VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 2: ZD ESPORTS THỐNG TRỊ NGÔI ĐẦU!

Viết bởi Lucy

Nhà vô địch FL quay trở lại với quyết tâm "rửa hận" sau thất bại ở trận đầu ra quân, SP tiếp tục trắng tay trước khắc tinh FTV. Trong khi đó, IGP bất ngờ leo lên top đầu sau chuỗi trận bất bại. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

IGP chính thức là Hiện tượng đang lên trong giải ĐTDV Mùa Đông lần này

Trận 1: VEC In The Dark 0 - 3 Team Flash

Quá nhanh quá hủy diệt, nhà vua rửa hận bằng chiến thắng chớp nhoáng trước tân binh ITD cùng đội hình hoàn toàn mới mẻ. Gấu dự bị, Đạt Kòi ra sân, điểm nhấn của ván đấu là những pha chiến thần đầy chết chóc của Lữ Bố trong tay Elly. 12 phút gg và chiến thắng dẫn trước 1 - 0 là kết quả hoàn toàn thuyết phục.

Elly là tuyển thủ hiếm hoi có thể chơi được đa dạng tướng ở ĐTDV

Giữ vững thế trận, FL tiếp tục đè bẹp đối thủ trong 2 ván đấu tiếp theo mặc dù Quang Hải và Martin đã có những pha tỏa sáng le lói. Chiến thắng tuyệt đối 3 - 0 đầu tiên tại ĐTDV năm nay đã thuộc về FL khá dễ dàng.

Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng ProE và ADC vẫn thể hiện khá tốt trong ngày hôm nay

Trận 2: SWING Phantom 2 - 3 FAPtv

Lựa chọn đội hình gồm những vị tướng có khả năng nhấp nhả cực kỳ khó chịu, FTV triển khai chiến thuật tập trung vào mục tiêu lớn khi lấy trụ thay cho giao tranh giúp đội tuyển có được nhiều lợi thế ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, 5thJuly liên tục bị bắt lẻ và gặp phải những sai lầm không đáng có khiến FTV phải nhận thất bại nhanh chóng.

FTV 5thJuly đã có màn thể hiện không đúng phong độ trong ngày thi đấu hôm nay

KT là MVP liên tục trong 2 ván đấu mang về chiến thắng dẫn trước 2 - 0 cho SP

Dễ dàng có được chiến thắng trong 2 ván đấu đầu tiên nhưng FTV đã có màn lội ngược dòng cực kỳ ngoạn mục trong 3 ván đấu tiếp theo và viết tiếp lịch sử bất bại trước SP trong mọi kèo đối đầu.

Chihiro bất ngờ lựa chọn bổ trợ tốc biến để đi rừng

Tuy Chihiro - Polo được vào thay cho KT - Titan ở ván 5 nhưng SP vẫn không thể cứu vãn tình thế, khi người đi rừng của đội tuyển này bất ngờ lựa chọn phép bổ trợ Tốc biến và không đem lại kết quả như mong đợi.

Trận 3: OverClockerS 1 - 3 HTVC IGP Gaming

Ngày về không suôn sẻ các thành viên IGP khi 3/5 tuyển thủ ra sân thi đấu đều là "người cũ" của OCS. Dễ dàng có được chiến thắng trong ván 1 nhưng K.A nhanh chóng lên tiếng và đòi lại công bằng cho IGP trong ván 2 với tỷ số 1 - 1.

Tỷ số mạng hạ gục ván 2 của IGP cực kỳ ấn tượng

IGP Tiếp tục có được một perfect game trong ván đấu thứ 3

Không thể cản bước đà chiến thắng của IGP, chiến thắng trong ván đấu đầu tiên là điều duy nhất OCS có thể làm. Lạc Lạc và đồng đội tiếp tục giữ vững phong độ thăng hoa của mình khi kết liễu đối thủ được đánh giá cao hơn OCS với tỷ số chung cuộc 3 - 1.

Trận 4: Adonis Esports 0 - 3 ZD Gaming

Quá cảm xúc và bất ngờ, ngưỡng cửa chiến thắng của ADN hoàn toàn vụn vỡ ngay sau pha xử lý đầy chớp nhoáng và hủy diệt của PS Man. Thả Florentino cho người anh cả của ZD có lẽ là điều khiến ADN hối hận nhất ở ván 1 này.

PS Man thực sự lên đồng trong trận thi đấu này

Tiếp tục là sân chơi của PS Man và những người đồng đội khi ZD thảm sát ADN với 3 - 0 trắng. Một ngày thi đấu quá xuất thần của PS Man khi anh chàng này đi đến đâu là có thảm sát đến đó.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 VEC In The Dark 0 - 3 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 FAPtv 3 - 2 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
3 OverClockerS 1 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 Adonis Esports 0 - 3 ZD Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

Vòng thi đấu thứ 2 đã khép lại với những chiến thắng cách biệt 3 - 0 được xác lập. Chú ngựa ô của mùa giải IGP tiếp tục lên tiếng mạnh mẽ bằng chiến thắng liên tục trước SP.

Kết quả thi đấu Vòng 2

Cục diện Bảng xếp hạng sau hai vòng đấu

Sau hai vòng đấu đầu tiên, những cái tên mạnh nhất dần lộ diện: ZD, IGP, và FL. K.A cùng đồng đội bất ngờ xuất hiện ở top đầu cùng hai ông lớn ZD và FL khẳng định năng lực và phong độ thăng hoa của mình.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3

Vòng thi đấu thứ 3 sẽ quay trở lại từ 16:00 ngày 2/8 sắp tới. Với tâm điểm là cuộc thư hùng giữa ZD và FL.

Hãy cùng đón xem vầ cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác