VÒNG 11 ĐTDV MÙA XUÂN 2019: NƯỚC MẮT BRONZEV RƠI, ADONIS ESPORTS THẤT BẠI CAY ĐẮNG!

Viết bởi Lucy

Vòng 11 khép lại với những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của BronzeV, FL chứng minh ngôi vị Nhà vô địch không chỉ là hư danh. SP cắt đứt chuỗi phong độ thăng hoa của BOX với chiến thắng 2 - 0. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của vòng thi đấu vừa qua.

Trận đấu đầy tiếc nuối của BronzeV và đồng đội

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: OverClockerS 0 - 2 FAPtv

Ra sân với chiến thuật 2 ad: Lindis và Hayate trong tay 5thJuly và BUG đã mang tới hiệu quả không ngờ cho FTV khi chiếm được thế trận ván 1 nhanh chóng. Jack cũng có được màn thể hiện xuất sắc khi thay thế vai trò trợ thủ cho người đồng đội CyrB của mình. FTV bất ngờ dẫn trước 1 - 0.

Đội hình mang lại chiến thắng dẫn trước cho FTV

Nợ thêm chồng chất, OCS tiếp tục để mất ván đấu thứ 2 vào tay Muslife cùng đồng đội mặc dù luôn ở thế dẫn trước về lượng vàng. Cuộc chạy đua top 4 ngày càng xa xôi, OCS tiếp tục gục ngã dưới chân FTV một lần nữa.

BUG đã có được chiến thắng đầu tay ngọt ngào với FTV

Trận 2: SWING Phantom 2 - 0 BOX Gaming

Ván đấu quá tỏa sáng của Chihiro với Veres ở đường giữa khiến SP có được toàn bộ lợi thế trong suốt giai đoạn đầu của trận đấu. NTB nhanh chóng xanh xao với Moren khiến con bài Kriknak của Khiên hoàn toàn bị out-play trong những lần lao vào bất lực.

Moren của NTB nhanh chóng full đồ chỉ sau 12 phút

Tiếp tục tạo nên bất ngờ khi đội tuyển bị đánh giá thấp hơn trước đó là SP vươn lên dẫn trước trong ván đấu thứ 2 khi có trong tay hàng loạt lợi thế. Quá đáng tiếc cho Ara khi lượng sát thương gây ra cực lớn nhưng vẫn không thể gồng gánh lại thế trận cho đồng đội. Quỷ vương chính thức gục ngã dưới chân những bóng ma Sài thành SP với tỷ số chung cuộc 0 - 2.

Lượng sát thương của Ara chỉ đứng sau Zeref của SP trong ván đấu thứ 2

Trận 3: Team ThaiNguyen 0 - 2 IGP Gaming

Thêm một lần đau - TTN bất ngờ quăng đi ván đấu đầu tiên chỉ sau một pha giao tranh đầy sai lầm tại hang rồng ở phút thứ 10. Bão và đồng đội tặng cho IGP một pha quét sạch và nhanh chóng kết thúc ván 1.

Key chính là cơn ác mộng của TTN mỗi khi xuất hiện cùng con bài Quillen của mình

Kịch bản không có gì thay đổi, thế trận một chiều nhanh chóng kết thúc khi IGP có được chiến thắng chung cuộc 2 - 0 trước TTN trong trận chung kết ngược này, đồng thời cũng đánh dấu chiến thắng đầu tay của Lạc Lạc và đồng đội trong suốt lượt về.

Trận 4: Adonis Esports 1 - 2 Team Flash

Kẻ ngáng đường xuất hiện, ADN bất ngờ lật đổ vương triều của FL bằng màn thể hiện mẩu mực không chút sai lầm của Turtle và đồng đội. Lịch sử gọi tên LuvC với màn hủy diệt của điên rồ của mình chấm dứt chuỗi ván thắng của XB và đồng đội. ADN tạm thời dẫn trước 1 - 0.

Ván đấu cực kỳ điên rồ của LuvC với Veres cùng hàng loạt pha tỏa sáng xuất thần

Khẳng định thất bại ở ván 1 chỉ là cú sảy chân, Elly vào sân thay Gấu và giành lại chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1 cho FL. ADC cũng có màn hủy diệt trở lại với Quillen trong rừng. Hai "ông lớn" cùng dắt tay nhau vào ván đấu thứ 3 để phân định thắng thua.

Quyết định táo bạo khi thả Florentino cho ADN, ván đấu quyết định không còn là kèo so tài kỹ năng mà là màn đối đầu cân não về chiến thuật. BronzeV trở lại nhưng đã bị khắc chế hoàn toàn bởi Aleister của XB và D'Arcy xanh xao của ADC. Chứng minh ngôi vị vô địch không chỉ là hư danh, FL kết liễu ADN với tỷ số chung cuộc 2 - 1 cực kỳ mạnh mẽ.

Những giọt nước mắt tiếc nuối của BronzeV đã rơi khi ván đấu thứ 3 vừa kết thúc

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 OverClcokerS 0 - 2 FAPtv 1 Đây
2 Đây
2 SWING Phantom 2 - 0 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Team ThaiNguyen 0 - 2 IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
4 Adonis Esports 1 - 2 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Đại chiến top đầu khép lại, những kẻ mạnh cuối cùng được xướng tên là FL và SP với hai chiến thắng giòn giã. ADN rơi xuống vị trí thứ 4 đầy tiếc nuối sau trận thua sát nút trước nhà vô địch.

Kết quả thi đấu vòng 11

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 11

Có được chiến thắng 2 - 0 trong trận "Chung kết ngược" với TTN, IGP dần cải thiện điểm số và đặt chân vào cuộc đua tranh suất trụ hạng với đối thủ đang xếp ngay trên là FTV với -5 điểm.

FL tiếp tục ở thế độc tôn sau cuộc so tài chiến thuật đầy căng thẳng trước ADN. Tuy có bằng điểm với BOX nhưng SP vươn lên vị trí thứ 2 khi có hơn lợi thế về tỷ số đối đầu.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 12

Vòng 12 sẽ quay trở lại từ 18:00 hai ngày cuối tuần 20-21/04 sắp tới với các kèo đấu cực kỳ hấp dẫn giữa FTV vs IGP và TTN vs ADN.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác