BẠCH HỔ GẦM VANG, TEAM FLASH BẤT NGỜ THẢM BẠI! - Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 Vòng 11 Ngày 2

Viết bởi Lucy

Không được chờ đợi nhiều vì là cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển có vị trí đối lập nhau trên BXH nhưng Quang Hải và đồng đội đã chính thức tạo ra cơn địa chấn khi quật ngã Đương kim vô địch thế giới FL đầy tâm phục khẩu phục. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

3

EVS đang có được phong độ cực kỳ thăng hoa trong những vòng đấu gần đây

Trận 1: EVOS Esports 3 - 1 Team Flash

XB thi đấu ở vị trí trợ thủ thay cho người đồng đội ProE trong ngày không ra sân. Krizzix của anh chàng này liên tục tỏa sáng và hút được rất nhiều thành viên của đội bạn. Triệu Vân của Quang Hải ở giai đoạn đầu tương đối xanh xao nhưng không thể tạo nên đột biến. FL dẫn trước EVS dễ đoán trong ván 1.

7

XB vẫn rất tỏa sáng trong vị trí trợ thủ

Bất ngờ nhưng thuyết phục, EVS vươn lên mạnh mẽ trong hai ván đấu tiếp theo. FL để lộ điểm yếu khi không có được tầm nhìn để kiểm soát bản đồ. Nếu Goro là ngôi sao sáng ở ván 2 thì KT lại quá ấn tượng với lượng sát thương hủy diệt đến từ vị tướng Tel'Annas.

11

Goro có được ngày thi đấu rất thành công

Mặc dù nằm xuống 4 mạng nhưng Akashii vẫn là MVP của ván đấu khi liên tục bắt thành công vào vị trí xạ thủ chủ lực của FL.Đạt Kòiii. Alice của Goro cũng tiếp tục khóa vào ác hồn của Marja trong tay Elly. Thừa thắng xông lên, EVS lật ngược thế cờ và giành lấy chiến thắng dẫn trước 2 - 1.

12

Akashi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo mới khi tiếp tục là MVP của ván 3

Tiếp tục thể hiện phong độ đầy thăng hoa, EVS chỉ để mất duy nhất ván đấu đầu tiên và vượt lên giành chiến thắng liên tục 3 ván tiếp theo. Ngáng chân FL đầy ngoạn mục, EVS có thêm được 2 điểm quý giá và củng cố thêm vị trí của mình trên BXH.

14

ADC thất thần sau thật bại đầy choáng váng trước đối thủ được đánh giá dưới cơ

Trận 2: Saigon Phantom 3 - 0 Mocha ZD

Có được lợi thế giai đoạn đầu trận nhờ dấu ấn cá nhân của Gray và Loki nhưng MZD vẫn để mất đi cả ván đấu khi họ không có được sự ăn ý và đồng đều từ cả team. Lựa chọn đội hình hai đấu sĩ không xạ thủ, SGP vẫn tạo được thế trận như chẻ tre khi liên tục bào trụ đối thủ và giành chiến thắng dễ dàng.

4

Bângg vẫn tỏa sáng mãn nhãn mặc dù đối thủ của anh lần này là anh chàng được đánh giá rất cao Gray

Không có bất ngờ, kịch bản ván 1 vẫn lặp lại khi MZD liên tục bị khắc chế ở nhiều vị trí. Lựa chọn những vị tướng thuận tay nhất cùng lối di chuyển thông minh, tinh quái bao bọc và đỡ sát thương cho nhau hoàn hảo. SGP nhanh chóng kết liễu MZD sau 3 ván đấu với chiến thắng cách biệt 3 - 0, đấy PSMan và đồng đội vào thế hiểm nghèo khi chìm sâu dưới đáy BXH.

15

MZD hoàn toàn gục ngã trước SGP trong vòng đấu này

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 EVOS Espots 3 - 1 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 Saigon Phantom 3 - 0 Mocha ZD 1 Đây
2 Đây
3 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 24/4

10

BẢNG XẾP HẠNG

Vòng thi đấu đánh dấu cực nhiều biến động trong BXH. Top 4 đang trong cuộc đua gay cấn hơn bao giờ hết khi không có nhiều khoảng cách giữa 4 đội và IGP vs FL sẽ sớm gặp nhau trong vòng đấu tiếp theo.

16

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 12

Vòng 12 sẽ tiếp tục diễn ra từ 14:00 ngày mai 25/04 với các cặp đấu: EVS vs CES; SGP vs BOX; MZD vs FTV và cuộc cạnh tranh top 1 cực kỳ đáng mong chờ giữa FL vs IGP.

9

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác