SAIGON PHANTOM GÓP MẶT TẠI CHUNG KẾT, XÁC ĐỊNH 3 CÁI TÊN LỌT VÀO VÒNG PLAYOFFS! - TUẦN 7 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Khép lại vòng 13, 4 cái tên lọt vào vòng Playoffs đã được xác định. Cùng điểm lại diễn biến của tuần thi đấu thứ 7 qua bài viết dưới đây.

VÒNG 12

TRẬN 1: EVOS ESPORTS 0 - 3 HEAVY

Cuộc chiến trụ hạng giữa HEAVY và EVOS Esports diễn ra với cán cân sức mạnh nghiêng hẳn về phía HEAVY. Màn hủy diệt 3 trắng giúp HEAVY nuôi hi vọng trụ hạng, còn với thất bại này, EVOS Esports đã chắc chắn xuống chơi ở Series B.

HEAVY tiếp tục nuôi cơ hội trụ hạng

TRẬN 2: V GAMING 2 - 3 TEAM FLASH

V Gaming có màn trình diễn xuất sắc trong 2 ván đầu và dẫn trước 2 - 0 với những pha điều lính rất hay và khoa học.

Đội trưởng Gấu trở lại giúp Team Flash lội ngược dòng trước V Gaming

Chiến thuật thay người trong ván 3 khi Gấu vào sân thay Đạt Koii đã phát huy tác dụng, khi V Gaming thả ra một con bài rất mạnh cũng như rất thuận tay của Gấu là Richter. Team Flash chơi ép sân toàn tập trong 2 ván cuối, khiến V Gaming không kịp trở tay, qua đó lội ngược dòng với tỉ số 3 - 2.

TRẬN 3: BOX GAMING 3 - 0 CERBERUS ESPORTS

Không quá chênh lệch trong ván đấu đầu tiên khi thế trận liên tục nhấp nhả đến từ cả 2 bên. Tuy sở hữu một đội hình mạnh với Richter và Paine xanh từ đầu trận, nhưng Cerberus Esports vẫn không giành được chiến thắng. Thế trận vẫn 1 chiều nghiêng về BOX Gaming, qua đó đội tuyển này chiến thắng xứng đáng 3 - 0.

BOX Gaming giành được lợi thế lớn trong cuộc đua vào top 4 khi có trọn vẹn 3 điểm

TRẬN 4: SAIGON PHANTOM 3 - 1 FAP ESPORTS

2 ván đầu tiên, 2 xạ thủ là Slimz và Capheny thi nhau lên tiếng đem về 1 chiến thắng cho mỗi đội.

"Nội tại" quá khủng khiếp của Huy Popper!

Thế nhưng Saigon Phantom với nội tại của "thầy Huy" đã giành chiến thắng 3 - 1 chung cuộc, sau khi Bâng thể hiện sức mạnh vượt trội với con bài Sinestrea trong ván cuối.

VÒNG 13

TRẬN 1: BOX GAMING 3 - 2 HEAVY

Trong bối cảnh cả 2 đội đều khao khát điểm số, trận đấu mở đầu vòng 13 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Thế trận cân bằng ngay từ ván 1, và HEAVY là đội tăng tốc kịp thời để có lợi thế dẫn trước. Bước sang ván 2, Sinestrea của NDG và Yorn của Ara với lượng vàng cách biệt dễ dàng hủy diệt HEAVY.

BOX Gaming có 1 điểm quý giá và vẫn còn hy vọng lọt vào vòng Playoffs

2 đội liên tục rượt đuổi tỉ số và phải cần tới ván 5 để phân thắng bại. Sau khoảng thời gian đầu 2 đội chơi cực kì cẩn trọng, Max của KA đã có những pha xử lí sai lầm khi đẩy lẻ, qua đó BOX Gaming giành chiến thắng chung cuộc.

TRẬN 2: CERBERUS ESPORTS 1 - 3 TEAM FLASH

Vẫn là kịch bản quen thuộc khi Cerberus Esports không thể tạo được bất ngờ trước Team Flash. Dẫn trước Team Flash trong ván đầu tiên là tất cả những gì họ làm được.

Zata của XB gây ra quá nhiều sát thương và xứng đáng là MVP trong ván đấu cuối

Sau khi để Team Flash gỡ hòa 1 - 1, họ đã tự làm khó mình khi lựa chọn Hayate đi rừng trong ván đấu bản lề, và để thua chóng vánh. Trong ván đấu cuối cùng, XB chơi quá hay với con bài Zata vô số sát thương, giành được danh hiệu MVP và mang về chiến thắng 3 - 1.

TRẬN 3: EVOS ESPORTS 0 - 3 FAP ESPORTS

Có được ưu thế trong giai đoạn đầu ván 1 khi sở hữu nhiều quân bài mạnh như Ryoma hay Zip, nhưng EVOS đã đánh mất lợi thế đó sau 1 pha Thuyền bạch tuộc đẹp của TA. 2 ván đấu tiếp theo, dù vất vả nhưng cuối cùng FAP Esports vẫn có trọn vẹn 3 điểm.

FAP Esports vẫn còn cơ hội giành được vị trí top 2

TRẬN 4: V GAMING 0 - 3 SAIGON PHANTOM

Có được ván thắng đầu tiền trước V Gaming, Saigon Phantom là đội tuyển đầu tiên bước vào Chung kết ĐTDV mùa Đông. Sang tới ván 2, với con bài Capheny, V Gaming đã có một thế trận snow-ball nhưng cuối cùng vẫn không thể khép lại với 1 thắng lợi.

Với phong độ hủy diệt, Saigon Phantom xứng đáng là đội tuyển đầu tiên lọt vào Chung kết

Để thua trong ván đấu bản lề, V Gaming tuột dốc sau đó và thua trắng 3 - 0 trước Saigon Phantom, qua đó chính thức bị loại khỏi top 4.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU LINK
1 EVOS ESPORTS 0 - 3 HEAVY ĐÂY
2 V GAMING 2 - 3 TEAM FLASH
3 BOX GAMING 3 - 0 CERBERUS ESPORTS ĐÂY
4 SAIGON PHANTOM 3 - 1 FAP ESPORTS
5 BOX GAMING 3 - 2 HEAVY ĐÂY
6 CERBERUS ESPORTS 1 - 3 TEAM FLASH
7 EVOS ESPORTS 0 - 3 FAP ESPORTS ĐÂY
8 V GAMING 0 - 3 SAIGON PHANTOM


BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 7

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 8

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame)

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác