORTS 0 - 3 TEAM FLASH
3 HEAVY 3 - 2 SAIGON PHANTOM ĐÂY
4 V GAMING 1 - 3 BOX GAMING
5 EVOS ESPORTS 0 - 3 SAIGON PHANTOM ĐÂY
6 TEAM FLASH 3 - 2 BOX GAMING
7 V GAMING 3 - 2 CERBERUS ESPORTS ĐÂY
8 HEAVY 1 - 3 FAP ESPORTS


BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 6


LỊCH THI ĐẤU TUẦN 7

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame)

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác