TỔNG KẾT TUẦN 9 VÀ LỊCH THI ĐẤU TUẦN 10: TUẦN THUA ĐÁNG TIẾC CỦA ONE!

Viết bởi TrungAnh

Một tuần thi đấu diễn ra với những diễn biễn không quá bất ngờ và có đôi chút đáng tiếc, khi những đội tuyển ở top dưới vẫn chưa thể tạo ra được những cơn địa chấn để có thể thay đổi tình hình của BXH. Hãy cùng điểm qua những trận đấu đáng chú ý qua bài viết dưới đây!

Bảng xếp hạng tuần 9

TỔNG HỢP VIDEO VÀ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

STT TỈ SỐ VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 MAD 3 - 2 ONE 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 SMG 1 - 3 NVM 1 Không Livestream
2
3
4
3 ONE 2 - 3 TXO 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
4 FW 3 - 0 HKA 1 Không Livestream
2
3

TRẬN 1: MAD 3 - 2 ONE

Cuộc đấu trí top đầu đã có kết quả với chiến thắng nghẹt thở 3-2 giành cho MAD. Đã có nước mắt rơi trên gương mặt của những chàng trai ONE. Với trận thua này, ONE sẽ rất khó khăn để vượt lên dẫn đầu trên BXH.

Những giọt nước mắt cay đắng của ONE

Ngoài ra, với Luật cấm chọn Quốc tế, trận đấu giữa MAD với ONE đã trở nên cực kỳ hấp dẫn khi 2 con bài đã bị lãng quên tại đấu trường chuyên nghiệp là Astrid và Lumburr đã được mang ra và phát huy được sức mạnh của mình. Bộ đôi này đã giúp cho MAD có những giây phút phòng thủ kiên cường và giành được chiến thắng vô cùng cảm xúc.

Niềm vui vỡ oà của MAD sau 22 phút phòng thủ kiên cường ở ván 5

TRẬN 2: NVM 3 - 1 SMG

NVM đã có được chiến thắng 3-1 dễ dàng trước đội tuyển đang xếp dưới cùng của BXH là SMG. Mặc dù đã có những sai lầm và để SMG gõ gạc lại được 1 ván thắng nhưng NVM đã nhanh chóng sửa sai và kết thúc ván đấu thứ 4 với pha giao tranh hoàn hảo.

Pha giao hoàn hảo giúp NVM giành được chiến thắng

TRẬN 3: ONE 2 - 3 TXO

Trận đấu giằng co giữa ONE và TXO diễn ra vô cùng căng thẳng khi trận đấu phải bước sang ván thứ 5 để bất phân thắng bại. Nhưng lại một lần nữa, kịch bản đau buồn lại lặp lại với ONE khi đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp họ để thua đáng tiếc với tỉ số 2-3.

ONE đã có 2 trận thua vô cùng đáng tiếc

Như vậy với chiến thắng này, TXO sẽ có thể nuôi hy vọng vương lên dẫn đầu trên BXH.

TXO vẫn là một tường thành khó có thể vượt qua

TRẬN 4: FW 3 - 0 HKA

Không quá khó khăn cho FW khi họ có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước HKA. FW sẽ phải cố gắng hơn nữa để góp mặt trong top 4 để giành lấy tấm vé vào vòng Play-off.

FW đã có màn trình diễn hoàn hảo để có được chiến thắng trước SMG

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 10

Trong tuần thi đấu thứ 10 của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 1 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Trận đấu giữa MAD và TXO sẽ được phát sóng lúc 16h ngày 14/04

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TRẬN ĐẤU TÂM ĐIỂM

MAD vs TXO: 16h - 14/04

Trận đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất lượt về GCS Mùa Xuân 2019, khi đây sẽ là cuộc đụng độ giữa một MAD sở hữu những chiến thuật đa dạng với một TXO kinh nghiệm và bản lĩnh, liệu ai sẽ giành được chiến thắng để giành lấy ngôi vị top 1 trên BXH?

MAD có thể giữ vững ngôi đầu của mình hay không?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác