TỔNG KẾT VIEWING PARTY TRÊN TOÀN QUỐC - HÀNG NGÀN PHẦN QUÀ GIÁ TRỊ DÀNH CHO NGƯỜI HÂM MỘ

Viết bởi Time

Vòng loại AIC 2018 diễn ra trong 3 ngày 23 - 24 - 25 tháng 11 đã kết thúc tốt đẹp, và để lại nhiều kỉ niệm khó phai cho khán giả cả nước. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Viewing Party 2018 nhé!

1. MIỀN BẮC

Có đến 5 địa điểm tại Miền Bắc đã tổ chức Viewing Party trên địa bàn các tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Nguyên. Các bạn khán giả đã có những giây phút bùng nổ mặc dù không thể đến trực tiếp Gem Center cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Dino Tea

EK Coffee

Queen Acoutic Coffee

Zen Cha

Legend coffee

2. MIỀN TRUNG

Ở miền trung tập trung tại các tỉnh như: Huế, Đà Nẵng, Gia Lai cũng được các bạn đến theo dõi, cổ vũ cho 3 đội tuyển của Việt Nam rất hào hứng và sôi động. Đã có rất nhiều bạn may mắn nhận được những phần quà cực chất như áo, balo... trong sự kiện viewing party lần này.

Huế Zone Esports Gaming

ZEN Coffee

Coffee thuỷ cốc

3. MIỀN NAM

Ở miền nam, mặc dù đúng dịp bão về nhưng cũng không cản được tinh thần khí thế của các bạn trẻ khi tới đây, điển hình là ở TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đồng Nai ... Rất đông các bạn trẻ tới đây để cổ vũ cho cả 3 đội tuyển Việt Nam.

Game Over Coffee

IGP Coffee

Nguyễn Vũ Icafe

The Face Coffee & Tea

Cả 3 đại diện của Việt Nam là Team Flash, Swing Phantom và OverClockers đều sẽ tiếp tục thi đấu tại giai đoạn Vòng bảng AIC 2018 từ ngày 30/11. Các bạn đừng quên dõi theo từng bước đi trên con đường chinh phục vinh quang này nhé!

Xem AIC 2018 tại NimoTV esports: http://nimo.tv/esports và Youtube Garena Liên Quân Mobile. Mutant nước uống tăng lực chính thức tại AIC 2018. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác