TỔNG KẾT ĐTDV SERIES B MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 1: CHIẾN THẮNG GỌI TÊN NHỮNG ÔNG LỚN

Viết bởi Juninho

Mở màn cho giải ĐTDV Series B mùa Đông 2019 là những chiến thắng không có quá nhiều bất ngờ tới từ những đội tuyển lão làng như ADN hay CES! Cùng điểm qua diễn biến của vòng 1 qua bài viết dưới đây!!

TRẬN 1: SGA 0 - 2 ADN

Không có quá nhiều bất ngờ trong trận đấu này khi thiên mã Adonis Esports là đội tuyển tạo ra thế trận lăn cầu tuyết trong cả 2 ván đấu. Kinh nghiệm và bản lĩnh cộng thêm sự bổ sung nhân sự chất lượng là KT thì chiến thắng tròn trĩnh cho thiên mã trước những tân binh Saigon Avengers là điều hoàn toàn dễ hiểu!!

Người đi rừng KT toả sáng trong màu áo mới

TRẬN 2: CES 2 - 1 SA

Việc sử dụng chiến thuật đánh thẳng vào người đi rừng đối phương để tạo lợi thế ngay từ giai đoạn đầu ván đấu đang được các đội tuyển mới như SaiGon Avengers hay như chính Sparta AOV đã phát huy được tác dụng với bằng chứng là chiến thắng của đại diện đến từ Hà Nội đã chiến thắng Khuyển vương ở ván thi đấu thứ 2, nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của đội tuyển đã từng tham dự AIC 2018 đã lên tiếng rất đúng lên tiếng. Cerberus Esports kịp thời sốc lại đội hình và hủy diệt đối phương với sự xuất sắc của người đi đường trên LH với vị tướng "Ác mộng biển khơi" Kil'Groth.

Người chơi đường giữa Chihiro có ngày tái xuất trong màu áo CES khá trọn vẹn

TRẬN 3: SDB 2 - 0 TLG

Giống như dự đoán của giới chuyên môn và phần đông khán giả, cựu thành viên của Team Flash BUG cùng những đồng đội ở đội tuyển mới dễ dàng áp đảo thế trận với có chiến thắng 2-0 dễ dàng trước một The Legendary Ganker còn để lộ ra nhiều điểm yếu trong chiến thuật và lối di chuyển. Những tuyển thủ trẻ tuổi của khu vực miền Nam cần phải cải thiện nhanh chóng những nhược điểm để nhen nhóm hi vọng lọt vào Top 3 để cạnh tranh chiếc vé lên hạng.

Bên cạnh BUG, cựu tuyển thủ của Mocha ZD Esports MeoMeo cũng đã để lại dấu ấn trong ngày ra mắt màu áo mới

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÀ BẢNG XẾP HẠNG SAU VÒNG 1

Kết quả thi đấu BXH sau vòng 1 Đấu trường danh vọng Series B Mùa Đông 2019

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2

Lịch thi đấu vòng 2 Đấu trường danh vọng Series B Mùa Đông 2019

LINK VOD CÁC TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Link VOD
1 SGA 0-2 ADN Đây
2 CES 2-1 SA Đây

3

SDB 2-0 TLG Đây

Giải đấu sẽ trở lại từ 15h00 ngày 19/10 trên các kênh sóng Facebook - Youtube Garena Liên Quân Mobile và ứng dụng Garena Live.

Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Series B Mùa Đông 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác