VÒNG 14 ĐTDV MÙA XUÂN 2019: SIÊU KINH ĐIỂN HẠ MÀN, TEAM FLASH THÊM MỘT LẦN ĐAU!

Viết bởi Lucy

Vòng loại ĐTDV Mùa xuân 2019 đã chính thức khép lại sau 14 vòng đấu đầy cảm xúc và bất ngờ. Kẻ ê chề trắng tay suốt mùa giải, người chiến đấu khô máu cho suất trụ hạng cuối cùng. Đặc biệt, kẻ mạnh FL lại tiếp tục ngã ngựa thêm một lần nữa trong trận đấu cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Thêm một lần đau cho FL khi tiếp tục nhận thất bại tại vòng 14 này

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: Team ThaiNguyen 0 - 2 FAPtv

Quá nhanh chóng khi đè bẹp TTN chỉ trong những phút đầu, FTV dễ dàng có được chiến thắng chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Đặc biệt, Jack và đồng đội đã có cơ hội kết thúc ván đấu ngay từ phút thứ 8.

FTV có pha tấn công nhà chính TTN ngay từ phút thứ 8

Có được chút khởi sắc trong ván đấu thứ 2 khi TTN dốc toàn tâm toàn lực để giành lấy 1 chiến thắng danh dự trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, thần may mắn đã không mỉm cười với Bão và đồng đội. FTV là kẻ chiến thắng cuối cùng và đặt dầu chấm hết cho "gã già dơ" TTN tại mùa giải năm nay bằng một kết thúc không thể ê chề hơn cùng 28 ván thua trắng.

Ván đấu tương đối cân bằng về thế trận

Trận 2: Adonis Esports 2 - 1 OverClockerS

Quá cân kèo trong mọi pha giao tranh, OCS vẫn giữ phong độ thăng hoa sau trận thắng FL ở vòng trước. Kết thúc thế trận giằng co khô máu, Noodle bất ngờ có pha backdoor đặc sản của OCS và giành lấy chiến thắng dẫn trước ngoạn mục cho đội tuyển của mình.

ADN thất thần sau thất bại trước OCS trong ván 1


Turtle ra trận đối đầu với những người anh em cũ khiến thế trận ngày càng căng thẳng hơn. Tuy nhiên pha giao tranh khó hiểu ở hang Caesar trong ván 2 đã trở thành mồ chôn cho OCS và biến toàn bộ nỗ lực trước đó trở thành vô nghĩa. ADN tiếp tục thừa thắng xông lên và trở thành người chiến thắng cuối cùng sau 3 ván với tỷ số 2 - 1.

Pha giao tranh với những sai lầm chết người trở thành mồ chôn của OCS

Trận 3: IGP Gaming 2 - 1 BOX Gaming

Khẳng định sức mạnh top đầu của mình với đối thủ yếu hơn ở phía dưới. BOX có được ván đấu đầu tiên hoàn toàn hủy diệt với liên tục là những pha càn lướt của Khiên và Akashi.

"Lord" Khiên hóa quái vật với Veres khi liên tục cân ba, cân bốn thành công

Tuy nhiên, sự chủ quan cùng những trải nghiệm đội hình không có hiệu quả đã khiến BOX phải trả giá trong cả 2 ván đấu tiếp theo. Kẻ yếu IGP bất ngờ lên tiếng và quật ngã Quỷ vương với tỷ số chung cuộc 2 - 1 trong lần cuối cùng xuất hiện của mình.

BOX đã phải trả giá cho sự chủ quan ở 2 ván đấu tiếp theo

Trận 4: Team Flash 1 - 2 SWING Phantom

Chắc chắn giành vị trí đầu bảng, trận đấu mang tính thủ tục là cơ hội cho ông hoàng FL thử nghiệm những chiến thuật mới với: XB trợ thủ, ProE xạ thủ, ADC đi rừng cùng Tulen, Veres của Gấu ở đường giữa đã tặng cho khán giả 1 ván đấu cực kỳ YOLO. Nhưng khi đối thủ là kẻ mạnh SP thì FL đã sớm nhận thất bại khá đáng tiếc

Chihiro sớm dạy cho FL một bài học trong ván 1

Lấy lại cân bằng trong ván đấu thứ 2 khi ADC được đi rừng với vị sát thủ Quillen, chiến thắng san bằng tỷ số là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, lại một lần trải nghiệm đội hình mới trong ván đấu thứ 3 đã khiến FL phải trả giá đắt. SP dễ dàng có được chiến thắng quyết định mang về tỷ số 2 - 1 sau hàng loạt sai lầm không đáng có của nhà Đương kim vô địch.

Trợ thủ số 1 Việt Nam ProE đã có màn "tấu hài cực mạnh" với vị tướng Batman trong rừng

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team ThaiNguyen 0 - 2 FAPtv 1 Đây
2 Đây
2 Adonis Esports 2 - 1 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 IGP Gaming 2 - 1 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Team Flash 1 - 2 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Vòng 14 kết thúc với những nỗ lực vượt bậc của các đội bị đánh giá yếu hơn. Các trận đấu cân kèo đến bất ngờ khi đa số đều cần đến 3 ván đấu để phân định thắng thua. Hai ông lớn BOX và FL cũng bất ngờ nhận trái đắng trước IGP và SP.

Kết quả thi đấu vòng cuối cùng

BẢNG XẾP HẠNG

Vòng bảng khép lại, tìm ra 4 cái tên mạnh nhất tại ĐTDV Mùa xuân 2019 lần lượt là: FL. ADN, SP và BOX. Không thể cay đắng hơn, TTN xác lập kỷ lục tại ĐTDV khi là đội tuyển đầu tiên không có nổi một ván thắng sau 14 vòng đấu với số điểm -28.

Cục diện BXH chính thức ngã ngũ

LỊCH THI ĐẤU VÒNG PLAYOFFS

Với việc xếp thứ 3 và 4 trên BXH, SP và BOX sẽ sớm gặp lại nhau trong trận tứ kết diễn ra vào lúc 18:00 ngày 05/05 sắp tới. Đội tuyển chiến thắng sẽ bước tiếp vào Bán kết để chạm trán với Thiên mã ADN để tìm ra cái tên cuối cùng tranh giành ngôi vương cùng Đương kim vô địch FL.

Liệu BOX hay SP mới là kẻ mạnh cuối cùng, khi cả hai đang hòa nhau vì cùng có 1 chiến thắng trước đổi phương ở vòng bảng?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác