PROE TRỞ LẠI, TEAM FLASH ĐẨY HTVC IGP XUỐNG VỊ TRÍ THỨ 3! - Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 Vòng 12 Ngày 2

Viết bởi Lucy

Trận thư hùng hấp dẫn khép lại, FL củng cố ngôi vị đầu bảng trong khi đội tuyển bất ngờ được lợi là FTV vươn lên ở vị trí thứ 2. Thất bại trắng 0 - 3 của MZD cũng đẩy PSMan và đồng đội vào hiểm cảnh khi cơ hội trụ hạng không còn nhiều. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

12

Ness gặp áp lực tâm lý và trải qua ngày thi đấu hoàn toàn không như mong đợi

Trận 1: FAPtv 3 - 0 Mocha ZD

Không cần có quá nhiều điểm hạ gục, FTV vẫn sở hữu thế trận vô cùng áp đảo. Đội hình bảo kê hoàn hảo giúp Ara và đồng đội nhanh chóng thả diều và có được hàng loạt công trình của đối thủ. Hon gần như không được chơi trong suốt ván 1. FTV dẫn trước 1 - 0 chỉ sau 16 phút thi đấu.

1

Hon có ván đấu cực kỳ đáng quên

Kịch bản lặp lại, không có gì thay đổi khi lối chơi đầy bản sắc của FTV tiếp tục mang hiệu quả. MZD đánh cược tất cả vào giai đoạn đầu trận nhưng lại không biết cách chuyển hóa lợi thế thành cơ hội. FTV dễ dàng có được chiến thắng trong 2 ván đấu tiếp theo và kết thúc MZD với tỷ số chung cuộc 3 - 0 đầy cách biệt.

3

Không cần nhiều mạnh hạ gục, FTV chỉ nhắm đến công trình và kết thúc ván đấu tại nhà chính đối thủ

4

Với 3 điểm tròn trĩnh, Hiro cùng đồng đội chính thức leo lên vị trí top 1 sau khi trận đấu kết thúc

Trận 2: HTVC IGP Gaming 1 - 3 Team Flash

Rất bay bướm với con bài Eland'orr, ADC liên tục biến ảo và đầy tự tin băng lên. IGP chưa kịp trở tay trước những đợt càn lướt quá khó chịu từ phía FL trong ngày trợ thủ số 1 thế giới ProE quay trở lại thi đấu. FL nhanh chóng dẫn trước 1 - 0.

6

ProE trở lại quá lợi hại với con bài Krizzix trong tay

Ván đấu rất hay của KA nhưng đáng tiếc những người đồng đội của anh lại không có được lợi thế bằng các thành viên còn lại của FL. Ván đấu ADC bị phong tỏa thì Elly lại tỏa sáng đầy tinh quái. Sử dụng quỷ kiếm để quay lại giao tranh và outplay đối thủ trong giao tranh, Elly mang về chiến thắng dẫn trước 2 - 0 cho FL.

7

Elly với sức bắn đầy mạnh mẽ mang về chiến thắng trong ván 2

Rút kinh nghiệm từ ván trước, Turtle với Volkath tập trung toàn lực vào vị trí của Elly khiến Capheny của anh chàng này chính thức rơi vào trạng thái "không được chơi game". Liên tục là những lần bất tử ma thân hoàn hảo, Turtle gồng gánh trận đấy và lấy lại lợi thế bằng chiến thắng rút ngắn tỷ số 1 - 2 cho đội tuyển của mình.

8

Turtle quá hủy diệt với tưởng tủ Volkath mang về chiến thắng quý giá trong ván 3 cho IGP

Gặp phải gành nặng tâm lý, Ness không thế bứt tốc và quay trở lại cuộc chiến cùng đồng đội. ADC có được tướng tủ làm nên thương hiệu của mình là Nakroth và kết liễu nhanh gọn IGP trong ván 4. Trận thư hùng khép lại với tỷ số chung cuộc 3 - 1 giành cho nhà vô địch thế giới.

13

Nợ thêm chồng chất khi IGP chưa một lần vượt qua được FL tại vòng bảng năm nay

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 FAPtv 3 - 0 Mocha ZD 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 HTVC IGP Gaming 1 - 3 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây


KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 26/04

14

BẢNG XẾP HẠNG

11

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 13

Vòng thi đấu thứ 13 sẽ nhanh chóng trở lại từ 15:00 ngày 30/04. Ngày thi đấu thứ nhất sẽ diễn ra với hai cặp đấu: SGP vs EVS và MZD vs CES. Trong tình thế vô cùng cam go, cuộc đối sầu trực diện quyết định suất trụ hạng giữa MZD và CES hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn.

15

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác