VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 2 NGÀY 2: CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY CỦA BOX GAMING

Viết bởi Lucy

Tâm điểm vòng đấu với cuộc chạm trán giữa ADN và SP đã khép lại. Hàng loạt chiến thuật bất ngờ được tung ra, "tay kiếm hào hoa" Florentino lần đầu tiên xuất hiện cực kỳ hủy diệt trong tay Zeref. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Florentino lần đầu xuất hiện tại giải đấu và gây ra cơn ác mộng trong tay Zeref

Trận 1: SWING Phantom 2 - 0 Adonis Esports

Cuộc so tài chiến thuật tái hiện trận Chung kết Mùa xuân 2018 mở màn cho ngày thi đấu thứ 2. Liên tục là những pha di chuyển đảo đường khó đoán từ cả hai đội nhưng Blake1 xuất hiện ở đường giữa với con bài Maloch xứng đáng là quái vật của ngày hôm nay.

Blake1 liên tục có những pha xử lý highlight với con bài Maloch

Không có nhiều thay đổi, ván 2 tiếp tục là sàn diễn của SP. ADN đã phải trả giá khi chủ quan thả ra Florentino trong khâu cấm chọn. Nhanh chóng nghiền nát đối thủ, SP lặp lại lịch sử và kết liễu ADN với tỷ số 2 - 0.

KT với KDA ấn tượng 6/0/9 khi sử dụng Wonder Woman đi rừng

Trận 2: BOX Gaming 2 - 0 FAPtv

Luôn được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ nhưng BOX vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Cho đến khi đối diện với FTV, Quỷ vương mới dần thức giấc và giành được chiến thắng đầu tiên của mình. Liên tục là những pha tòa sáng của Ara và Akashi, BOX nhanh chóng kết liễu tân binh FTV với tỷ số 2 - 0 cách biệt

Khiên và đồng đội dần lấy lại cảm giác thi đấu sau chiến thắng đầu tay

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Adonis Esports 0 - 2 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
2 BOX Gaming 2 - 0 FAPtv 1 Đây
2 Đây

Ngày thi đấu kết thúc nhanh chóng với với 2 chiến thắng cách biệt 2 - 0 thuộc về ADN và BOX. FTV tiếp tục trắng tay sau 2 vòng đấu khi chưa có được ván thắng nào.

Kết quả vòng thi đấu thứ 2

BẢNG XẾP HẠNG

Kết thúc 2 vòng đấu, 4 cái tên mạnh nhất đã dần lộ diện: FL, OCS, SP và BOX. Chiến thắng đầu tay trước FTV giúp PS Man cùng đồng đội đặt chân vào top 4 vô cùng thuyết phục.

FTV và TTN đang giữ hai vị trí cuối cùng khi cùng sở hữu -4 điểm sau hai trận thua cách biệt. ADN không thể trả được mối thù năm xưa khi tiếp tục chịu thua trước SP và rơi xuống vị trí thứ 5.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng 3 sẽ tiếp tục diễn ra từ 18:00 ngày 02/03 với kèo so tài giữa ADN và tân binh IGP. FTV tiếp tục có một cửa ải khó khăn khi phải đối đầu với nhà vua SP vào lúc 19:00 cùng ngày.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác