TỔNG KẾT VÒNG 3 ĐTDV SERIES B MÙA 1: SỰ TRỞ LẠI MẠNH MẼ CỦA IGP GAMING

Viết bởi TrungAnh

Vòng đấu thứ 3 đánh dấu những chiến thắng vô cùng dễ dàng và huỷ diệt của những đội tuyển top trên. Hãy cùng điểm qua bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

Bảng xếp hạng và tỉ số trận đấu sau Vòng 3

TRẬN 1: IM 2 - 1 EVS

EVS lại một lần nữa không thể nắm bắt được cơ hội và để tuột mất chiến thắng vô cùng đáng tiếc vào tay IM. Với bể tướng rộng và lối thi chuyển chiến thuật tốt hơn, IM đã tạo thế trận áp đảo và giành được chiến thắng 2-1 cực kỳ thuyết phục giúp đội tuyển này tiếp tục củng cố vị trí thứ nhất trên BXH.

Hố Lê luôn là điểm sáng trong đội hình của IMaster

TRẬN 2: ITD 2 - 0 MOB

Khi chỉ phải đối đầu với đối thủ yếu hơn là MOB thì ITD đã đưa ra lối chiến thuật vô cùng dị khi để Raz trong tay BlazeS đi rừng. Mặc dù với đội hình vô cùng mới lạ nhưng ITD vẫn rất dễ dàng có được chiến thắng 2-0. MOB có lẽ sẽ là đội tuyển đầu tiên để tuột mất cơ hội thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019 khi họ đã để thua liên tiếp 3 trận.

ITD có một chiến thắng dễ dàng với đội hình vô cùng mới lạ

TRẬN 3: IGP 2 - 0 GTV

Vòng 3 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của IGP khi có được chiến thắng 2-0 vô cùng áp đảo trước đội tuyển GTV. Với lối chơi trên cơ và kinh nghiệm chiến đấu tại đấu trường chuyên nghiệp giúp cho IGP dễ dàng tạo thế trận lăn cầu tuyết và huỷ diệt GTV.

Chiến thắng 2-0 dễ dàng giành cho IGP Gaming

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 IM 2 - 1 EVS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 ITD 2 - 0 MOB 1 Đây
2 Đây
3 IGP 2 - 0 GTV 1 Đây
2 Đây

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 4

Vòng thi đấu thứ 4 sẽ quay trở lại với các bạn khán giả vào lúc 17h00 ngày 18/05 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Vòng 4 sẽ bắt đầu vào lúc 17h00 ngày 18/05

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác