VÒNG 13 ĐTDV MÙA XUÂN 2019: TOP DƯỚI NỔI LOẠN, TEAM FLASH ĐÁNH MẤT CHUỖI BẤT BẠI!

Viết bởi Lucy

Vòng đấu đầy cảm xúc vinh danh sự tòa sáng của OCS và FTV khi vươn lên quật ngã những kẻ mạnh top đầu. FL chính thức ngã ngựa sau khi bất bại ở 12 vòng đấu trước đó. Lịch sử gọi tên K.A cùng vị tướng Richter đầy hủy diệt. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Đương kim vô địch FL chính thức nhận thất bại đầu tiên tại ĐTDV Mùa Xuân 2019

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: IGP Gaming 1 - 2 Adonis Esports

Scor bất ngờ tỏa sáng với Richter bằng hàng loạt pha cân 2, cân 3 càn quét giữa đội hình đối thủ giúp IGP có được thế lăn cầu tuyết không tưởng. Đội tuyển đứng thứ 2 Bảng xếp hạng ADN bất ngờ thất bại trước đội tuyển đứng thứ 2 từ dưới lên là IGP trong ván 1.

Scor chính là ngôi sao sáng mang về chiến thắng dẫn trước 1 - 0 cho IGP

"Anh Năm Sài Gòn" BronzeV vào sân đòi lại công bằng cho những người anh em của mình. IGP Key có ván đấu khá thọt khi bị khắc chế hoàn toàn trong rừng. Ba đường lính siêu cấp ở phút thứ 10 giúp ADN có được chiến thắng san bằng tỷ số cực kỳ quan trọng.

Gió đổi chiều trong ván đấu thứ 2 khi ADN liên tục càn lướt và có được 3 đường lính từ sớm

Căng thẳng như trận đấu chung kết khi người chiến thắng là không thể đoán trước cho tới phút cuối cùng của ván đấu, Ueki với sự lựa chọn Chaugnar là con bài tẩy khắc chế hoàn toàn D'Arcy của Key. Đội hình mạnh về giai đoạn đầu trận khiến IGP yếu thế khi thời gian kéo dài. ADN là người chiến thắng chung cuộc sau hơn 21 phút giằng co đầy quyết liệt.

Chiến thắng cực kỳ vất vả của BronzeV cùng đồng đội

Trận 2: FAPtv 2 - 1 SWING Phantom

Luôn hơn đối thủ về lượng vàng nhưng SP chưa một giây phút nào có thể yên tâm khi 5thJuly quá xanh xao với Tel' Annas tạo ra rất nhiều áp lực trong mỗi lần giao tranh. Thế trận giằng co đến phút thứ 14 khi Yamate có một pha cảm tử mở giao tranh tạo tiền đề cho đồng đội giành chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

Pha Wombo combo 10 điểm mang lại chiến thắng cho SP

Là đội nhận nhiều thất bại hơn sau mỗi lần giao tranh tổng nhưng con bài Rourke của KiraL ở vị trí đường đơn cực kỳ tinh quái luôn đe dọa nhà chính của SP trong những pha đẩy lẻ. Bài toán chiến thuật xuất sắc mang lại chiến thắng ngoạn mục san bằng tỷ số cho những chú ngựa ô FTV.

Chiến thuật để KiraL đi solo với vị tướng Rourke đã mang lại chiến thắng cho FTV

Ván đấu nghẹt thở với những pha tỏa sáng liên tục đến từ SP Chihiro và FTV Hiro ở hai bên chiến tuyến. FTV lên tiếng và trở thành kẻ ngáng đường thành công khi hạ Hiro là người mỉm cười cuối cùng và gạt giò SP với tỷ số chung cuộc 2 - 1.

Trận 3: BOX Gaming 2 - 0 Team ThaiNguyen

PS Man hội ngộ anh em sau khoảng thời gian dài dự bị, MeoMeo vào thi đấu thay cho Khiên mang lại chiến thắng dễ dàng cho BOX. Với đối thủ không được đánh giá cao là TTN, Ara có trong tay Hayate đã tạo nên cơn ác mộng thực sự cho Bão và đồng đội.

BOX thử nghiệm đội hình mới trong trận đấu với TTN

Bất ngờ là đội có lợi thế khi dẫn trước 2 mạng và hơn về lượng vàng ở giai đoạn đầu nhưng TTN tiếp tục quăng đi ván đấu như thường lệ một cách không hề bất ngờ. Liên tục là những pha tỏa sáng thần thánh của Akashi với vị tướng The Flash đã dồn TTN vào của tử nhanh hơn bao giờ hết.

KDA 10/1/4 cực kỳ ấn tượng của Akashi mang về chiến thắng 2 - 0 cho BOX

Trận 4: OverClockerS 2- 1 Team Flash

Sử dụng chiến thuật lạ khi cho Capheny đi rừng nhưng OCS không gây ra được nhiều khó khăn cho FL trong ván 1. Đạt Kòi quá xanh xao với KDA 4/0/6 mang về chiến thắng dẫn trước 1 - 0 nhanh chóng cho FL.

FL có ván đấu đầu tiên khá nhanh chóng

Bất ngờ trở mình và tạo thế trận giằng co với nhà vô địch suốt ván đấu, OCS có pha thắng giao tranh tại hang Caesar không tưởng và nhanh chóng lật ngược thế trận, ồ ạt tiến công nhà chính của FL và giành lấy chiến thắng ngoạn mục san bằng tỷ số trong tích tắc.

Pha giao tranh then chốt mang lại chiến thắng lật kèo ngoạn mục cho OCS

Cú địa chấn đã nổ ra, OCS K.A đã có một màn tỏ sáng đầy hủy diệt với vị tướng Richter khiến OCS trở thành hung thần đầu tiên chấm dứt chuỗi bất bại của nhà vô địch FL đầy cảm xúc. Kẻ khổng lồ chính thức ngã ngựa trước ngựa ô OCS ở vòng đấu thứ 13.

Ngôi sao mang lại chiến thắng lịch sử cho OCS

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 IGP Gaming 1 - 2 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 FAPtv 2 - 1 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 BOX Gaming 2 - 0 Team ThaiNguyen 1 Đây
2 Đây
4 OverClockerS 2 - 1 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Tuần đấu với sự vùng lên quá mạnh mẽ của các đội tuyển cửa dưới khi OCS, FTV bất ngờ có chiến thắng hủy diệt những kẻ mạnh nhất tại ĐTDV ở thời điểm hiện tại.

Kết quả thi đấu vòng 13

BẢNG XẾP HẠNG

Top 4 rối loạn sau sự nổi loạn của các đội tuyển phía dưới. SP xếp trên BOX dù có cùng 7 điểm vì hơn về hệ số đối đầu. OCS và FTV đang có cuộc chạy đua đầy căng thẳng khi chỉ có khoảng cách là 1 điểm sau 13 vòng đấu.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 14

Vòng thi đấu thứ 14 sẽ nhanh chóng trở lại từ 18:00 hai ngày cuối tuần 27-28/04 sắp tới với các cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa: TTN vs FTV, ADN vs OCS, IGP vs BOX và FL vs SP.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác