SAIGON PHANTOM THẮNG ĐẬM TEAM FLASH, THẾ SONG MÃ MỚI HÌNH THÀNH - VÒNG 10 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Chiến thắng của Saigon Phantom trong trận siêu kinh điển đã khép lại vòng thi đấu thứ 10 với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Những diễn biến chính của vòng 10 sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

TRẬN 1: HEAVY 0 - 3 V GAMING

Chiến thắng xứng đáng cho VGM và ngôi đầu bảng chắc chắn sẽ thuộc về họ sau khi vòng 10 khép lại. Lối đánh áp lực toàn bản đồ quen thuộc một lần nữa giúp VGM có được chiến thắng ở ván một. Sang đến ván 2, HEV đã tạo được bất ngờ khi chơi lấn lướt hoàn toàn so với VGM trong khoảng 15 phút đầu trận. Trước sức ép được tạo ra từ đối phương, VGM vẫn phòng thủ kiên cường để rồi với sự tỏa sáng của Maris với Superman, họ lật kèo thành công và đem về chiến thắng trong ván 2. Tâm lý thoải mái giúp VGM thi đấu thăng hoa trong ván đấu cuối cùng và hủy diệt đội hình HEV với tỉ số tuyệt đối 3-0.

TRẬN 2: B2F GAMING 3 - 0 FAP ESPORTS

Một chiến thắng cần thiết với B2F để nuôi tiếp hy vọng thoát khỏi nhóm xuống hạng ở giai đoạn lượt về. Những tình huống di chuyển thiếu hợp lý của FAP một lần nữa khiến họ phải trả giá trong ván đấu đầu tiên để đối phương vươn lên dẫn trước. B2F tiếp tục cho thấy mình là đội chơi trên cơ hơn so với FAP ở ván hai và những tình huống giao tranh thắng lợi đã giúp họ nhân đôi cách biệt. Bước sang ván 3, B2F tiếp tục khai thác vào điểm yếu di chuyển của FAP trước giao tranh và dễ dàng có được chiến thắng 3-0, qua đó đòi lại thành công món nợ lượt đi.

TRẬN 3: CERBERUS ESPORTS 0 - 3 BOX GAMING

Một tuần thi đấu thăng hoa của BOX với 2 chiến thắng quan trọng trước FL và CES, giúp họ đảm bảo cho một vị trí trong top 4 trước khi vòng bảng khép lại. Ở ván đấu thứ nhất, CES là đội có được khởi đầu tốt hơn khi thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, liên tiếp những pha giao tranh sai lầm ở giai đoạn sau của trận đấu đã khiến họ bị đối phương lật kèo. Dường như ván khởi đầu đáng tiếc đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của CES khi cho dù có thay người, họ không gượng dậy nổi trước áp lực toàn bản đồ của BOX trong hai ván đấu còn lại và đành chịu thua với tỉ số 0-3.

TRẬN 4: TEAM FLASH 0 - 3 SAIGON PHANTOM

Siêu kinh điển lượt về khép lại với chiến thắng xứng đáng dành cho dàn sao trẻ của SGP trong một ngày mà mọi vị trí của họ đều chơi xuất sắc SGP là đội vươn lên dẫn trước ở ván đấu thứ nhất với sự tỏa sáng của Yiwei cùng con bài Superman khi liên tục có mặt ở những điểm nóng trên bản đồ và hỗ trợ kịp thời cho đồng đội.

Bước sang ván 2, FL là đội có được khởi đầu tốt hơn với lối đánh kiểm soát quen thuộc của mình. Thế nhưng sai lầm của ProE trước thời điểm Caesar Bạo chúa xuất hiện đã khiến thế trận ngay lập tức đổi chiều, chỉ một tình huống giao tranh, SGP nhân đôi cách biệt lên 2-0, đưa FL vào thế khó. Tiếp đà thăng hoa khi với lợi thế dẫn trước 2 bàn, “Bóng ma Sài thành” thi đấu cực kỳ thoải mái ở ván đấu thứ 3, cả đội đều nắn nót trong những pha giao tranh và dứt điểm FL với tỉ số tuyệt đối 3-0 sau hơn 11 phút thi đấu. Món nợ lượt đi được đòi lại sòng phẳng.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 10

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 11 VÀ VÒNG 12

Những kết quả bất ngờ trong tuần thi đấu thứ 6 đã khiến cho cục diện top 4 thay đổi chóng mặt khi mà giờ đây FL đã rơi xuống vị trí thứ 4 và để cho VGM cùng SGP cạnh tranh ngôi vị đầu bảng. Trận đấu giữa hai đội ở tuần thi đấu tới sẽ rất đáng chú ý khi mà đội thắng cuộc sẽ độc chiếm vị trí số 1 trên BXH. Tâm điểm tuần 10 giữa VGM và SGP sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/10.

Đối thủ tiếp theo của FL trong tuần tới sẽ là CES, chiến thắng trong trận đấu này sẽ là một liều thuốc vực dậy tinh thần sau những trận thua liên tiếp cho cả 2 đội. Về phần BOX, họ đã đảm bảo được một vị trí trong top 4 và những trận đấu tiếp theo sẽ là cơ hội để họ tiếp tục bám đuổi với hai đối thủ ở phía trên khi HEV và B2F được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Các trận đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile từ 17h00 các ngày thứ 5 tới Chủ nhật hàng tuần, anh em hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích nhé. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác